Part 1 Chap 6 Ngày thường

89 13 0
                                    

Buổi chiều huấn luyện với Paul.July bị Paul bắt tập chung với tôi.

Dù không muốn nhưng anh ấy cũng chấp nhận

"July có thể là pháp sư thiên tài nên không luyện kiếm thuật cũng được, nhưng con vẫn phải rèn cơ thể, một pháp sư cũng phải cần có một cơ thể rắn chắc"

"Vầng,"

Vì không có thanh kiếm gỗ nào phù hợp với tôi cả nên tập luyện chủ yếu là để rèn luyện cơ thể.

Chạy bộ, hít đất, thụt dầu.

Dự định của Paul là để rèn luyện thân thể.

Mặc dù có một vài ngày Paul phải làm việc mà không có thời gian dạy nhưng rèn luyện cơ thể là một chuyện không thể lơ là được.

Điều này hoàn toàn giống nhau dù ở thế giới nào đi nữa.

Đối với một đứa trẻ, cơ thể của chúng tôi không thể tập luyện suốt cả buổi chiều được nên giờ học kiếm thuật của tôi kết thúc vào khoảng 2h chiều.

Vì vậy, trước khi bữa tối, tôi sẽ tập luyện ma thuật đến khi tôi không thể sử dụng được nữa.

Còn July thì không tập gì cả,tôi tưởng anh ấy có thể phá hủy cả căn nhà nếu anh ấy muốn.

Nhưng có vẻ không phải,khi mà tôi đã hỏi anh ấy sử dụng phép trung cấp thử.

Kết quả là nó còn yếu hơn phép sơ cấp hôm bữa anh ấy thi triển, quả cầu nước trông giống phép trung cấp nhưng mà có gì đó khan khác??Lần này anh ấy không niệm chú, có lẽ không niệm sẽ làm phép yếu hơn nhiều tới vậy sao.

Kích cỡ của ma thuật khác nhau thì lượng tiêu hao mana cũng khác nhau.

Nếu kích cỡ của một ma thuật không cần niệm chú đã cố định, thì khi kích cỡ tăng lên thì lượng mana tiêu hao cũng tăng lên.

Đó là theo định luật bảo toàn khối lượng.

Nhưng trái với điều đó. Cho dù kích cỡ có nhỏ hơn nhưng lượng mana tiêu hao sẽ không giảm đi chút nào.

Tạo một giọt nước còn tiêu hao mana hơn khi tạo ra một thủy đạn bằng nắm tay nhỏ.

Điều đó thật sự là lạ.

Tôi cũng hỏi Roxy điều này nhưng cô ấy chỉ trả lời "nó đơn giản chỉ là thế thôi".

Câu hỏi đó có vẻ như không thể trả lời được.

Mặc dù tôi không hiểu điều đó nhưng nó cũng không ảnh hưởng gì đến việc dạy cả.

Lượng mana của tôi đã tăng khá nhiều trong thời gian gần đây. Nếu tôi không sử dụng những ma thuật cấp cao thì tôi sẽ không thể tiêu hao hết lượng mana trong cơ thể tôi được.

Nhưng bây giờ đang là thời điểm để tôi rèn luyện kĩ năng của mình.

Vậy nên tôi quyết định thử thi triển một số kĩ năng phức tạp có độ khó cao.

Sử dụng ma thuật để tạo nên một thứ gì đó nhỏ, và tinh xảo.

Ví dụ như tạo ra một tượng băng, một ngọn lửa nhỏ trên đầu ngón tay, hoặc viết chú thuật.

[Saiki x Mushoku Tensei] .Truyện về Saiki Kusuo chuyển sinh vào Mushoku TenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ