Năm 3 tuổi..
Cha tôi tên là Paul Greyrat, còn mẹ tôi là Zenith Greyrat.
Còn tôi Julian Greyrat được gọi tắt là July Là con trai trưởng trong gia đình Greyrat.Tôi còn có em trai song sinh tên là Rudeus, hay còn gọi rút lại là Rudy.
"Ara, Ara, Rudy thật sự thích cuốn sách này à."
Zenith cười nói với Rudy, do thường xuyên cầm một quyển sách đi lại khắp nhà.
Ngay cả trong bữa ăn, Rudy vẫn đặt cuốn sách ở dưới cánh tay nó.
Rudy pov
Không phải tôi muốn che giấu bản thân hay gì đó. Chỉ là tôi không biết pháp sư ở thế giới này là thế nào cả.
Ở thế giới của tôi, thời kỳ phục hưng phương tây họ thường lên án tố cáo những pháp sư, phù thủy.
Họ xem những phù thủy, pháp sư như quái vật và giết bằng cách hỏa thiêu họ.
Mà nếu đã có những cuốn sách hướng dẫn ma thuật thì chắc ma thuật sẽ không bị coi là điều gì lạ lẫm cả.
Có lẽ chỉ người lớn mới sử dụng được phép thuật.
Vì nếu sử dụng nó quá nhiều thì sẽ gây bất tỉnh ngay. Có lẽ là nó có thể sẽ gây ảnh hưởng đến phát triển cơ thể sau này của những đứa trẻ.
Vậy nên tôi quyết định giữ kín chuyện ma thuật với gia đình tôi.
Nhưng nó sẽ bại lộ ngay khi tôi thi triển ma thuật phóng ra bên ngoài.
Không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi muốn kiểm tra thử xem tôi có thể thi triển ma thuật như thế nào.
Cô giúp việc [tôi nghĩ tên là Lilia] có lúc nhìn tôi bằng một ánh mắt vô cùng nguy hiểm, nhưng thấy cha mẹ tôi đang vô cùng hạnh phúc như thế, nên tôi cảm thấy chuyện đó vẫn chưa sao cả.
Nếu tôi dừng lại lại lúc nay thì tôi sẽ bỏ lỡ thời kỳ phát triển nhất của tôi.
Tài năng sẽ bị rỉ sét đi nếu không tập luyện trong giai đoạn phát triển này.
Nên tôi nhất định phải cật lực cố gắng trong thời gian tới.
Julian
Khi vừa giúp cô Lilia cầm giúp rổ đồ xong, giờ tôi có thể đi chơi rồi.
Hôm nay làm gì nhỉ?Hay là lên thư phòng của cha xem Rudeus đọc sách nhỉ,lâu rồi mình không lên.
Vào năm 2 tuổi ,tôi đã phát hiện ra Rudeus là người chuyển sinh khi mà câu ta chỉ mới hai tuổi mà có thể đọc hiểu sách trong thư phòng.
Và quan trọng hơn câu ta hay lầm bầm mấy câu tiếng Nhật khi ở một mình nữa.Tôi lờ mờ đoán được khi cậu ta sinh ra rồi, chỉ là chưa thể kết luận thôi.
Tầm 9 giờ sáng bầu không thí thoáng đoãng Zenith và Lilia vừa làm việc nhà vừa trò chuyện trong khi Pual luyện kiếm ngoài sân.Một khung cảnh thật yên bình.
Julian bò lên cầu thang và nhìn lén vào thư phòng
Hôm nay Rudeus không đọc sách nữa. Câu ta đang dơ hai tay ra làm động tác gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Saiki x Mushoku Tensei] .Truyện về Saiki Kusuo chuyển sinh vào Mushoku Tensei
FanfictionSaiki K khi đang du hành thời gian thì ... bùm 1 âm thanh chói tai vang lên, 1 cổng không gian khác mở ra và 1 lực kéo cực đại kéo anh ta vào,khi mở mắt ra là đôi tay nhỏ bé của mình... Liệu anh ta sẽ cố gắng tìm 1 cuộc sống an nhàn. Hay là thử 1 lầ...