Ngoài lề: Vài dòng cho Khaotung, HPBD ná

194 15 3
                                    

Mình đã từng bỏ qua Khaotung rất nhiều lần.
Mình không hẳn là tín đồ phim Thái nói chung hay BL Thái nói riêng, thi thoảng mình sẽ xem những phim nổi nổi nhưng cũng chẳng ở lại quá lâu. Trong số phim ít ỏi đó vậy mà luôn bắt gặp hình bóng của Khaotung, mỗi một lần gặp đều cảm khái "Dễ thương quá phải tìm hiểu về cậu ta mới được". Vậy mà việc này rồi việc kia cuối cùng cũng quên khuấy đi mất.

Mãi đến khi thấy được edit về Ayan trên tiktok mình mới chính thức rung động. Thề, sốc visual thật sự!!! Rõ ràng là khuôn mặt đáng yêu như thế tại sao khi vuốt tóc lên lại ngầu vchh như vậy?! Thề, nếu không có cái đoạn đầu nấm ban đầu mình không dám tin đấy là Khaotung luôn! Cái sự đối lập rất rất là gây chấn động và trời ạ Ayan cuốn thật sự. Đáng tiếc lúc đó đang trong thời điểm mình khá bận, lại thêm phim mới ra chẳng thể đợi nổi. Vậy là mình đành đặt Nhật thực vào góc, tự nhủ khi nào phim chiếu hết sẽ xem. Đến lúc phim chiếu xong lại mấy đợt bận rộn lần lữa mãi cuối cùng vẫn là gác lại, định bụng đợi dịp rảnh rỗi hoàn toàn để coi một mạch cho đã. Tuy vậy, mình vẫn cứ xem đi xem lại clip edit về Ayan, đổi điện thoại 3 lần vẫn cứ tìm bằng được clip đó để tải về xem. Mấy lúc nhàm chán, mấy khi down mood, thậm chí thời gian đầu mình còn xem mỗi buổi tối trước khi ngủ nữa. Thế nhưng lần này vẫn tính là bỏ lỡ, bởi người mình yêu là Ayan mà không phải Khaotung, mình nhớ kỹ khuôn mặt của Ayan lại chẳng biết gì về cậu diễn viên vai đấy ngoài cái tên ngắn ngủi.

Và rồi hiện thực chứng minh đúng người thì không sợ bỏ lỡ. Mình đã từng gặp cậu sai thời điểm, nhưng giống như số phận đã định sẵn, mặc kệ mất bao lâu, lướt qua bao nhiêu lần, cuối cùng rồi thì mình cũng sẽ yêu cậu và chẳng thể rời đi nữa.
Đó là lúc mình gặp Ray, cái tên redflag gánh nặng xã hội dính đầy tệ nạn. Nhưng trời ạ, Ray đẹp điên!! Cậu thiếu gia trong chiếc áo khoác lông đen nhếch môi phà khói đã thành công chiếm trọn ánh mắt mình, à cả trái tim mình nữa. Thề là mình thích vibe badboiz lắm lắm, bằng chứng là Ayan đã khiến mình lụy lên lụy xuống. Nhưng cái vẻ quyến rũ đầy cám dỗ của Ray thật sự.. thật sự khó nói thành lời!! Bởi vậy khi First bảo Sand đã yêu Ray từ cái nhìn đầu tiên mình đã tin ngay mà chẳng hề băn khoăn một thoáng, vì mình cũng thế.

Và đó là khoảnh khắc khiến mình bật dậy đi tìm phim xem, phim mới chiếu đến tập 2 nên lật đật lôi Nhật thực ra coi vội (lúc này Ayan lại lần nữa leo lên ngôi vị đầu bảng vì anh ta tuyệt vailon, nội tâm ảnh còn đẹp hơn vẻ ngoài của ảnh nữa) rồi điên cuồng tìm hiểu về Khaotung và cuối cùng bị sự dễ thương của anh ta làm lọt hố sâu đậm không ngoi lên nổi. Thích cái cách mà mình điên cuồng vì tóc vuốt ngược ngầu lòi nhưng cuối cùng lại bị chinh phục bởi đầu nấm dịu dàng mềm mại. Càng tìm hiểu về cậu lại càng bị thu hút bởi nhân cách của cậu, thích cái tinh tế dịu dàng của cậu với mọi người, càng thích cái ghẹo gan ương bướng của cậu khi bên cạnh First. Thích những khoảnh khắc ở Safe House lúc cậu tăng động Hú hét loạn hay khi cáu ngủ ngơ ngác, đều dễ thương đến trụy tim. Hình như viết có chút dài rồi, tóm lại là, Khaotung narak jaaanggg Happy Birthday náaaa. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cậu và series mới như ý muốn nhé!

[FirstKhao/KhaoFirst] Mắc gì bướng với mỗi tao vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ