4 tháng sau.
Ni-chan khá lạ, anh ấy không hề mạnh lên mà lại còn yếu đi??, có thể sử dụng vài ma thuật trung cấp nhưng sức mạnh lại không thể nào bằng phép sơ cấp lần đầu xài.
Có một thay đổi nữa là July không niệm phép nữa, anh ấy cũng có thể sử dụng phép mà không cần niệm như tôi, phép vô niệm của anh ấy giống tôi như mà có gì đó lạ lạ,
Khi được Roxy yêu cầu niệm phép thì July biện một vài lí do gì đó không thể niệm, và rời đi.
Giờ tôi đã có thể sử dụng tất cả các ma thuật trung cấp. Dù chưa thể mạnh như July nhưng sức mạnh ma thuật của tôi tăng rất nhanh,mana cũng như vậy chuyện bắt kịp July bây giờ là hoàn toàn có thể,nhưng so với vụ tai nạn lúc đầu thì vẫn còn khá xa.
Vậy nên tôi bắt đầu học vào ban đêm với Roxy. Không có July đâu nha.
Đừng hiểu nhầm, chẳng có gì mờ ám về buổi học ban đêm này cả.
Nội dung của các bài học luôn được trộn lẫn với nhau.
Không thể không nói, Roxy thật sự là một giáo viên giỏi.
Cô không đè ép bắt buộc dạy đúng theo kế hoạch giảng dạy của cô.
Cô dạy trên khả năng tiếp thu của tôi để tôi có thể hiểu một cách tốt nhất.
Như thế năng lực của học sinh sẽ tăng lên rất cao.
Cô chuẩn bị một loạt câu hỏi để tôi trả lời, nếu tôi có thể trả lời chính xác cô sẽ chuyển sang câu hỏi khác. Nếu tôi không hiểu điều gì đó, cô ấy dạy tôi cách kiên nhẫn để suy nghĩ.
Chỉ thế thôi, tôi đã cảm thấy được thế giới xung quanh tôi đã trở nên lớn vô cùng.
Trong quá khứ, anh trai tôi để chuẩn bị cho kì thi, anh ấy đã đã thuê một gia sư về nhà.
Tôi thấy khá thú vị nên đã tham gia vào. Nhưng những bài học đó chẳng khác gì những bài học nhạt nhẽo ở trường cả.
So với buổi dạy của Roxy thì Roxy dạy dễ hiểu hơn nhiều.
Một buổi học chỉ cần trả lời các câu hỏi.
Hơn nữa, đó còn là một cô gái chỉ như mới trung học cơ sở dạy tôi.
Nếu là tôi trong quá khứ thì như thế cũng đã đủ để tôi thủ dâm tới 3 lần.
"Sensei, tại sao ma thuật chỉ được dùng trong chiến đấu...?"
"Thật sự thì nó không chỉ được dùng trong chiến đấu....."
Roxy luôn trả lời nghiêm túc đối với những câu hỏi của tôi.
"Hnm, phải bắt đầu từ.... đầu tiên, chủng tộc Elf được cho chủng tộc đã khởi nguồn cho tất cả mọi ma thuật trên thế giới."
WHOA, Elf !!
Bọn họ thật sự tồn tại.
Tóc vàng, y phục xanh lá, luôn mang theo một cây cung, và luôn bị buộc chặt vởi các xúc tu!!
Chà chà, bình tĩnh lại cái nào.
Có thể ở đây khác với những gì mà tôi biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Saiki x Mushoku Tensei] .Truyện về Saiki Kusuo chuyển sinh vào Mushoku Tensei
FanfictionSaiki K khi đang du hành thời gian thì ... bùm 1 âm thanh chói tai vang lên, 1 cổng không gian khác mở ra và 1 lực kéo cực đại kéo anh ta vào,khi mở mắt ra là đôi tay nhỏ bé của mình... Liệu anh ta sẽ cố gắng tìm 1 cuộc sống an nhàn. Hay là thử 1 lầ...