2. Lặng

1.7K 131 10
                                    

Moon Hyeonjoon đã cứ khúc khích tự cười một mình mấy ngày hôm nay, từ hôm anh kể với Minhyeong "Tao yêu rồi".

Thật ra Moon yêu vào hắn vui lắm chứ.

Họa sĩ đem lòng tương tư, đem lòng nhớ thương mà giải màu trên mặt giấy luôn mang sức hút vô hình. Người ta gọi đó là 'hồn tranh'. Và cái hồn đó của anh ta bây giờ xuất hiện, khiến Hyeonjoon ngày đêm không dứt ra được, ngồi lì với đống màu ngổn ngang.
Vô số bức họa tuyệt mĩ ra đời. Nhìn phòng tranh của mình đang đầy ắp cả lên thì Minhyeong vui chớt đi được. Hắn là chủ phòng trưng bày này mà.

Nhưng, nhìn họa sĩ hợp tác kiêm thằng bạn chí cốt của mình cứ đâm mình vào người không biết tên hắn cũng lo sốt vó. Chẳng ai hay biết tương lai. Cái thằng này, nó mà thoát không ra thứ tình yêu mông lung kia thì cũng không xong.
Họa sĩ với tình yêu chết thì tranh anh ta cũng 'chết'.

Hội bàn xoay

@gumalmh
@all
Các anh em, không
ổn rồi
Cứu lấy phòng tranh của
tao dcm

@sanghyeok
Làm sao đấy ?

@alpaca.D
Biến à ??

@prhan
??
Vụ gì vụ gì

@gumalmh
Thằng Oner biết yêu rồi

@alpaca.D
????
@mhj.oner

@sanghyeok
Thằng đấy cũng biết yêu rồi cơ
@mhj.oner không yêu màu
nữa à ?

@prhan
@mhj.oner lớn rồi biết yêu rồi

@gumalmh
Nó tự nhốt nó trong phòng
tranh rồi
Tag không nghe đâu

@sanghyeok
Ủa nhưng mà nó yêu thì
sao lại phải cứu phòng tranh
của mày ??

@gumalmh
Yêu thôi đã tốt =)))
Khổ là dcm nó yêu mà đéo biết
cả tên của người ta
=))))))

@prhan
??????
Vãi lồi
Giời cứu =))))

@sanghyeok
?????
Chấn động

@alpaca.D
Wtf ???
Lần đầu biết yêu mà khùng
luôn à =))))

Phía em bé Wooje cũng không khác biệt là mấy. Nhưng khác thì vẫn là khác. Em đủ lý trí để biết bản thân không nên quá vấn vương một người con trai đến tên còn chả hay. Còn thứ cảm xúc khẽ động trong lòng này, em không gạt bỏ nó. Thậm chí em còn nâng niu kia. Em biết mình có hơi hơi kết anh trai lấy lá phong đó xuống cho em. Đẹp trai đến vậy không kết làm sao được!
Cũng nhờ đó mà em viết sắp xong lời bài ca rồi!! Quá là tuyệt đi.

Nói là sắp xong, nhưng em bầu bạn với những mảnh giấy bị vò nát cũng gần một tuần rồi. Câu từ, tiếng hát cứ lởn vởn quanh thân em, ngêu ngao nằm đó khắp nơi. Wooje cần bắt lấy mấy con chữ ấy, bắt nhịp cho nó thành một bản hòa ca trên khuân nhạc, chỉ thế em mới thôi phải nhốt mình trong không gian khép kín.

Họa Nốt [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ