" Vào đây làm gì? Không biết gõ cửa đấy à, bố mẹ mang nặng đẻ đau các cậu ra rồi tự làm mình bị tật đấy à!"
Lisa an nhiên ngồi ở bàn làm việc được che chắn kĩ lưỡng. Chaeyoung ở đâu thì chắc ai cũng biết, không tiện nêu tên. Aver và Bom hơi khó xử, biết vị Sếp này không gì là không làm được. Aver nể nang đi ra, tố chất lãnh đạo của Lisa luôn làm Anh điêu đứng, riêng Bom là đang cứng đầu không muốn rời đi, hơi cau mày.
" Em làm cái gì vậy Lisa? Hôn phu không được vào phòng làm việc của Hôn thê của mình đấy à? Rồi ta cũng ở cùng một phòng thôi.."
" Câm đi! Tôi làm đếch gì là hôn thê của anh, nhảm nhí vừa thôi Bom ạ. Anh hiểu khi vu khống một người sẽ bị gì mà? Tôi kiện chết anh đấy!"
Bom Erik nhếch mép, Anh không nghĩ mình sẽ luôn phải hạ mình trước một người phụ nữ như vậy. Trong đầu Anh có một suy nghĩ vùng lên, nâng tay lên rồi cũng lại hạ tay xuống, Anh biết thế lực của Lisa "dữ tợn" cỡ nào, động vào khách gì tìm chỗ chết. Bom bấu mạnh vào da thịt mình để tỉnh táo hơn. Anh tức nhưng cũng ngậm ngùi bỏ đi, lúc đó Lisa mới có cơ hội được thở.
Nàng nhìn xuống bên dưới, một cô nàng đang ngậm lấy "bé cưng" của mình.
" Cô Park.. làm vậy là đang muốn giết chết tôi với tên khốn đó đấy! Lỡ anh ta đem ba mẹ tôi theo thì phải làm sao đây hửm?"
Thật ra là Chaeyoung sợ bỏ mẹ!
" Chị biết đấy Sếp, dữ lắm thì em sẽ bị bỏ tù cho những hành động sai trái của mình và sẽ thất nghiệp suốt cuộc đời này nếu chị phát ra một tiếng rên chết tiệt nào đó, nhưng ổn mà, chị rất tốt trong việc im lặng và 'kín đáo'!"
" Tôi có nên nói cảm ơn không?"
Chaeyoung bật cười muốn nhanh chóng thoát ra khu vực chật hẹp khó chịu này, và cũng là muốn rời đi. Lisa tất nhiên cho phép vì cũng thật sự "quá lố" khoảng thời gian Chaeyoung rời đi. Lỡ đâu cái tên Aver đấy lại mon men lên thì thật sự là lộ hoàn toàn mối quan hệ của cả hai, Lisa luôn muốn công khai cho cả thế giới biết nữa kìa. Nhưng chỉ riêng Park Chaeyoung Em đây vẫn còn lo lắng.
Chaeyoung đi xuống từ phòng của Lisa nhưng gặp sự cố rồi. Thí vị Aver vẫn nhiều chuyện đứng dưới cầu thang.
" Ơ Chaeyoung? Em ở trên đó nãy giờ sao.. tại sao anh lại không thấy nhỉ.."
đệch mẹ, ăn cứt rồi!
Chaeyoung im lặng không biết phải nói sao, may mắn đã có Lisa cứu vãn tình hình, Nàng đứng kế bên Chaeyoung sau đó nhẹ nhàng nói.
" Khi nãy tôi nhờ Chaeyoung pha cà phê hộ tôi, đứng trong góc khuất nên cậu không thấy thì có gì là lạ? Khi nãy tìm tôi có việc gì?"
Chaeyoung nghe vậy biết Nàng có lẽ vẫn cần nói chuyện riêng hơn. Chaeyoung bỏ đi tới chỗ làm việc của bản thân nhưng trong mắt Lisa, Em đang ghen vãi cứt ra. Lisa cười nhẹ. Aver vẫn còn chưa định hình được chất giọng dịu dàng và nụ cười duyên của Nàng là dành cho ai. Nhưng ở đây chỉ có một mình mình thôi, vậy không là mình thì ai?
Lisa khác xa hoàn toàn một Lisa khi nãy.
" À không có gì to tát lắm ạ-"
" Nếu không to tát thì tốt nhất là đừng bao giờ đến phòng tôi, một là nói cho trợ lý, hai là đuổi việc."
Đấy, lại nữa rồi, Lalisa có cả trăm nhân cách khác nhau đấy à? Và nhân cách tuyệt vời với đầy tình yêu diệu kỳ như socola kẹo mút như ông nào nói đấy luôn dành cho Chaeyoung. Và Aver còn đéo có một nhân cách vui vẻ nào Lisa dành cho Anh cả, Aver bắt đầu làm ra vẻ "nghiêm trọng" vãi ra.
" À vâng.. bởi vì hôm nay là sinh nhật của một cổ phiếu trong công ty mình, Anh Bom Erik nên anh ấy mời bọn tôi đi ăn. Nên tất nhiên sẽ có Sếp, mong Sếp đồng ý ạ!"
Lisa tất nhiên sẽ tuyệt tình từ chối nếu buổi hẹn đấy không có sự xuất hiện của Chaeyoung. Tình nhân yêu dấu của Nàng, Lisa gật đầu, cũng tiện sẽ có một màn công khai tình cảm với Park Chaeyoung yêu dấu. Lisa không giỏi lãng mạng nhưng tất nhiên là sẽ không yêu giấu. Nàng hướng mắt nhìn đến Em đang ngồi chơi Plants And Zombies để bớt chán, đảo mắt một cái, trẻ con.
" Tối nay nên mặc gì nhỉ?"