Nào Con Trai! Hãy Đụ Mẹ Cùng Bố (full)

160 1 0
                                    

Chương 1,

Mỗi người trên thế giới này đều có một ước mơ. Tôi không nói đến những ước mơ bên ngoài, mà là những ước mơ thầm kín bên trong. Đó là những ước mơ mà bạn không bao giờ nói với bất kỳ ai, những ước mơ mà bạn không bao giờ cố gắng nhận ra chúng, nhưng đó là những gì bạn luôn mơ ước. Mọi người đều có một ước mơ về tình yêu và người yêu của mình, đồng thời mỗi người cũng đều có ước mơ về tình dục. Đó là một hình ảnh về tình dục. Một hình ảnh về tình dục mà bạn mơ ước được nhìn thấy hoặc cố gắng thử nó. Tôi có một ước mơ, nó kỳ lạ đối với nhiều người nhưng nó là ước mơ của tôi.

.

Tên tôi là Quang. Tôi sinh ra trong một xã hội đang phát triển, một xã hội với những giá trị và đạo đức. Tình dục là thứ quan hệ khó nói, và loạn luân là điều ngoài sức tưởng tượng. Họ cảm thấy tình dục là thứ gì đó bí mật. Tôi thậm chí còn không nghe đến từ loạn luân cho đến năm ngoái. Tôi là một đứa con trai trong một gia đình giàu có. Chúng tôi có ba anh em và hai chị em. Tôi được dạy dỗ và khắc ghi những giá trị khi cha tôi là một người có quyền thế. Mẹ tôi dạy bảo cho tôi về kỷ luật và tình yêu. So với các anh chị em thì tôi là người duy nhất gần gũi cả cha và mẹ. Nhưng tôi rất khác với các anh chị em của mình. Không, tôi trở nên khác biệt. Tôi trở nên khác biệt vì người chị cả của tôi. Chị đã kết hôn với một người có gia thế giàu có. Tôi là người duy nhất trong gia đình rất quan tâm đến chuyện học hành. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, tôi vào Sài gòn học đại học và sống với người chị cả cùng chồng của chị. Họ sống trong ngôi nhà thuê dù anh rể tôi đến từ một gia đình giàu có. Anh ta vào thành phố làm một công việc mà gia đình anh ta không ưng thuận. Anh ta có một kế hoạch khác. Anh chị tôi để cho tôi một phòng riêng, họ rất quan tâm chăm sóc tôi.

.

Hai vợ chồng chị không muốn tôi bị quấy rầy. Mọi thứ đều diễn biến tốt. Vào một ngày đang ôn thi học kỳ, tôi thức dậy trễ vào ban đêm. Tôi nghĩ lúc đó khoảng nửa đêm. Khi đi ra khỏi phòng tắm tôi nghe có tiếng rên rỉ. Tôi không hiểu đó là tiếng gì. Tôi trở về phòng và tiếp tục chuyện học. Nhưng ngày qua ngày tôi bắt đầu tò mò về âm thanh rên rỉ đó. Sau khi thi xong tôi quan tâm đến âm thanh đó, tôi nghĩ nó là của chị tôi. Vào một ngày hè nóng nực, chúng tôi ngủ, mở cửa sổ ra cho mát. Tôi thức dậy lúc nửa đêm và đi tới gần phòng ngủ của chị tôi. Lần này tôi nghe tiếng cười nhỏ và tiếng nói chuyện. Sau đó bất ngờ đèn ngủ trong phòng chị bật sáng. Ngay lập tức tôi đi tới góc tối của căn phòng và nhìn xuyên qua cửa sổ. Tôi nghĩ là anh rễ tôi đang ngủ trên giường nhưng tôi không nhìn thấy anh ta. Tôi nhìn thấy chị tôi và bỗng tôi đứng như trời trồng. Chị không mặc quần áo, trên người chỉ có áo ngực và quần lót. Chị tôi có cặp vú rất to. Khi nhìn thấy cảnh tượng đó, con cặc tôi cương lên. Sau đó chị tắt đèn và đi ngủ. Tôi trở về phòng và nhận ra chỗ phình to trong quần mình. Tôi rất hoang mang. Khi chạm tay vào nó, tôi cảm thấy rất thích thú. Hiếm khi tôi trông thấy chị tôi trong đêm với bộ đồ lót trên người. Tôi không hề mong đợi gì nhiều hơn thế. Tôi biết đâu đó rằng như vậy là sai trái nhưng tôi không thể ngưng được. Điều đó tiếp diễn suốt một năm. Sau đó tôi làm đề án tốt nghiệp. Lúc này thì tôi đã học được rất nhiều điều về tình dục. Có nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trong nước. Tình dục là đề tài phổ biến trong những lần trò chuyện của chúng tôi. Tôi biết về thủ dâm. Thỉnh thoảng tôi cũng thủ dâm và nghĩ về chị tôi. Nó trở thành thói quen. Sau 5 năm tôi trở về ngôi làng cũ. Ở đây lần đầu tiên tôi mơ ước và điều mơ ước đó đã trở thành giấc mơ trong cuộc sống của tôi.

Truyện sắc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ