Đấu La Đại Lục Tiểu Vũ hắc lịch sử

334 0 0
                                    

Vương Thánh kéo ra trước giường một cái học viên, cũng không khách khí, tại bên cạnh Đường Tam ngồi xuống, "Đường Tam, ngươi đánh bại ta, về sau ngươi chính là chúng ta bảy bỏ lão đại rồi."

Đường Tam vội vàng khoát tay, nói: "Ta là tới học tập."

Vương Thánh nghiêm mặt nói: "Đây là quy củ, nắm đấm của ai cứng rắn, người đó là lão đại. Ngươi cho rằng lão đại là dễ làm? Ta cũng không phải cùng ngươi khiêm tốn. Ngươi nhìn." Vừa nói, hắn kéo ra chính mình hai đầu đồng phục ống tay áo.

Đường Tam giật mình nhìn thấy, tại hắn đôi tay này trên cánh tay, vậy mà khoảng chừng bảy, tám chỗ màu xanh tím vết thương.

Vương Thánh cười khổ nói: "Đây là hôm qua vừa tới học viện lúc làm cho, chúng ta những thứ này sinh viên làm việc công công, cũng là xuất thân từ nghèo khó gia đình, khác ký túc xá học viên thường xuyên biết khi dễ chúng ta bảy bỏ người, xem nhưh ~ã =y đ ọ c t ạ i s a n= gd t a c dv i e t c o m v à t ẩ ~y: c h a y *wd e b c %o p y ký túc xá lão đại, nhất định phải thay các huynh đệ ra mặt. Ta ước gì đem cái này trách nhiệm chuyển cho ngươi đây."

Học viên khác đều gật đầu một cái, nhìn xem Đường Tam, trên mặt toát ra một tia khao khát tia sáng.

Tinh thần trọng nghĩa, là hiệp khách cơ bản yếu tố. Bảo hộ nhỏ yếu tự nhiên bao hàm trong đó, Đường Tam năm đó ở Đường Môn bị phương diện này giáo dục có thể nói là nhiều không kể xiết, nghe vậy cũng sẽ không chối từ, "Vậy được rồi. Ta sẽ không nhìn xem ký túc xá đồng học bị khi phụ ."

Đúng lúc này, một cái thanh âm thanh thúy từ bên ngoài truyền đến, "Đây là bảy bỏ sao?"

Đám người đồng thời hướng phía cửa chỗ nhìn lại, con mắt lập tức có chút thẳng.

Chỉ thấy đi vào cửa một cái phấn nộn tiểu cô nương khả ái đại khái 6 tuổi khoảng chừng, không đến 1 mét 5 chiều cao, đỉnh đầu hai cái màu hồng lỗ tai thỏ, mặc trên người màu hồng váy liền áo, váy chỉ tới che lại quần lót chỗ, trước ngực thổi mạnh một cái tiểu Hồ củ cải, trên thân mang theo một cái khả ái con thỏ túi xách, thật dài bím tóc rủ xuống tới cái mông nhỏ vị trí, phía dưới mặc thuần khiết tơ trắng cùng màu hồng giày. Nhìn qua thuần khiết khả ái.

Trong ký túc xá học viên cũng là nam hài nhi, đột nhiên nhìn thấy một cái xinh đẹp như vậy tiểu nữ hài nhi xuất hiện, cả đám đều lộ ra dáng vẻ trợn mắt hốc mồm. Có người không che giấu chút nào dò xét cái này trước mắt tiểu nữ hài này, thậm chí có chút nam hài tử phía dưới cũng hơi nhô lên.

Đường Tam nhịn không được thấp giọng hướng Vương Thánh hỏi: "Chúng ta ở đây có thể nam nữ hỗn trụ?"

Vương Thánh gật đầu một cái, đồng dạng hạ giọng, nói: "Đại gia cũng đều là hài tử, trường học mỗi cái ký túc xá đều chẳng phân biệt được giới tính . Nghe nói đến trung cấp Hồn Sư học viện mới có thể phân chia ra. Thật là lạ, năm ngoái một cái sinh viên làm việc công công cũng không có, năm nay lại tới hai cái. Lão đại, lên, cho nàng cái ra oai phủ đầu."

"Ách......, không cần a." Đường Tam không nghĩ tới chính mình vừa mới trở thành cái này cái gọi là bảy bỏ lão đại, lập tức liền gặp một nan đề. Để cho hắn đi khi dễ một cái nữ hài tử, hắn thực sự làm không được.

Truyện sắc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ