5; Thuốc lá và kẹo chanh

175 15 1
                                    


Summary: Một thầy giáo nghiện thuốc và một thằng học sinh thích kẹo chanh.

"Thầy lại hút thuốc à Haruchiyo?"

"Đây là trường học, và ta là thầy giáo, cậu nên gọi ta là thầy Sanzu thay vì tên riêng đấy thằng nhóc này".

Thầy Haruchiyo tay cầm điếu thuốc vẫn còn đang cháy, gằn giọng dạy dỗ thằng học trò ngỗ ngược của thầy. Rindou cãi ngược lại, cậu cho rằng mình đã là năm cuối, cũng sắp được gọi như vậy rồi.

"Mùi thuốc lá thế nào vậy thầy?"

"Con nít con nôi, vắt mũi chưa sạch mà đòi biết mùi thuốc lá".

"Em chỉ hỏi thôi mà, thầy không trả lời em tự kiếm câu trả lời".

"Thôi được, nó tuỳ vào từng loại, loại này mùi bạc hà, được chưa?".

Thề rằng Rindou là thứ ngang ngược nhất trên đời. Thằng nhóc đó thậm chí còn đòi được kiểm chứng. Tay cậu ta nắm lấy cà vạt của thầy, kéo sát lại gần mình. Haruchiyo đang muốn mắng, liền bị cậu ta hôn cho một cái bất ngờ.

Rindou khiến Haruchiyo cảm thấy cậu không hề là một thằng học sinh năm 3 trung học, bởi kĩ thuật hôn của cậu ta quá tốt. Lưỡi họ cứ tráo với nhau lên xuống, qua lại. Dây dưa một hồi, Rin mới buông tha cho chiếc lưỡi tội nghiệp của Haruchiyo.

"Chẹp, ít bạc hà lắm, em chỉ thấy đắng thôi", Rindou dứt ra ngay sau khi thực hiện được ý muốn, "Thầy bỏ thuốc đi, thay vào đó ăn kẹo chanh còn hơn".

Nói rồi, cậu ta dúi vào tay Haru mấy viên kẹo chanh. Trông chúng rất bắt mắt với màu vàng, gần giống với mái tóc của thầy hồi trẻ.

"A, chuông reo rồi, em về lớp đây".

Haruchiyo vẫn đứng đực đấy. Thầy ấy hoang mang về những thứ vừa xảy ra, tay vô thức đưa lên môi.

"Kẹo chanh sao..."

[TR] {RinSan} The lovers;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ