Consider

292 29 2
                                    

" Em sẽ cân nhắc việc tha lỗi cho chị, nhưng mấy ngày tới chắc chị sẽ mệt rồi!"

Và đúng thật, Chaeyoung mấy ngày nay bạo dạng hẳn, bạo dạng về việc gì phần gì cũng vậy. Lisa đúng là thật mệt những mà rất vui vì Chaeyoung đã chịu chủ động với mình nhiều đến vậy.

Chaeyoung hiện đang ngồi ở bàn làm việc, nhìn lên nhìn xuống tìm kiếm file công việc của bản thân được gửi riêng để làm nhưng mà như mò kim đáy biển. Lisa có bao giờ chịu cho Chaeyoung làm gì đâu, ngoài ngồi chán nản ở đây không dám làm phiền ai buôn chuyện, Em suy nghĩ gì đó rồi cười thầm đứng dậy không quan tâm điều gì khác bước lên phòng làm việc của Nàng, Lisa ngồi bên trong đó vẫn đang nhíu mày mệt mỏi vì mấy cái dữ liệu cần được xử lí này.

Tiếng mở cửa phòng bước vào, Lisa vui mừng nhếch khoé môi, ngoài Chaeyoung ra thì chẳng có ai dám bước vào phòng của Nàng khi chưa được phép cả. Chaeyoung đi gần lại Nàng, đè cái màn hình Laptop đó về đúng chỗ, nhìn thấy gương mặt người thương của mình. Lisa liền hí hửng lộ nụ cười tươi tắn rạng rỡ của mình ra. Chaeyoung dùng đôi tay của mình xoa lấy 2 bên thái dương của Lisa cho Nàng thoải mái.

" Chaeyoungie. Tôi nhức đầu quá, nhức đầu vì mấy cái dữ liệu này thật. Làm chủ tịch hay giám đốc gì đấy cũng thật không tốt chút nào!"

" Xùy.. cứ tưởng mấy người địa vị cao trong xã hội như chị sẽ thích mấy cái này lắm chứ, tự dưng bây giờ nói vậy!"

Lisa dựa đầu vào bụng của Chaeyoung âm thầm kêu lên 1 tiếng thoải mái, Chaeyoung coi đó là lời cảm ơn dành cho mình. Em cúi đầu xuống tặng lên trán Lisa một nụ hôn, Nàng ngạc nhiên đến mức mở to hết mắt, tròn mắt nhìn Chaeyoung. Nàng xoay luôn hết người lại nhìn Em, thú thật ngoài việc làm tình bạo dạng của Chaeyoung, thì việc hôn nhau ít ỏi hẳn. Lisa cũng không thích điều đó lắm nhưng không sao, thân mật với Chaeyoung là được.

Nhưng bây giờ Em lại chủ động hôn Nàng, Lisa nhìn Chaeyoung đến ngốc luôn rồi, nhìn hình ảnh trước mắt. Em xém chút là phụt cười rồi. Chaeyoung càng cúi đầu xuống gần hơn nữa, hai đầu mũi chạm nhau. Nhưng thứ Nàng mong mỏi nhất vẫn chưa chạm, khó chịu định bật người dậy nhưng bị đôi tay Em đè chặt xuống chạm vào bàn.

" Lisa, đã thấy hối lỗi chưa?"

Kính ngữ đâu mất rồi Chaeyoung?

" Hối lỗi, hối lỗi nhiều lắm, từ lúc Chaeyoungie giận tôi rồi. Chaeyoungie hết có thành kiến với tôi chưa?"

Chaeyoung cười lên, thành kiến cái quái gì chứ, nhìn Lisa trước mặt mình đã mất hết nết lạnh lùng khó đoán, hay cau có mặt mày giận dữ nữa. Cũng thật nghĩ mình quá nổi tuyệt vời, có một tấm lòng tốt, thay đổi được cả một Lalisa băng lãnh thành tiểu mỹ thụ đáng yêu đến vậy. Giờ Em mới vui vẻ cho Nàng một nụ hôn sâu, Lisa thích thú quàng tay qua đầu Chaeyoung ôm lấy. Nàng thật sự bị "yêu" thật rồi, không gặp liền nhớ, tương tư đến lạ.

Sau khi xong chuyện, chuyện gì thì ai cũng có thể biết được, Chaeyoung vẫn ở trên chiếc giường lần đầu tiên làm tình đó. Kế bên là một người đẹp nghiêng nước nghiêng thành, kinh tế cũng thật sự là quá đỗi tốt. Nhưng cách nói chuyện vẫn còn xa cách quá, Chaeyoung thật sự không thích vậy chút nào, nhận thấy cái đầu nhỏ của người này vẫn vùi vào lòng mình. Biết ngay Lisa vẫn chưa ngủ.

" Lisa này "

" Việc gì? "

Lisa nói nhẹ một tiếng, bản thân là thật sự không còn sức để nói nữa, ngày cả thở cũng rất khó khăn. Áp hết cả người vào hơi ấm 37°C trước mặt, Chaeyoung biết vậy nên cũng không muốn nhằn gì lâu với Lisa, nhưng thắc mắc này vẫn ẩn chứa trong lòng Em bấy lâu nay. Nhân tiện nói luôn chứ giấu mãi trong lòng cũng không may.

" Chị thích em vì điều gì thế? Tự dưng hôm đó lại đối tốt với em, còn như vậy với em nữa, là vì sao vậy?"

Lisa vẫn nhắm nghiền mắt, định là sẽ im lặng không trả lời Em nhưng nếu không trả lời thì Chaeyoung sẽ lại thắc mắc, chắc hẳn ngày nào cũng phải hỏi Nàng, không nhận được câu trả lời thì lại buồn tẻ nghĩ là Lisa không yêu Em. Chỉ muốn trêu đùa thì lại khổ, Nàng mở mắt ra, đôi mắt chứa cả tâm tư nhìn Chaeyoung, nhẹ nhàng nói.

" Vì một người bạn của tôi nói mình nên làm vậy thì cuộc sống của em sẽ chỉ có tôi, nhưng thú thật là phải suy nghĩ nhiều lắm mới dám làm, thành công rồi thì mới được nằm cạnh Chaeyoungie như bây giờ."

" Chaeyoungie à, từ xưa, phải gọi là lâu lắm rồi tôi đã có chút kì quái với Chaeyoungie nhỉ? Cứ liên tục hành hạ, bắt Chaeyoungie ngủ lại công ty, thời gian đó Chaeyoungie có ghét tôi không?"

Em nghe xong câu hỏi đó và cả câu trả lời thì cũng đã giải đáp được thắc mắc ít ỏi, câu hỏi đó xông thẳng vào đầu Chaeyoung. Tất nhiên là Em sẽ ghét rồi, ai đời lại đi thích một người thường xuyên hành hạ mình đâu chứ. Không cần phải nghĩ nhiều, Chaeyoung lập tức đáp lời.

" Có, có chứ sao không, rất nhiều là đằng khác. Nghĩ sao chị thích người ta mà chị hành hạ người ta kiểu thế! Đúng là lọt vào mắt xanh của người giàu cũng chẳng thích thú gì.."

Sau chiến tranh lạnh. Cuối cùng Lalisa Manobal đây cũng đã thành công dỗ ngọt cho Chaeyoung, vợ của mình rồi.

Chaelisa • B - AssNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ