1; "Hầu gái"

431 25 6
                                    


Summary: Lễ hội trường

"Em đang làm gì vậy, Haruchiyo?".

Rindou bước vào nhà vệ sinh, đập vào mắt anh là một "nàng" hầu gái tóc hồng buộc hai bên, mặc trên người một bộ đồ hầu gái ngắn chưa đến đầu gối, hai chân đi đôi tất trắng dài lên gối, bên dưới chắc chắn không thể thiếu một đôi cao gót màu đen.

"A..!", em giật mình khi thấy có người bước vào, "H..Haitani!?"

Mặt Haruchiyo đỏ bừng, ngại ngùng quay mặt đi, hai tay che phần đùi của mình. Em ấy mau chóng trốn vào tạm buồng vệ sinh ngay bên cạnh mình nhưng đã bị Rindou lấy tay chặn lại cửa. Anh ta cứ nhìn chằm chằm vào em nhưng không nói lời nào khiến em càng cảm thấy bối rối.

"A...Anh đi ra ngoài đi...và đừng nhìn tôi nữa..xin đấy trời ạ..", em lắp bắp nói, cố gắng không nhìn vào khuôn mặt đỏ ửng của anh ta nếu không nhắc đến trên những giọt máu đỏ đang chảy từ mũi Rindou xuống.

Chuyện phải kể đến vài tiếng trước, lớp của Haru đã chọn mở một cafe hầu gái cho lễ hội của trường năm nay và một người xinh đẹp như em chắc chắn là được chọn. Lớp trưởng đưa cho em một bộ đồ hầu gái, yêu cầu em đi thử rồi quay lại cho mọi người xem. Mặc dù chẳng thích tí nào nhưng lời đề nghị về những chiếc bánh phô mai ngon lành ở Cozy đã làm cậu lung lay.

Và cuối cùng em cũng mặc xong, và cùng lúc ấy, đàn anh khối trên Rindou cũng bước vào trong nhà vệ sinh.
"Haitani, mũi anh đang chảy máu kìa..!", Haru bối rối khi nhìn thấy Rindou đang chảy máu cam, vội vàng tìm giấy cho anh.

"A..khô..không cần đâu mà!", lúc này anh ta mới hoàn hồn lại, "anh tự lo được mà, xin lỗi em".

Hai người ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác, nhưng Rindou nào có dễ từ bỏ vậy. Anh dù không quay thẳng mặt nhìn em, nhưng vẫn liếc qua nhìn. Haru định rời đi, nhưng anh đã kéo em lại, má hơi ửng hồn,  mấp máy miệng mãi mới thốt lên được một câu.

"Ờm...a..anh chỉ muốn nói là..em thực sự rất đẹp...", Rindou chỉ muốn tự đập đầu vào tường, chợt khựng lại vì những gì đã nói, "K..Khoan..!! Thôi bỏ qua những gì anh vừa nói đi!".

Mặc dù có hơi khó hiểu nhưng cuối cùng Haruchiyo vẫn rời đi. Rindou cứ đờ đẫn đứng đấy, nhìn theo người đang khuất bóng dần trên hành lang. Phải mãi đến khi bạn cùng lớp của anh ta chạy đến và gọi lớn tên anh ta thì Rindou mới hoàn hồn lại mà quay về lớp.

Rất nhanh lễ hội đã đến. Cảnh người đông tấp nập ra vào hội chợ của trường cao trung XX rất nhộn nhịp. Lớp của Haruchiyo đang bận bịu với công việc của mình. Vẫn đúng như kế hoạch, Haru vẫn sẽ làm một hầu gái ở quán, tất nhiên là em đã trang điểm để che đi vết sẹo ở trên mặt.

Trong lúc đang giúp khách gọi món, Haru cảm nhận có gì đó đang ở sau mông mình. Em cụp hành lông mi dài xuống rồi liếc ra đằng sau kiểm tra và hoảng hồn khi thấy một tên khác ngồi đằng sau lưng, bàn tay cố ý vắt ra đằng sau ghế để rờ vào phần váy của em. Trông như hắn chỉ đang gác tay ra sau bình thường nên chẳng ai nghi ngờ hắn.

[TR] {RinSan} The lovers;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ