AU
18yo Haruchiyo & 20yo Rindou
Playlist
Enchanted - Taylor Swift
Happiness is a butterfly - Lana Del Rey
Lovers - Taylor Swift
Summary
Chàng thơ với mái tóc của hoa trà và tên người tình với đôi mắt của chi oải hương.☆
Haruchiyo thường hiện lên một cách bồng bềnh trong tâm trí của Rindou, như một làn nước trong vậy. Anh ta miêu tả cái tên cọc cằn thường ngày như một bông trà và có phần thô ráp bên ngoài, sâu bên trong mang một hương thơm dịu nhẹ.
Đặc biệt là lúc họ mây mưa.
Haruchiyo run nhẹ lên và ngọ nguậy khi Rindou đang cố gắng hôn lên khóe môi đang hé mở và vành tai nóng hổi của em ấy. Họ ngồi trên nền cát trắng phủ một lớp kim tuyến từ những ngôi sao khẽ rơi xuống từ trên trời khuya. Tay anh ta đan lại vào tay em, vùi xuống lớp cát mịn.
Rindou nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp kia trên nền trời, tự nó tỏa sáng với những cọng tơ hồng trên tóc em. Chân em, khẽ động, không khép chặt, và khi cái tay còn lại của anh rờ tới, nó run lên.
Một vẻ mơ màng hiện lên trong đôi mắt màu lục bảo của Haruchiyo, nửa khoái cảm, nửa hồi hộp. Em thấy cần phải hôn anh ta.
Đầu Haruchiyo ngửa cao lên hơn, bạo dạn chạm đến môi anh ta. Đôi chân trần quắp lấy bàn tay vừa rờ vào của Rindou, riết chặt rồi lại thả lỏng.
Rindou chỉ cảm thấy em thật đáng yêu mà thôi. Dễ thương, và dễ yêu.
Anh ta kìm lại cơn thèm muốn của mình, ráng làm dịu nỗi khắc khoải yêu đương của người tình, chà xát cặp môi ướt lên môi em. Haruchiyo đỏ mặt, nín thở, hai mắt díp chặt không rời.
Cái bông hoa trà ấy càng xáp lại gần cây long đờm thảo kia, mang theo cảm giác tê tê và ngọn lửa rực của dục vọng, truyền chất dịch ngọt vào anh.
"Rindou, làm ơn đi..Em sẽ không chịu nổi nữa đâu, em không còn là trẻ con nữa rồi mà".
Một chàng thơ với chiếc lưỡi cuồng nhiệt.
"Haruchiyo, em sẽ không hối hận chứ?".
"Oui."
Rindou nhoẻn miệng cười, rời bàn tay đang vùi trong cát ra khỏi tay em, một tay ôm lấy hai đùi, một tay quàng ra sau eo lên, nhấc bổng người đẹp lên như một đứa con nít. Em sợ hết hồn, hoảng loạn quơ tay bám chặt lấy cổ Rindou, ôm không rời. Như một con mèo ấy nhỉ?
Rindou lấy tay khẽ xoa đầu Haruchiyo, nắm lấy lọn tóc, vắt sự bối rối ra khỏi em. Anh ta đặt em xuống bên một gốc cây đối diện với biển, âu yếm hôn nhau. Nụ hôn của anh ấy mang những nét tinh tế khá ngộ khiến em bối rối đến sảng loạn, từ từ mà tăng tiến dần. Những ngón tay bắt đầu mơn man lên người Haru, thăm dò, khiến em cảm thấy rạo rực vô cùng.
Anh ta hôn Haruchiyo đến hai gò má ửng đỏ, môi dưới đỏ mọng lấp lánh, Rindou sẽ tan chảy mất!
Rồi đột ngột, Rindou gục mặt xuống bên vai Haruchiyo, cắn một phát, như bùng nổ một khoái hạt man dại nào đó, cứ thế đánh dấu chủ quyền. Tiếng rên nhẹ khẽ vang lên bên tai anh ta, không rành rọt, không liền mạch, đứt quãng từng đợt theo mỗi chuyển động của những ngón tay vẫn đang mân mê trên từng ngóc ngách của cơ thể Haruchiyo. Em cảm thấy nhột, vô thức đẩy chúng ra liền bị tay còn lại của anh ta bắt lại, đẩy ngược ra đằng sau.
Và họ đè lên nhau, trên nền cát dát những ngôi sao đêm, bên cạnh những con sóng vẫn đang hát.
Cái cảm giác tê tê truyền ra từ đằng sau lưng Haruchiyo khi đáp phải một cái vỏ sò, mở mắt ra đã thấy Rindou ở ngay trước mắt. Nhục cảm bỗng chợt dâng lên khiến Rindou dường như đã ngay lập tức lột chiếc áo phông Haru đang mặc và ném về phía đám hải âu. Cũng không thể loại trừ trường hợp Rindou sẽ thực sự đè Haru làm chuyện đại sự ngay ngoài biển nếu không có một tiếng động bất chợt ở bụi cây bên cạnh.
Haruchiyo bật dậy, và Rindou cũng lập tức buông em ra, mạch máu và gân giần giật, hồi hộp, nghe chừng sẽ bị người ta nhìn thấy mà xấu hổ chết mất thì một con mèo bước ra, kêu "Meo!" một tiếng đầy vô tội.
"Con mèo chết tiệt làm hỏng chuyện tốt của ta!", Rindou bực dọc quát với con mèo. Haruchiyo thấy Rindou vì con mèo kia mà thét lên vừa tức vừa xấu hổ cũng cảm thấy buồn cười vô cùng. Em ấy cười khúc khích, xoa xoa đầu Rindou đang bĩu môi lại.
Nhưng trong cái khoảnh khắc ấy - cái làn gió mát ấy, cả cái nhói đau từ những chiếc vỏ sò và cái chất dịch ngọt họ trao cho nhau đã thực sự bị con mèo kia bắt gặp hết, hai con người quờ quạng với nhau trên bãi biển.
end; maybe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] {RinSan} The lovers;
FanficHaitani Rindou có em người yêu là chó điên, nhưng trong mắt kẻ si tình, em là một sinh linh xinh đẹp đã từng bị cả thế giới khước từ. Sanzu Haruchiyo có anh người yêu là kẻ thống trị Roppongi hào hoa, nhưng khi kề bên, anh là ánh trăng dịu dàng nhất...