Trust Me Love You

382 32 2
                                    

Lisa mạnh bạo hôn lên môi Chaeyoung, ngoài nằm im chịu trận thì Chaeyoung không thể làm gì khác. Nàng ôm lấy đầu nhỏ của Em, xoa nhẹ mái tóc vàng mềm mại óng ả. Lisa không nghĩ nhiều về những chuyện này, nhưng Chaeyoung thì có, Em không nghĩ mình sẽ lấn sâu vào mối quan hệ chết tiệt này. Nó không ổn, nó không tốt.

" Chaeyoung, tập trung vào tôi."

Thấy Chaeyoung cứ nằm im như xác chết, Lisa cảm thấy không vui nhanh chóng nằm sang một bên kéo Em đè lên người mình. Đôi tay Này vơ lấy đường nét cơ thể Chaeyoung, từ vòng eo thon gọn nhỏ nhắn, đến bộ ngực săn chắc, Lisa nhanh chóng muốn kéo cái áo phông của Em ra. Nhưng vẫn muốn Em chủ động, Chaeyoung cũng chỉ có thể nghe theo lột chiếc áo của mình ra, và không ngại gì, Lisa cũng muốn Chaeyoung cởi áo lót.

Chaeyoung mặc một bộ quần lót màu xám với những hoạ tiết không trơn nhưng bình thường. Em mặc những hoạ tiết hoa nhỏ li ti, nó cũng đánh giá con người Chaeyoung được. Ngọt ngào và nhẹ nhàng, Lisa yêu chết đi được.

" Chaeyoung, giờ tôi là của cô. Cô làm gì tôi cũng được, không cần phải nể nang đâu!"

" Thế đó là do sếp nói nhé.. "

Chaeyoung nghĩ, được, nếu mà Lisa có lòng thì mình cũng sẽ đáp lại thôi. Cúi đầu vờn lấy môi Nàng, đôi tay nhỏ nhắn luồn vào áo ngực Lisa xoa nắn lên đầu ti đỏ hồng. Chaeyoung rời xuống cổ Lisa, hôn hít rồi lại mút lấy. Tay Chaeyoung di chuyển liên tục, bây giờ thứ Em chú ý là dây áo ngực, và khoá kéo. Chaeyoung luồn tay ra sau muốn kéo khoá áo xuống. Lisa vui vẻ nhất lưng lên để Em dễ dàng làm vậy.

" Đẹp đấy.. chị đã dưỡng nó à?"

Chaeyoung cảm thán bộ ngực to đầy căng tròn và đồ sộ. Lisa mỉm cười xoa lấy bờ má hồng hào của Em.

" Ừm, nhưng dưỡng nó bằng nước bọt của em thì ổn hơn."

Đôi má hồng hào tự nhiên của Chaeyoung lại hồng hơn đôi chút. Mặc dù mình đã cố gắng giữ vẻ mặt ngầu lòi của mình rồi, nhưng cũng đành chịu với một người chuyên nghiệp như Nàng thôi, Chaeyoung hôn môi luồn lưỡi vào vờn với lưỡi của Lisa, 2 chiếc lưỡi tự "hôn hít" ma sát "cơ thể" chúng nó vào với nhau. Lisa nhắm mắt hưởng thụ sự dễ chịu Chaeyoung mang đến. Em rời ra, nụ hôn kéo theo một lượng nước bọt khó chịu trải dài xuống cằm và dừng lại ở đầu ti Nàng.

Chaeyoung dùng nó xoa lấy đầu vú Nàng. Lisa rên lớn, rít lên một tiếng thoả mãn. Điên thật, Nàng "bị" dễ chịu đến khó chịu, nếu Nàng nói ra câu này có phải thật kì lạ không? Nhưng cứ mặc kệ đi. Nàng muốn tập trung và thật tập trung vào cuộc "yêu" này.

" Lisa, chị hư thật!"

Chaeyoung vỗ lên mông Nàng vài cái. Lisa rên lên thoải mái, nó có đau cỡ nào thì cũng đang kích thích dục vọng nóng rực trong cơ thể Nàng thôi. Ngọn lửa cháy phập phồng trong cơ thể Nàng như đúng tên gọi của nó. Nó đốt cháy từng "dây nhạy cảm" của Nàng. Lisa không chịu được, cong thân dưới chạm lên bụng Chaeyoung mà ma sát. Như đang nhắc Em nên làm việc cần làm và cả kéo cái quần lót vướng bận đó ra nữa.

" Chaeyoung.. "

" Hửm?"

Nàng chỉ đơn thuần muốn gọi tên Chaeyoung. Em trả lời xong nhưng cũng không nhận được câu nói nào nữa, Chaeyoung không thích vậy, cơ thể đi chuyển xuống "phía dưới" Nàng, liếm lên quần lót chứa cô bé ấm nóng đang co rút. Lisa rên lên một tiếng lớn, bộ ngực phập phồng quyến rũ chết người. Nàng dùng tay nắm chặt drap giường, liếm mút một hồi Chaeyoung liền lột phăng chiếc quần nhỏ bao bọc thứ Em tìm ra.

Vùng nữ tính của Nàng đập thẳng vào mắt Chaeyoung, rõ nét! Lisa không đợi được nữa dùng chân quấn lấy đầu Chaeyoung kéo gần lại phía mình rồi rên rỉ. Nàng cứ như vậy mà ra mấy lần, Chaeyoung tất nhiên cũng không yên thân với Lisa mà bị đè ra mút mát.

Sáng hôm sau, Chaeyoung mệt mỏi mắt lờ mờ tỉnh dậy vì sự khó chịu bị ôm chặt. Chaeyoung vốn đã quen ngủ một mình nên sẽ chẳng thể ngủ nổi khi ngủ với người khác, chỉ có thể là bị mệt mỏi quá thôi. Chaeyoung gỡ đôi tay dài thon thả ôm gọn lấy mình ra, rồi lại nhìn sang bên cạnh. Một Lalisa luôn quyến rũ kể cả khi chị ta có "tồi tệ" nhất ở mọi điểm, Chaeyoung nhăn mày nhức đầu nhìn xung quanh.

" Haiz.. phải làm sao đây nhỉ?"

Nhìn xung quanh đầy quần áo quần lót, chất bôi trơn và những bao cao su ngón tay. Dương vật giả? Ôi trời ơi, hôm qua Chaeyoung có dùng đến cái này à, không tin vào mắt mình. Chaeyoung cũng chỉ có thể đi xuống lấy quần áo rồi mặc vào. Em dọn sạch sẽ những quần áo ngoài dính những chất nhờn giấu tên ra thì còn có cả chất bôi trơn dính đầy lên. Lisa trở mình khi không có sự ấm áp nơi lồng ngực mình cũng thức dậy, dụi mắt vài cái rồi nhìn Chaeyoung.

" Cô Park dậy rồi à? Tại sao lại không nằm nghỉ chút chứ.. thế là tôi bị làm nặng hơn rồi, lẽ ra tôi cũng phải dùng dương vật giả với cô!"

" Lisa à, nếu mà Sếp xong rồi thì em xin phép rời đi nhé.. ở đây cũng không ổn.. em đã dọn xong rồi, em xin phép!"

" Không cho phép!!"

Lisa khó chịu, nhịn cơn đau từ dư âm đêm qua đứng dậy chắn trước mặt Chaeyoung. Em vẫn không tin tình cảm của Nàng? Mặc dù Lisa không giỏi lãng mạn hay là tình cảm như nào cả, sẽ vô tình nói ra những lời khó nghe nhưng đừng nghi ngờ tình cảm của Nàng chứ..

" Trust Me Love You!"

Chaelisa • B - AssNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ