Hoa triều Lạc Dương thiên tuyền cung.
Tháng bảy giữa hè mặt trời rực rỡ treo trên cao, treo cao tại Thiên Toàn núi chủ phong bên trên, thiêu đốt lấy Lạc Dương xung quanh nổi tiếng nhất Linh Sơn. Xem như ngũ đại môn phái một trong thiên tuyền cung, tại trong dùng võ nhập đạo Hoa triều rất có nổi danh, thiên tuyền cung tuy không Ngũ Nhạc chi tráng lệ, nhưng lại độc chiếm linh tuyền, ẩn chứa vô số tiên linh chi khí, bao nhiêu người muốn cầu vào thiên tuyền cung.
"Không có tiền."
Vòng eo tinh tế, bụng dưới bằng phẳng, tại vải vóc nhanh siết phía dưới có thể thấy được nhàn nhạt mượt mà cái rốn hình dáng.
Xuống chút nữa nhìn, váy ở giữa trắng nõn nở nang thịt bắp đùi trắng bóng một mảnh, bị quá gối tất đen vớ miệng hơi siết phía dưới, vốn là tựa như ngưng chi mỹ ngọc đùi càng có trướng muộn cảm giác, phảng phất bóp phía dưới liền sẽ chảy ra nước, chân của nàng nhìn rất đẹp, thon dài thướt tha, bắp chân thẳng tắp căng cứng, nhưng lại không phải bình thường thiếu nữ giống như gầy gò, ngược lại lộ ra thục nữ đặc hữu đẫy đà tao mị, phía dưới đi một đôi giày cao gót, thật mỏng chỉ đen lộ ra hỗn tạp mồ hôi ôn nhuận như ngọc cơ sắc, hiển thị rõ sắc dục tia sáng.
Nàng dáng người ưu mỹ, duy nhất không được hoàn mỹ chính là một đôi tô nhũ hơi nhỏ hơn, nhưng cũng hình dạng mỹ lệ, như chờ nở nụ hoa.
Cổ áo đại đại rộng mở, có thể trông thấy tinh xảo mê người xương quai xanh, xương quai xanh trên tổ rơi xuống mấy giọt đổ mồ hôi, quả thực là thơm ngọt có thể người, gọi người nhìn liền nghĩ dọc theo nàng xương quai xanh nhẹ nhàng liếm láp, đem phía trên mồ hôi mỏng toàn bộ đổi thành thối hoắc nước bọt, nếu như không phải đáng chết trước ngực hắc sa, chỉ cần thoáng thay cái xó xỉnh, đại khái liền có thể trông thấy một đôi kia bí mật trên vú mềm hai khỏa béo mập đầu vú đi.
Tề Khỉ kỳ quay đầu nhìn lại, đối đầu một đôi thanh thản sắc đôi mắt, con ngươi này rất xinh đẹp, phảng phất ẩn giấu một cái thế giới giống như, mãn dật linh khí.
Nàng một tấm linh động khuôn mặt linh tú tự nhiên, môi anh đào tiểu xảo, mang theo một loại cùng trời gọi tới lấy vui linh động.
"Kỳ Lân, ngươi có thể hay không ngồi xuống một chút?"
Tề Khỉ kỳ nhíu mày, nghĩ thầm nhà mình tiểu sư tổ như thế nào như thế không quan tâm ánh mắt của người khác, cũng không biết xuân quang lộ ra ngoài sao? Nàng luôn luôn da mặt mỏng, sắc mặt đã có một chút đỏ bừng.
Nữ hài chính là thiên tuyền cung la lỵ tiểu sư tổ, uy danh hiển hách Hoa triều đại tông sư một trong Tuyết Kỳ Lân.
"Lại không có ngoại nhân, sợ cái gì be be." Tuyết Kỳ Lân tặc tặc nở nụ cười, không lắm để ý khoát tay áo, hò dô một tiếng từ trên giường La Hán nhảy xuống, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai mặc lên cao gót giày thêu, thoáng hiện đến đông đủ khinh kỳs @a n g *;t* a c v i e|$ t c ^h= a m }c o: m bên cạnh, vượt qua bả vai của đối phương hướng về sổ sách nhìn lại, "Ân? Cái này thiếu hụt...... Tiếp tục như vậy nữa, không đến một tháng, chúng ta liền phải ăn đất oa!"