Chương 29

378 34 0
                                    

"A...tui xin cậu mà. Đừng...đừng đánh nữa..."

Thái Anh bị đánh liên tiếp, từng cú đấm cú đá cứ liên tục giáng xuống thân thể cô. Vết thương cũ chưa lành, vết thương mới đã xuất hiện.

"Câm mồm. Mày là cái thá gì mà cầu xin tao? Vì mày, vì mày mà đến giờ Trân Ni vẫn chưa đồng ý lấy tao. Thứ rác rưởi!"

Mỗi một câu nói vang lên, lực đánh lại càng mạnh hơn, Khánh điên tiết trút giận lên người con gái yếu ớt đang nằm la liệt trên nền đất chịu trận.

Thái Anh bị hắn đánh đã rất nhiều lần rồi, cô lần nào cũng chỉ im lặng, chẳng dám phản kháng. Vì cô biết gia đình hắn rất giàu, nếu cô chống hắn, chắc hẳn sẽ không được yên thân. Vì vậy nên cứ ngày qua ngày mà chịu đựng sự hành xác đến từ tên công tử ác ôn này.

Sắp không chịu được nữa rồi, đau lắm...Thái Anh ôm mình gắng gượng nhưng thực sự rất đau...

Bỗng nhiên sự tác động đau đớn đó dừng lại, Thái Anh cố gắng mở mắt ra nhìn, thật bất ngờ là thằng Khánh bị đánh ngất nằm sõng soài trên nền đất giống mình, bên cạnh là Lạp Lệ Sa và Kim Trí Tú cùng một vài người hầu riêng khác.

Lệ Sa trầm lặng, mặt mày căng đét tiến lại bế Thái Anh trên tay và đưa về nhà. Lúc này, Thái Anh cũng quá đau đớn mà không màng đến mọi thứ xung quanh nữa, nhắm mắt rồi ngất đi.

Không biết được đã có chuyện gì xảy ra tiếp theo đó nhưng khi Thái Anh tỉnh dậy đã thấy mình nằm trên chõng, được thay đồ mới, băng bó, bôi thuốc cẩn thận hết rồi. Nhờ tác dụng của thuốc nên cũng đỡ được phần nào, nhưng vẫn còn ê ẩm lắm.

Thái Anh ngó quanh, chỉ thấy Lệ Sa ngồi ở chiếc bàn tròn giữa nhà nhìn mình ánh mắt trách móc, còn Kim Trí Tú thì ngồi bên cạnh xoa xoa tấm lưng cho ai kia bớt giận.

Cô biết Sa giận, biết rõ lí do là đằng khác. Thái Anh nhích cái thân thể không mấy toàn vẹn của mình, muốn ngồi dậy đi tới chỗ Lệ Sa giải thích. Cô ở với Sa từ nhỏ, hơn ai hết Thái Anh biết rõ rằng đứa cháu của mình giận rất dai, không xuống nước xin lỗi trước thì nó sẽ chiến tranh lạnh với Thái Anh tới kiếp sau luôn cũng nên.

"Nằm yên đó, đã què quặt rồi còn muốn đi đâu?" - Lệ Sa nhíu mày, nhìn dì mình nửa xót nửa trách nên lời lẽ có chút trống không.

"Út tới chỗ con. Sa nè, con đừng giận, út chỉ là không may đụng phải cậu Khánh nên..."

"Không may đụng phải? Út tưởng tui là đứa con nít hay sao mà út nói gì tui cũng tin? Hay út nghĩ tui ngu đến mức chứng kiến mọi chuyện mà không phân biệt được đúng không?" - Lệ Sa giận dữ, mặt đỏ bừng điên tiết hét lên.

"Không...Sa...út không có ý đó." - Thái Anh cuống cuồng phân trần.

"Mình đừng giận. Có gì từ từ nói."

Thấy không khí có vẻ không ổn, Trí Tú lên tiếng giảng hoà, tay vẫn lặp đi lặp lại vuốt lưng giúp Lệ Sa hạ hoả. Nàng là vợ người ta nên nàng biết, Lệ Sa là người nóng tính, rất dễ nổi cáu.

"Nói thật. Út bị đánh bao nhiêu lần rồi hả?" - Được sự giúp đỡ từ vợ mình, Y cũng bình tĩnh hơn một chút, hạ tông giọng hỏi.

《VER》 CHAENNIE - NGÀY XƯA CÓ MỘT CHUYỆN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ