Một tháng một lần giáo hoàng hội báo đang ở cử hành, ở Bỉ Bỉ Đông võ hồn cung điện tiến hành, cung điện là như thế kim bích huy hoàng, tượng trưng cho có được vô thượng quyền lực cùng vinh dự một bậc thần chi, Bỉ Bỉ Đông năng lực còn lại là toàn bộ võ hồn đế quốc đỉnh.
Chúng thần chờ mong đã lâu, Bỉ Bỉ Đông tắc sử dụng sáu cánh ánh sáng tím cánh trực tiếp bay đến cung điện chính giữa nhất giáo hoàng chi vị chậm rãi thu hồi cánh ngồi xuống.
Bỉ Bỉ Đông dáng người không cao, xán kim sắc váy dài lễ phục từ đầu đến chân, cực kỳ hợp thể, huyễn lệ lễ phục bảo quang lập loè, mặt trên có vượt qua trăm viên hồng, lam, kim tam sắc đá quý. Đỉnh đầu chín khúc tử kim quan càng là sáng rọi vạn đạo, tay cầm một cây dài chừng hai mét, được khảm vô số đá quý quyền trượng. Trắng nõn làn da, gần như hoàn mỹ dung nhan, làm hắn nhìn qua là như vậy không giống người thường. Đặc biệt là trên người toát ra cái loại này vô hình mà cao quý thần thánh, càng là lệnh người nhịn không được sẽ sinh ra quỳ bái mà cảm xúc.
Bỉ Bỉ Đông là như vậy kinh người mỹ, cao quý, điển nhã, điềm đạm, các loại tốt đẹp từ ngữ tựa hồ đều có thể dùng ở cái này nữ nhân trên người. Cứ việc hắn đã không còn tuổi trẻ, nhưng năm tháng dấu vết lại tựa hồ cũng không có ở trên người hắn lưu lại.
Tại đây điển nhã đẹp đẽ quý giá, tràn ngập cổ kính cung điện nội, một cái được khảm ngọc thạch đồng lò, chính không ngừng ra bên ngoài tản ra dễ ngửi tường vi mùi hoa.
Mùi hoa lượn lờ tràn ngập cung điện trong vòng, làm người an thần ngưng khí, tâm tình rất tốt.
Tuyệt mỹ giáo hoàng giờ phút này đầu đội chín khúc hoàng kim quan, màu rượu đỏ hơi cuốn tóc dài thúc với giáo hoàng mũ miện nội, tuyệt mỹ trắng nõn mặt trái xoan, càng như là một kiện hoàn mỹ tác phẩm nghệ thuật.
Hắn màu hoa hồng đôi mắt, uy nghiêm trung mang theo một tia vũ mị, no đủ phấn hồng cánh môi mượt mà mê người, làm người nhịn không được muốn tiến lên âu yếm.
Một thân màu tím nhạt đẹp đẽ quý giá váy dài, càng là đem này mạn diệu thân hình cấp toàn bộ thể hiện rồi ra tới.
Da thịt trắng nõn, khi sương tái tuyết, ở chói mắt ánh mặt trời chiếu rọi hạ, càng là có một loại oánh oánh ngọc quang.
Theo hắn nhẹ nhàng đong đưa chính mình côi ngọc giống nhau chân ngọc, thon dài thẳng tắp đùi đẹp, ở váy dài làn váy hạ như ẩn như hiện, càng là làm này tuyệt mỹ giáo hoàng tăng thêm vài phần dụ hoặc.
Tuyệt mỹ giáo hoàng tay cầm giáo hoàng quyền trượng, trên cao nhìn xuống nhìn chúng thần, giờ phút này nữ hoàng phạm nhi mười phần!
Bỉ Bỉ Đông bắt đầu lên tiếng: "Lần này ra ngoài, là vì tìm kiếm một cái có thiên phú đệ tử, đem từ ta trực tiếp nhìn trúng về vì ta môn hạ tiến hành huấn luyện, mà xuống một lần cử hành đại hội khi, hy vọng các các trưởng lão đệ tử đều có thể có biểu hiện xuất sắc."
Dứt lời, liền vẫy vẫy ống tay áo trực tiếp bay đi bắc cảnh, chúng các trưởng lão nhìn không khỏi cảm thán giáo hoàng thật là lôi đình tốc độ.