No Nut November

280 29 2
                                    

Lisa hôm nay diện bộ cánh sơ mi trắng tay dài khá rộng cùng với quần suông dài nhìn khá là hack tuổi. Nàng có thể xem là trẻ ra được một chút đấy! Cụ thể là về lại năm mười tám tuổi nhỉ? Vì cái điệu bộ để mái mà còn búi tóc lên của Nàng, khác gì là học sinh đâu chứ. Chaeyoung nhìn đến say đắm điên đảo, sau đó cười hài lòng vì bản thân là người trong lòng và thật lòng của Lisa.

Lisa nhìn về phía Chaeyoung, vui vẻ hôn gió một cái. Cả hai đã công khai thì ngại gì giấu diếm, sau đêm hôm qua Em cũng nhận được khá nhiều lời chúc phúc, và có cả anh bạn thua cuộc Aver nữa.

" Các cô cậu xử lí xong file hôm qua tôi gửi chưa? Đấy là file quan trọng, hạn nộp là chiều nay, nhanh chóng nhé! Tôi không muốn bị khách hàng chê trách đâu."

Lisa hơi khom người nói, mấy người nhân viên muốn rớt nước mắt tới nơi. Gửi hôm qua mà hạn nộp chiều hôm nay có phải là đang giết người không chứ? Nhưng cũng không nhân viên nào dám bật lại cả, riêng Chaeyoung. Vẻ mặt cô nàng đang rất khó chịu, deadline tới cổ rồi.

Chaeyoung xoay ghế không nhìn Lisa nữa, tập trung vào cái file này hơn. Hôm qua thì làm gì có thời gian xem file được chứ, bận phục vụ nhu cầu cái người Sếp đáng ghét đó rồi. Chaeyoung tạch lưỡi hơi ngán ngẩm bấm vào file được Lisa gửi riêng cho mình nhưng lại vội giật mình tắt đi.

" Chị ta bị hâm hay sao? Ôi trời đất ơi.. nhiễm virus máy mình không nhỉ?"

Chắc là không ai biết, hoặc có. Trong file riêng được gửi cho Chaeyoung là nhưng ảnh khoả thân của người Sếp cao quý này. Gì mà lưới ren.. ôi trời ơi, Chaeyoung lắc mạnh đầu cho những suy nghĩ đen tối văng khỏi đầu mình, Lisa đứng từ xa cười châm biếm rời đi. Riêng Em đang ngại đến đỏ bừng mặt đây, người gì mà bạo dạng..

Vài tiếng sau, Laura khều nhẹ lên vai Chaeyoung cho Em quay lại. Chaeyoung tháo tai nghe ra nhìn Cô, vẻ mặt rất là tò mò khó hiểu.

" Sếp Manobal kiếm cậu rồi kìa! Được người yêu kiếm nha.. đã thật đó!"

Chaeyoung gật đầu ra vẻ đã hiểu. Em đứng dậy đi một mạch đến phòng của Nàng, đã quá quen với tình huống này rồi. Nhưng Em không để hôm nay "nó" được hoàn thành đâu, nghĩ đến kịch bản trong đầu mình, Chaeyoung không nhịn được mỉm cười một cái. Bàn tay nhỏ đặt lên khoá cửa vặn một cái liền nhanh chóng mở to mắt nhìn cảnh trước mặt

Một Lalisa vẫn mặc áo sơ mi nhưng chẳng có nút nào là được gài và lành lạnh cả, chiếc quần suông khi sáng cũng được thay bằng tất ren màu trắng trùng màu áo. Nàng nằm chễm chệ trên bàn họp riêng biệt, thấy Chaeyoung vào liền mỉm cười một cái

" Tôi chờ Chaeyoung nãy giờ, thấy sao?"

Nàng giơ hai tay lên như đang khoe thành phẩm của mình, ngực Nàng vẫn to như bình thường thôi nhưng lạ một cái là ở khe ngực có một hình xăm đôi cánh thiên thần lạ lẫm. Là cánh thiên thần nhưng nhuốm màu đen, chỉ cần nhìn thôi là Chaeyoung đã muốn bung hàng khuy rồi. Em tiến lại gần, bàn tay ấm áp sờ nhẹ lên hình xăm đó và nhận được tiếng rên ngọt ngào nhỏ.

" Chị đang theo tone màu trắng đấy à Lisa?"

Lisa hơi mỉm cười nhẹ, nói

" Tuyệt vời không? Tôi xăm nó để cho Chaeyoung ngắm."

Nhìn Em đang mò mẫm, làm một vẻ mặt khó đoán. Lisa thích thú trông chờ câu trả lời, bàn tay Chaeyoung vẫn không yên phận liên tục đưa qua đưa lại đầu ti hồng hào trên ngực Nàng đầy trêu chọc và khi dễ. Em mỉm cười một cái ngước đầu lên, thốt ra một câu.

" Tuyệt lắm!"

Không biết là nói về điều gì nhưng tuyệt là ổn rồi, Lisa cười. Môi hơi chu ra, Chaeyoung không ngại ngần ngậm lấy cánh môi anh đào ngọt ngào đầy yêu thương đó. Tiếng hôn khiến người nghe đỏ mặt, Nàng dễ chịu thụ động để Chaeyoung tấn công mình, Lisa cũng rất thích một Chaeyoung như này. Mà nói thẳng ra là Em như nào Lisa cũng thích.

Việc gì tới rồi cũng tới, những ngón tay dài ngoằng "đâm thọt" Lisa đúng nghĩa. Nàng không thể khép được miệng mình lại nữa, những tiếng rên êm ái cứ vậy mà chui tọt vào lỗ tai Chaeyoung. Như lời động viên bảo Em nhanh chóng tới đích đi vậy, nhưng đâu dễ dàng thế, Em rút phạch ngón tay ra nơi nóng bỏng đó nhanh chóng. Đưa ngón tay nhỏ mình vào một chỗ du lịch ấm nóng khác của riêng mình là miệng Lisa.

" Tôi sắp ra.. ưm.. rồi mà Chaeyoung?"

Lisa vừa mút mát ngón tay vừa trả lời Chaeyoung, hình ảnh cực khoái trước mặt khiến Em chìm đắm. Cười tươi đáp.

" Tháng này là tháng mười một. Chị biết là tháng gì mà đúng không?"

Chaelisa • B - AssNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ