End

344 32 0
                                    

" Cưng ơi.. nhớ em quá! "

Lisa lăn lóc trên giường tại căn phòng của bản thân nhưng bây giờ là của Chaeyoung, sau thời gian làm chủ một cái công ty lừng lẫy này thì Nàng cũng đã làm một cái kết có hậu cho cuộc đời của mình với người mình yêu rồi. Sang một đất nước khác chấp nhận hai đứa mà làm đám cưới, những nụ cười ánh mắt thương yêu hạnh phúc dành cho nhau khiến Lisa khóc đến sưng mắt.

" Bé yêu, né ra để em làm việc một chút. Tí nữa sẽ thương bé sau nhé! "

Lisa đeo bám vào lòng của Chaeyoung, nơi ấm áp nhất Lisa thường xuyên lui đến còn nhiều hơn cả gia đình. Nói tới gia đình Nàng cũng đã mặc kệ, Ông Bà Manobal cũng chỉ muốn anh chàng kia là con rể của bản thân nên vẫn không chấp nhận hôn sự của Lisa và Chaeyoung, nhưng Nàng đã mặc kệ rồi, không có ba mẹ ở đó cũng chẳng sao. Mọi người biết tình cảm của mình dành cho Em là được rồi

" Cưng ơi, em không biết được đâu. Sao đêm đó đầu tôi chỉ nghĩ đến hình bóng em thôi em yêu à! "

Chaeyoung đảo mắt, Lisa sau khi cưới sến súa hơn mình nghĩ rất nhiều, rất rất nhiều. Bản thân chỉ mỉm cười xoa đầu Nàng vài cái, cũng vì thế mà bàn tay vô ý bấm sai chữ. Lisa nhân cơ hội đó liền chồm dậy mặt đối mặt với Em, tay Nàng đặt lên môi Chaeyoung. Yêu kiều liếm lên ngón tay chính mình, Em cũng bật cười hôn một cái chóc vào ngay bên má Lisa.

" Cưng làm sai rồi, cưng muốn bị chị thương thế nào đây? "

" Muốn lật chính hả bé yêu? Em còn nhiều việc để làm lắm đó, Cưng Yêu của chị mất sức thì sao đây? "

Lisa đứng dậy, dùng tay nắm lấy bàn tay Chaeyoung kéo lại chiếc giường trắng êm ái mà đẫy ngã Em xuống, vồ vập lấy đôi môi đỏ căng mọng của Chaeyoung. Để Nàng ở dưới hoài sẽ có buồn tủi, nên thôi để Lisa hôm nay được lật chính vậy..

End thì ngắn thôi. Sẽ có Bonus nhé!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chaelisa • B - AssNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ