Tiên tử mẫu thân bị cẩu thao

519 2 0
                                    

Trang nghiêm đại điện, tràn ngập một trận dâm tục hơi thở. 500 năm lịch sử tông môn tôn nghiêm, bị tam lão hung hăng giẫm đạp. Kia đầu béo lùn xấu xí uế cẩu, chính không kiêng nể gì mà nằm ngồi ở ghế dựa phía trên, như người mở ra hai chân, lộ ra đem kia lớn lên hình thù kỳ quái dương vật, nó một thân con nhím mao lớn lên lung tung rối loạn, phun cẩu lưỡi, vẻ mặt chờ mong khởi nhìn tiêu Mộ Tuyết, thẳng xem đến nàng trong lòng phát mao. Lão đại đối tiêu Mộ Tuyết đảo không rất lớn hứng thú, hắn nhất yêu thích tuổi trẻ nữ tử, mộc y lâm đối hắn mà nói giống như thiên hạ mỹ ngọc, xem đến hắn hai mắt sáng lên. Hắn một đôi gắn đầy nếp nhăn tay già đời, đột nhiên từ thiếu nữ sau lưng nhẹ xoa nàng hai tay, sợ tới mức mộc y lâm cả kinh dưới đẩy hắn ra. So với Nhiếp tâm dũng cảm tiêu sái, này ba cái lão nhân ngoại hình thật sự quá xấu xí. Lão đại đối này đảo cũng không nhúc nhích bực, hắn đã có hảo một thời gian không dâm lộng quá như thế mới mẻ thiếu nữ. Cần biết ở ma trong điện nữ nhân có rất nhiều, cái gì hiệp nữ, mỹ phụ, ni cô đều có, tất cả đều là tốt nhất chi phẩm, nhưng giống mộc y lâm loại này thanh xuân như hoa nở, ngây ngô mang xấu hổ thiên kiêu, thật không nhiều lắm thấy. Hắn đã tưởng tượng đến nếu đem mộc y lâm đưa về ma điện, nàng sẽ nhiều được hoan nghênh. Lão đại cười nói: "Nhiếp tâm kia tiểu tử luôn thích tôi luyện chính mình, lấy tự thân chi lực chinh phục nữ tiên, đi kia lấy dâm chứng đạo. Chúng ta ba người nhưng không hắn này chí hướng. Nhân sinh trên đời, chính là muốn tận tình ngoạn nhạc! Chúng ta nhập ma điện, chỉ vì một sự kiện, chính là dâm nhục các ngươi loại này nữ tu! Lão tam! Đem dâm la trống trận bày ra tới!" Tam lão ha hả cười, đem một trống to lấy ra, đặt đại điện trung tâm. Từng trận tiếng trống tùy theo vang lên, nhị nữ không biết vì sao theo tiếng trống trở nên tim đập nhanh hơn, hạ âm chỗ sâu trong kia nhụy hoa nơi ngay sau đó rung động lên, tiêu Mộ Tuyết hôm qua mới bị Nhiếp tâm phá vỡ Nguyên Anh, giờ phút này cảnh giới cực không ổn định, nàng đối này trống trận cảm thụ càng sâu, kia tiếng trống thẳng chấn đến nàng đạo tâm không xong. Lão nhị giải thích nói: "Này cổ nãi ma điện dâm la Thần Khí chi nhất, một trăm năm trước từ điện chủ ban cho chúng ta ba người, làm chúng ta chấp hành khởi thiên phạt tới càng là tận hứng! Nó có thể trên diện rộng tồi phát các ngươi trong cơ thể dâm la chi loại, hiệu quả là bình thường gấp mười lần trở lên. Mặc kệ đối tượng là chúng ta tam lão, là hào cẩu cũng hảo, hai vị thực mau liền sẽ không lại để ý, có thể buông ra tới chơi." Tiêu Mộ Tuyết nghe được thân thể mềm mại kịch chấn, lão đại càng là ý vị thâm trường nhìn nàng. Nàng thầm nghĩ: "Bọn họ ý tứ là, ta sẽ bị dâm la chi loại tồi phát đến liền kia uế cẩu cũng không ngại, này...... Tuyệt không có khả năng này!" "Nga ~~~" một tiếng thẹn thùng dâm kêu vang lên, lại lại là mộc y lâm trước nại không được! Mọi người tề nhìn phía này thiếu nữ, thấy nàng đã là đầy mặt đỏ bừng, trên trán toàn là mồ hôi, một đôi đôi mắt đẹp trở nên si say mê ly, trước ngực kịch liệt phập phồng. Tuổi trẻ động lòng người kiều xua tan phát ra kia mê người dâm dục chi sắc.

Lão đại thở dài: "Cô gái này thật là cực phẩm, thượng giai dâm nô chi tư! Dâm nô chi tư!" Nhìn bọn họ như thế đối đãi nữ nhi, tiêu Mộ Tuyết tất nhiên là cực không dễ chịu, nhưng nàng lại nửa câu khuyên can cũng không dám nói, bởi vì kia chỉ hào cẩu chính không có hảo ý mà nhìn thẳng nàng. Hào cẩu bắt đầu thấp giọng giận hao lên, nghe tựa thật là bất mãn. Tiêu Mộ Tuyết sợ tới mức hỗn thân kịch chấn. Lão nhị một bên ở chỉ gian nàng nữ nhi, một bên tràn đầy dâm ý hỏi: "Hào cẩu đều chờ đến không kiên nhẫn, chó cái ngươi còn ở đến cái gì?" Tiêu Mộ Tuyết lấy hết can đảm quỳ xuống, cầu đạo: "Thỉnh ba vị đại nhân khai ân, đừng làm cho ta...... Đừng làm cho nữ nô...... Cùng kia cẩu làm lần đó sự......" Lão nhị cười nói: "Chính ngươi hỏi nó đi!" Hướng hào cẩu đánh cái thủ thế. Hào cẩu tuy là đạo hạnh không cao, lấy nhân loại tu vi mà nói chỉ là Trúc Cơ đại viên mãn, nhưng nó trí tuệ cực cao, ở ma điện nhiều năm càng là dâm nữ vô số. Thấy này hiệp nữ lâu như vậy đều bất quá tới phụng dưỡng nó, nó đã là khí cực. Lập tức lăn xuống ghế dựa bò lại đây, hướng tiêu Mộ Tuyết sau lưng phác tới! "A!" Tiêu Mộ Tuyết vừa lơ đãng bị nó đẩy đến ghé vào trên mặt đất, phong mông hơi kiều, hào cẩu lập tức nhắm ngay nàng mông, dùng kia đã bạo trướng cẩu vật lung tung trừu động lên! Tiêu Mộ Tuyết giận dữ, nàng đường đường danh chấn thiên hạ Mộ Tuyết tiên tử, này kẻ hèn súc sinh thế nhưng cũng dám như thế nhục nhã nàng. Nhưng chịu kia dâm la chi khí vang hạ, nàng trong lòng đã là hỏa thiêu hỏa liệu, kia cẩu vật thế nhưng cũng mang cho nàng khác thường cảm giác, hơn nữa ở tam bột nở trước nàng càng là không dám phản kháng, lập tức đành phải vẫn duy trì quỳ tư, chịu đựng này súc sinh đối nàng nhục nhã. Nàng thầm nghĩ: "Còn hảo có tà váy ngăn chặn, bằng không chỉ sợ này cẩu thật sự sẽ làm đi vào." Lại không ngờ hào cẩu đối dâm chơi nữ tu thuần thục cực kỳ, chỉ thấy nó đề cao chân sau, hướng nàng mông sườn một bát, hiệp nữ toàn bộ tà váy thế nhưng bị bỏ đi hơn phân nửa! "A! Ngươi! Ngươi! Ngươi muốn làm gì!" Tiêu Mộ Tuyết kinh hãi, vội vàng về phía trước cấp bò, hào cẩu hai chỉ trước chân lại khẩn khấu nàng eo chỗ, không cho nàng tránh ra. Nó chân trái lại một bát, toàn bộ tà váy liền như vậy cởi xuống dưới, lộ ra trắng bóng mông. Hiệp nữ hạ thân đã hoàn toàn trần trụi, cùng kia cẩu vật lại không một ti cách trở. Tiêu Mộ Tuyết trong lòng chợt lạnh: "Này cẩu...... Này cẩu...... Như thế nào như vậy sẽ làm việc này...... Nó...... Nó rốt cuộc dâm chơi qua thiên hạ nhiều ít nữ tử...... Nó...... Nó sẽ không thật sự muốn bỏ vào đến đây đi...... Làm sao bây giờ...... Làm sao bây giờ......" Nàng giờ phút này mới biết này hào cẩu như thế đáng sợ. Hào cẩu thấp phệ một tiếng, càng là hưng phấn, dùng kia cẩu cưu ra sức mà lộn xộn, hạ thân lại lại trừu động lên, một thân con nhím gờ ráp kích tuyết trắng bôi trơn mỹ mông, kia cẩu vật càng là ở lung tung đụng vào, chỉ kém còn chưa nhắm ngay huyệt khẩu làm đi vào mà thôi, kia khác thường cảm giác sợ tới mức nàng trong lòng phát mao. "Tránh ra! Ta không cần! Ngươi mau tránh ra!" Tiêu Mộ Tuyết kêu sợ hãi, thiếu chút nữa muốn khóc ra tới. Nàng tuy là Nguyên Anh đã phá, nhưng nói như thế nào cũng còn có Kim Đan tu vi, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, muốn thoát thân có thể nói dễ như trở bàn tay. Nhưng nàng không dám. Nhớ tới Nhiếp tâm cho nàng giáo huấn, nhớ tới ma điện đáng sợ, nàng không dám.

Truyện sắc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ