đấu phá thương khung chi hoa tông bí sử ( phiên ngoại thiên 0-3 )

257 0 0
                                    

Một tòa phá lệ hùng vĩ đại điện đứng sừng sững ở ngọn núi chi đỉnh, mây mù lượn lờ, có vẻ bàng bạc đại khí. Đại điện chỗ sâu trong một chỗ trong mật thất, một già một trẻ hai thân ảnh chính khoanh chân ngồi trên trong đó, "Chúng ta thế lực hiện giờ đang ở cực nhanh khuếch trương, những cái đó lớn nhỏ thế lực dựa vào lại đây người, tốt xấu lẫn lộn, lão sư, những cái đó thế lực trung thực lực so thấp người còn hảo thuyết, rốt cuộc liên minh hiện tại thực lực đối với bọn họ tới nói chính là một viên đại thụ, đại thụ phía dưới hảo thừa lương, chỉ cần chúng ta cung cấp cho bọn hắn cũng đủ che chở, liền không cần lo lắng bọn họ. Vấn đề là những cái đó thực lực so cường các cao thủ, phụ thuộc vào chúng ta, nhiều ít đều là bôn lão sư ngài này đại lục đệ nhất luyện dược sư tên tuổi tới a." Hơi có chút thon gầy thân ảnh nói, đúng là hiện giờ danh táo Trung Châu tiêu viêm.

"Ân, xem ra yêu cầu tưởng một ít mặt khác biện pháp a, nhiều như vậy cao thủ, đối cao cấp đan dược nhu cầu cũng là cực đại, chỉ dựa vào chúng ta hai thầy trò luyện chế là xa xa không đủ, chính là đám lão già đó cái nào không phải tâm cao khí ngạo hạng người, muốn nói động bọn họ giống như càng khó." Dược lão lắc đầu thở dài nói.

"Ha hả, cao cấp đan dược chỉ là một cái biện pháp, ta nhưng thật ra có cái ý tưởng, đều là nam nhân, chúng ta hẳn là hiểu biết nam nhân theo đuổi là cái gì." Tiêu viêm có chút đáng khinh cười nói.

"Nga, xem ra ngươi trong lòng đã có chủ ý a." Nhìn trước mặt đắc ý đệ tử, dược mặt già thượng nổi lên vừa lòng tươi cười.

"Tới rồi đấu tôn cái này giai đoạn, tầm thường đan dược đã không vào mắt, nhưng thực sắc tính dã, nam nhân bản năng làm những cái đó cho dù là sống hơn một ngàn năm thượng vạn năm lão gia hỏa ở đối mặt mỹ nữ dụ hoặc khi, vẫn là vô pháp chống đỡ đi." Tiêu viêm nhàn nhạt nói.

"Lời này không giả, lão phu chính là chứng cứ rõ ràng, ha ha, giống huân nhi, Mỹ đỗ toa như vậy tuyệt thế vưu vật, cái nào nam nhân không nghĩ âu yếm."

"Mấy năm nay, đồ nhi cũng là có không ít thê nữ cùng với giai nhân, trong đó mỗi người đều là cực phẩm, nhưng thật ra một bút không tồi có thể lợi dụng tài nguyên." Tiêu viêm nhàn nhạt lời nói làm dược lão vì này ngẩn ra, xem ra đối hồn điện hận ý làm hắn có chút điên cuồng a, cư nhiên liền chính mình thê nữ tình nhân đều bỏ được lấy ra tới.

Không để ý đến dược lão phản ứng, tiêu viêm tiếp tục nói: "Nếu đan dược còn không thể thỏa mãn bọn họ, đồ nhi liền hơn nữa mỹ nữ, ta cũng không tin bọn họ chưa từ bỏ ý định sụp mà vì thiên phủ cống hiến. Lão sư, hoa tông tông chủ, còn có trưởng lão những cái đó mỹ nữ đều là ngài năm đó sở thu tính nô đi?"

"Không tồi" dược lão đạo.

"Ha ha, hoa tông, ta tưởng thành lập một cái hoa lâu," tiêu viêm thu hồi tươi cười nghiêm mặt nói.

"Hoa lâu?" Dược lão mê hoặc nói.

"Tiêu viêm, giải thích lên, "Hoa tông không phải toàn bộ đều là nữ nhân sao, đem ta những cái đó thê tử, tình nhân toàn bộ an trí ở hoa tông, về sau phàm là đối thiên phủ liên minh làm ra cống hiến người, có thể tiến vào hoa tông hưởng thụ các nàng hầu hạ."

Truyện sắc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ