13. Kết

2.2K 156 53
                                    

Bình minh ló dạng, mang theo những tia nắng rong ruổi chạy nhảy khắp thế gian. Giọt sáng chiếu lên mi em mềm, khẽ đọng lại bên má em hồng.
Wooje tỉnh giấc, đôi mắt em vẫn còn đó vệt đỏ nhàn nhạt vì khóc. Em ngồi dậy, vươn mình trong cái nắng len lỏi từ cửa sổ, thư thả đón chào một ngày mới ấm êm.

Em thấy thoang thoảng trong không khí mùi thơm, là mùi đồ ăn mới làm. Hyeonjoon của em lại dậy sớm hơn rồi.

Anh đang loay hoay dưới bếp, hai tay tất bật đảo qua đảo lại. Hình như anh chưa để em phải đứng bếp một lần nào.
Anh sợ em đứt tay hoặc bị bỏng, nên anh luôn là người đảm nhiệm phần nấu ăn. Dù cho anh cần nâng niu những ngón tay mình, anh cầm cọ bằng ngón tay đẹp đẽ ấy.
Chàng trai của em, anh vẫn luôn dịu dàng yêu thương em như thế.

"Hyeonjoonie, anh nấu gì đó"

"Bé dậy rồi hả, rửa mặt chưa bé lười"

"Em không có lười đâuu"

Đi tới cạnh tấm lưng rộng lớn, em gục mặt bên vai anh.
May quá, anh vẫn ở đây với em.

Nụ hôn nhẹ lướt qua trán em, anh ân cần chỉnh lại mái tóc rối.

"Anh nấu xong rồi, tụi mình ăn thôi"

"Chuyện hôm qua, em-"

"Anh hỏi anh Wangho rồi. Anh xin lỗi vì không thể đến với bé sớm hơn. Anh cũng xin lỗi, vì chưa thể yêu bé nhỏ nhiều hơn những nỗi đau bé chịu"

"Hyeonjoonie à, lỗi là của em mà... Em xin lỗi anh, rất nhiều. Vì khiến anh nghĩ em không yêu. Nhưng em thề, em yêu anh hơn mọi lời em nói..."

"Nào không được khóc. Anh xót mà"

Cuối cùng, lần cược này em đã thắng. Là anh cho em thắng.
Cuối cùng, sau bao lần mưa gió, em cũng chờ được ánh nắng của riêng em.

Anh đến trong buổi chiều nắng vàng rực rỡ và chữa lành cho tim em thôi vụn vỡ.

zzeus đã đăng một bài viết mới

zzeus đã đăng một bài viết mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mhj.oner, keriaaa 20.895 người khác thích

zzeus Anh này là của em. Một mình em.

____
uhmsh Tao nghĩ không ai dám giành đâu

chovi_ Mày cầm con dao lên là người ta né rồi, khỏi giữ

whw.peanut Em tôi hạnh phúc chưa kìa
  ╰> sanghyeok Anh cũng đăng
  ╰> whw.peanut Không, anh khỏi

mhj.oner Iu em
  ╰> zzeus Iu anh nhấttt

Họa Nốt [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ