Đứa trẻ đã ra đời.
Chẳng có sự cố sinh nở bất thường nào cả. Mọi chuyện vẫn hệt như những gì cô được dạy trong hậu cung.
Hai đứa trẻ, là một ca sinh đôi.Không có vấn đề gì cả. Ca sinh rất thành công.
Trừ việc cả hai đứa không hề khóc khi ra đời.
Lilia toát mồ hôi lạnh.
Đứa trẻ đã được rút nước ối ngay sau khi sinh, tụi nó chỉ ngẩng đầu lên mà không có chút cảm xúc hay tiếng động nào cả.
Khuôn mặt vô cảm ấy khiến người khác nghĩ rằng nó đã chết non.
Lilia sờ người đứa bé ra sau và cảm nhận được nhịp tim. Nhóc ấy cũng đang thở.
Nhưng nó chỉ không khóc thôi.
Lilia nhớ lại lời của một đàn chị nữa hầu hộ vệ.
Đứa bé mà không khóc sau khi sinh thường có dị tật.
Ngay khi cô nghĩ về điều đó.
"Ah, ah."
Đứa bé nhìn về phía cô, và rên rĩ gì đó.
Lilia nhẹ lòng ngay sau khi nghe được âm thanh ấy.
Đứa còn lại thì chỉ nằm yên quan sát mà không làm gì cả.
Dù không có bằng chứng gì, nhưng cô có cảm giác rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Tên của đứa bé lớn là Julian, đứa còn lại là Rudeus.
Không hề khóc hay làm ồn. Mới đầu ai cũng nghĩ rằng cơ thể yếu hơn mấy đứa trẻ bình thường một chút nên chăm sóc nó sẽ dễ dàng hơn, biến điều đó thành một điều tốt.
Nhưng đó chỉ là những suy nghĩ ban đầu.
Lilia thích đứa lớn hơn,không hẳn là vì nó dễ thương hơn đứa nhỏ, mà là vì ở Rudeus cô cảm thấy trong người đứa nhỏ có một thứ gì đó. Julian khuôn mặt nó có phần giống mẹ và có màu mắt xạnh biếc tuyệt đẹp.
Dù không có bằng chứng gì nhưng cô nghĩ đứa bé này trầm tính và ít nói.
Cô vẫn hay bế nó vòng nhà và cùng nó xem Paul luyện kiếm.Lúc xem Paul mắt nó ánh lên vẻ rất hứng hú.
Julian khi biết bò,nó luôn nhìn ra cửa sổ hoặc bò ra ngoài cửa để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên,hay nó luôn quan sát mọi người trong nhà trò chuyện, tương tác với nhau .
Hẳn là rất lạ khi đứa trẻ lại không có tính hiếu kì. Khác hẳn với em trai Rudeus của nó.
Rudeus bò đến mọi ngóc ngách trong nhà.
Mọi nơi trong nhà. Nhà bếp, cửa sau, nhà kho, nơi chứa dụng cụ quét dọn, lò sưởi...... vân vân.
Thậm chí là cả tầng 2, nhưng không ai biết làm sao mà nó leo lên đó được.
Cứ mỗi khi rời mắt khỏi nó là nó lập tức biến mất.
Nhưng nó sẽ được tìm thấy ở đâu đó trong nhà.
Rudeus không bao giờ rời khỏi nhà.
Dù nó thường hay nhìn ra cửa sổ, có lẽ nó vẫn còn sợ thế giới bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Saiki x Mushoku Tensei] .Truyện về Saiki Kusuo chuyển sinh vào Mushoku Tensei
FanfictionSaiki K khi đang du hành thời gian thì ... bùm 1 âm thanh chói tai vang lên, 1 cổng không gian khác mở ra và 1 lực kéo cực đại kéo anh ta vào,khi mở mắt ra là đôi tay nhỏ bé của mình... Liệu anh ta sẽ cố gắng tìm 1 cuộc sống an nhàn. Hay là thử 1 lầ...