Trở lại năm 2 tuổi.
Tôi Julian Greyrat đang thẫn thờ nhìn ra cửa sổ. Tôi đã khá quen với cuộc sống mới, một cuộc sống không có siêu năng lực, không có cái thần giao cách cảm khó chịu đó.
Mặc dù không có siêu năng hơi khó thật, nhưng mà tôi cảm thấy sống thế này thật là tuyệt.
"Julyyyyyy, con có muốn ăn cookies hong" Zenith nói, trên tay cầm dĩa bánh
"Dạ có ạ"
"Đem ra cho cha ăn với nhaa"
"Vâng ạ"
July cầm dĩa bánh nóng hổi, tiến tới cửa nhà đang mở và đi ra.
Nhìn từ trên cao, làng Buena trong sương sớm mới đẹp làm sao! Trời vẫn chưa sáng hẳn, sương sớm bao trùm cả bầu trời, phủ kín lên các mái nhà. Những chú gà trống gáy những tiếng cuối cùng, vang vọng cả xóm làng, đánh thức ai còn chưa tỉnh giấc.
Đột nhiên July cảm thấy mũi mình rất khó chịu.
ẮC XÌ....
...
ĐOÀNG
Hở, cái gì thế, đừng nói là......
Mở mắt ra, dĩa bánh cookies trên tay tôi đã nổ tung rồi, trong vô thức tôi liền sử dụng
[Restoration]
Cái dĩa và cookies trở lại hình dáng ban đầu của nó.
Chắc chắn rồi, năng lực của tôi là quay lại, nhưng có vẻ năng lực của tôi chưa quay lại hết vì tôi không thể xài siêu năng điều khiển lửa để làm nóng cookies được,.
"Oi oi, chuyện gì vừa xảy ra vậy, có tiếng gì đó to lắm!!"Paul vừa chạy lại vừa nói.
"Có tiếng gì đâu cha.."
"Qủy vương hồi sinh à, cha vừa nghe tiếng gì khiếp lắm July à".
"Oto-san nghe lầm rồi."
[Có vẻ tiếng không đủ to để mẹ và Lillia nghe rồi, nếu mà 3 người cùng nghe thì khó thể giải thích lắm,hên người nghe thấy là Paul ha]
"Rõ ràng là nghe cái gì đó khủng khiếp lắm mà ta"
"Mẹ nói đem cookies cho cha ăn cùng với con.."
Thế là 2 cha con họ cùng ăn bánh và trò chuyện.
[Yare yare, rắc rối rồi đây].Có vẻ như năng lực của tôi sẽ từ từ quay lại, trong một thế giới trong có Saiki Kusuke để tạo ra bộ giới hạn, sức mạnh của tôi sẽ tăng đến mức không thể kiểm soát được, cùng với một vài năng lực rắc rối quay lại, tôi sẽ phải tìm biện pháp khắc phục nó như hóa đá, psychometry,...vv.
Khi lớn lên mình sẽ mua kính vậy. Kính ở trái đất được tạo ra năm 1290, tôi nghĩ ở thế giới này chắc cũng sẽ có mắt kính,[còn vụ quăng skill bừa khi ngủ nữa,..kệ tới đó tính sau vậy].
Ngày sau đó..
Lại một ngày bình thường nữa trôi qua. Tôi còn quá trẻ để được ba mẹ cho ra ngoài chơi một mình,ở trong nhà và không làm gì cả khiến cho tôi rất chán,Rudeus thì đang luyện pháp thuật, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi vào thư phòng của cha.
Đột nhiên một giọng nói truyền vào đầu tôi
!4f145f(fIДЩИwnFLДSFCF
Cái gì vậy
Tôi không nghe được gì cả.
Chuyện gì vậy.
Tôi nhìn xung quanh xem có ai không, nhưng chỉ thấy Lilia đang lau nhà và Paul đang chọc Zenith.
Tôi tự hỏi ai nói trong đầu mình nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Saiki x Mushoku Tensei] .Truyện về Saiki Kusuo chuyển sinh vào Mushoku Tensei
FanficSaiki K khi đang du hành thời gian thì ... bùm 1 âm thanh chói tai vang lên, 1 cổng không gian khác mở ra và 1 lực kéo cực đại kéo anh ta vào,khi mở mắt ra là đôi tay nhỏ bé của mình... Liệu anh ta sẽ cố gắng tìm 1 cuộc sống an nhàn. Hay là thử 1 lầ...