Bé bỏng của Lalisa hôm nay giận Nàng rồi. Chỉ là cái tật kiêu ngạo, độc mồm độc miệng của Nàng mà Park Chaeyoung mềm mại công đã thật sự tổn thương.
Vào buổi sáng hôm đó, Lisa với cái áo tắm trên người của bản thân đang mặc thong dong lộ rõ khe ngực ngồi ở ghế ngoài ban công tận hưởng bình minh và nắng sớm. Đôi tay mềm mại cầm lại tờ báo coi tin tức, thật may mắn là buổi sáng Nàng không cần phải đến công ty. Nếu không thì lại phải lao đầu vào mấy mẫu giá trị nhảm nhí nhức đầu đó, Chaeyoung ở phòng vệ sinh cũng đi ra. Đầu tóc có chút ướt, bản thân Em vẫn kín cổng cao tường.
Mặc dù không kín lắm nhưng chung quy là vẫn che được những thứ cần che.
" Lisa, chị phơi nắng hả? Mặc đồ như vậy lỡ gió thổi qua bệnh rồi sao."
Chaeyoung vẫn không nhịn được cảnh đó mím môi thốt ra một câu quan tâm. Lisa sau khi nhấp môi một ngụm cà phê thì nhàn nhạt trả lời Chaeyoung, dường như hôm nay Nàng có chút khác lạ không muốn nói chuyện với Em như thường ngày, Chaeyoung cảm nhận được là như vậy.
" Không, chỉ đơn giản là đọc báo ngắm bình minh thôi. Chaeyoung vẫn nên đi làm đi, tôi không phải loại người thích bao nuôi đâu."
Chaeyoung lặng đi, hơi nhíu mày
" Chị nói vậy là có ý gì?"
Chaeyoung tự trọng cao, không bao giờ có chuyện Em nhùn bước khuất phục một ai cả. Mình đúng thì không ngại gì phô bày cái ngông của mình ra, Em siết chặt tay nhìn Lisa. Nàng nghe Chaeyoung hỏi vậy liền muốn bật cười thành tiếng, ngây ngô thật. Chuẩn gu mình, Nàng nghĩ. Lisa là bản tính như vậy, lấp lánh, ngông nghênh và ngạo nghễ. Nàng luôn như vậy nên Chaeyoung có bao giờ hết giận Lisa đâu.
" Tôi chả phải là đang quan tâm sự nghiệp của Chaeyoung đấy sao? Chaeyoung ở nhà tôi lâu rồi nhỉ, nên mới nghĩ tôi có ý định bao nuôi à?"
Lisa nói mang ý nghĩa chỉ là châm chọc vui vẻ đôi chút, nhưng Chaeyoung không vui. Em buồn rồi, phải gọi là đau lòng, vốn Lisa vẫn chỉ coi Em là " đồ chơi " thôi sao? Thích thì tìm tới, không thích thì lại vứt đi, Chaeyoung nước mắt lưng tròng nghẹn ngào nói. Đôi bàn tay cũng buông thỏng không thèm quan tâm nữa.
" Ừm.. chắc em ở đây cũng khá lâu nên phiền chị rồi, em dọn đồ về nhà ngay. Em không đi làm trễ đâu, cảm ơn chị vì đã quan tâm em nhé!"
Nói xong câu đó, Lisa chính thức bị Chaeyoung từ mặt. Đến muốn gặp được Chaeyoung còn khó hơn cả gặp idol nổi tiếng trên cái xứ sở kim chi đi một mét vuông là gặp mấy oppa.
" Tớ không thích chị Lisa nữa!"
" Hả? Vụ gì chọc Chaeng của tớ.."
Laura sững người nhìn Chaeyoung, mới công khai được hơn một tháng mà bây giờ hai người đã xích mích rồi sao? Đúng là đôi uyên ương trẻ, thảo nào lại mang bản tính giận dỗi con nít đến thế. Chaeyoung hậm hực nhìn sang người bạn đang làm việc bàn bên của mình, giận cá chém thớt. Em rút luôn ổ cắm phích máy tính của Laura, nắm lấy cổ tay Cô kéo đi.
" Ê không giỡn với cậu đâu nha Chaeyoung! Tớ không có người yêu làm chủ tịch để có thể nghỉ làm vô điều kiện đâu!"
" Người yêu cái nổi gì nữa, chia tay. Tớ block Facebook, Message, Shoppe, Lazada! Không còn mối quan hệ gì hết."
Ngoài kia thế giới yêu nhau kiểu gì? Kiểu nếu bị trừ lương thì sẽ làm thợ săn trong bộ bài ma sói kéo theo bạn bè mình đi cùng. Chaeyoung nghĩ vậy, Laura cũng chỉ đành cam chịu, dùng bộ mặt ép buộc đó đi chơi với Em nguyên một ngày hôm nay. Thân thể mệt nhoài hết cỡ, Chaeyoung đúng là trẻ con không biết mệt. Xương cốt Cô đã già cằn cõi rồi.
Lisa sau khi được nhận định là cãi nhau với Chaeyoung cũng nhanh chóng ngồi lên xe hơi nhờ tài xế Kim thường xuyên hắt xì đèo đến công ty. Hay tin Chaeyoung cùng Laura bỏ việc đi chơi cùng nhau liền nổi nóng
" Park Chaeyoung, cho em hai giây."
Đơn giản, buổi tối hôm đó Lalisa liền có mặt ở trước cửa nhà Chaeyoung với mục tiêu dỗ bồ thành công. Không lẽ người tốt bụng đáng yêu như Chaeyoung lại phải để Sếp mình đứng bên ngoài buổi tối một mình chứ.. đành mở cửa.
" Chị đuổi em đi rồi giờ còn-"
Hôm đó, Chaeyoung bị đột kích bất ngờ nhưng Lisa mới là người bị làm đến run cả chân nằm liệt ở nhà người yêu.