Bị hồn điện bắt lấy, không ngừng bị cào ngứa Mỹ đỗ toa nữ vương

156 0 0
                                    

Mỹ đỗ toa cùng hồn điện đại chiến, bại trận với ba ngày tôn, buộc chặt mang tiến hồn điện bên trong cầm tù. Hồn điện —— một cái lấy luyến đủ liếm chân tới tăng lên tu vi tổ chức, nhân mơ ước Mỹ đỗ toa trắng nõn chân ngọc mà chuyên môn vì này chế tác kín không kẽ hở đại lao, chuyên khắc với Mỹ đỗ toa thuộc tính.

Tính tình cao ngạo lạnh nhạt Mỹ đỗ toa nữ vương lại cực có tương phản, nàng cuộc đời sợ nhất chính là ngứa, nhưng cũng không sẽ đem cái này nhược điểm bại lộ ở địch nhân trước mặt, cho nên biết nàng cái này đặc điểm người cực kỳ số ít. Nàng tính tình ngạo, cho nên lòng tự trọng cũng là đặc biệt mà cường.

"Hồn điện...... Cũng không sợ ta về sau đi ra ngoài có cơ hội, hung hăng mà trả thù các ngươi!"

Mỹ đỗ toa tứ chi bị buộc chặt trói buộc ở trên giường, hai chân bị cố định ở mộc gông gian, giãy giụa gian phát hiện trói buộc chính mình chính là từ huyền thiết sở chế, mà vốn là bị thương nàng căn bản là vô pháp tránh thoát khai loại này gông xiềng. Nàng cả người tu vi nguyên khí cũng rất khó lại vận hành, chỉ sợ là huyền thiết bên trong còn bỏ thêm cái gì ngăn chặn nàng pháp môn.

Mà đánh bại nàng ba ngày tôn đang đứng ở nàng trước mặt, vẻ mặt dâm tà hài hước mà nhìn chằm chằm nàng đủ, màu đỏ cao cùng hạ còn bộ đối hắc ti trường vớ, đánh giá đến bắp đùi vị trí. Hơi béo mà thon dài hai chân kinh hắc ti tân trang, no đủ thịt cảm, làm nhân tình không nhịn được muốn thượng thủ vỗ về chơi đùa.

Mà cố tình, ba ngày tôn ánh mắt trọng tâm lại ở chỗ nàng đủ, theo đùi một đường đi xuống nhìn quét, cuối cùng lại lần nữa ở bị hắc ti cùng cao hoá trang bọc đủ thượng bồi hồi.

Lao nội lao ngoại, đồng dạng cũng không ngừng ba ngày tôn một cái thành viên, hồn điện chừng sáu bảy người ở chu vi xem, ánh mắt tất cả đều trào phúng hài hước, ở Mỹ đỗ toa đủ thượng du di. Trong lòng đại để là đều nghĩ như thế cực phẩm hoàn mỹ tiểu đủ, đối bọn họ tu vi tinh tiến chỉ sợ lại là một đại đồ bổ.

Nhưng Mỹ đỗ toa đủ trước hết hưởng dụng quyền là giao từ đến ba ngày tôn trên tay, dù sao cũng là bại trận với hắn, tự nhiên cũng là từ hắn tới bổ dưỡng.

Ăn mặc màu đỏ cao cùng đủ bị ba ngày tôn niết với lòng bàn tay, muốn giãy giụa lại thoát khỏi không được trói buộc, Mỹ đỗ toa phẫn mà cảm thấy thẹn mà đỏ mặt, giương mắt nhìn lại, lại thấy bốn phía có thể thấy được trong phạm vi cũng đều tụ đầy người, như là bị nhục nhã mà cắn chặt môi đỏ.

"Chậc chậc chậc, nhìn một cái này chân nhỏ."

Mỹ đỗ toa đủ bất quá khó khăn lắm có ba ngày tôn tay choai choai, đủ hình thiên hẹp mà cụ cốt cảm, sườn nắm hoàn toàn đủ bị đặt lòng bàn tay bên trong. Ba ngày tôn cảm giác được trong lòng bàn tay lực, Mỹ đỗ toa giãy giụa mưu toan rút về đủ, không chỉ có là cực hạn với trong tay hắn lực, ngay cả này mộc gông, nàng nhất thời cũng đều rất khó tránh thoát.

"Hồn điện, đừng vội khinh người quá đáng!"

Theo Mỹ đỗ toa giọng nói lạc đuôi, ba ngày tôn hai chỉ cắm vào tiến này cao cùng bên trong, ra bên ngoài một khấu, cao cùng tạp rơi xuống mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang.

Truyện sắc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ