6; Trần trụi

190 17 0
                                    


Summary: Một kẻ chiếm hữu và
một con nai bé nhỏ đáng thương.

"Haruchiyo, Haruchiyo".

Hắn yêu em, ham muốn em, thèm muốn và khát khao sự đáp trả trong tình yêu từ em. Hắn cúi xuống hôn lên mái tóc hồng, luồn tay vào từng lọn tóc.

"Rindou, đừng".

Haruchiyo đẩy hắn ra, cự tuyệt tình yêu của hắn. Việc này khiến cho hắn cảm thấy hụt hẫng.

Rindou đã từng cho rằng sự trần trụi tự nhiên nhất trong tình yêu là tình dục sẽ có thể khơi dậy ham muốn mãnh liệt hơn thế, nhưng điều đó là một nguyên lí khó có thể bắt lấy được tâm lí Haru.

Em chẳng muốn tình dục, em cũng không mong cầu được thoả mãn cái tôi, chỉ là một cuộc sống bình yên ở bên người thực sự yêu em vì chính em, chứ không phải vì cái thân thể này.

"Không, thả tao ra đi tên chết tiệt này!".

Haruchiyo càng lúc phản kháng càng dữ dội. Em muốn thoát ra, vung vẫy khổ nụ hôn cưỡng ép của kẻ thân trên.

Rindou bực rồi, hắn không mềm mại như trước mà bỗng dưng trở thành một con thú, bắt lấy tay em đẩy lên tường phía sau. Hắn ép em nhìn thẳng vào mắt hắn. Rindou gặm lấy môi Haruchiyo đến bật máu, hôn ngấu nghiến em như hổ đói ba năm.

Rindou luồn thẳng tay xuống đùi em, tách chúng ra. Những ngón tay len vào giữa nơi hạ bộ em và chậm rãi vuốt xoa nhưng phần bên trong Haru mà thậm chí em chưa bao giờ biết là có tồn tại. Em chỉ có thể ngửa cổ rên ư ử, mặc cho kẻ trước mặt lộng hành thân dưới của mình.

Bên cạnh em lúc này chẳng còn là chính em nữa, em cũng chẳng thấy bất cứ thứ gì là của mình nữa, kể cả cái tâm trong trắng kia.

Tất cả những thứ hiện hữu bên em khi này chỉ còn là những cú thúc đầy mạnh mẽ, những khoái cảm đặc biệt từ đầu ngực và cả dưới hạ bộ. Tất nhiên là không thể thiếu sự lấp đầy bởi dòng tinh hoa trắng muốt trong em, thậm chí vì quá nhiều mà còn tràn ra ngoài.

Em thở hổn hển, gấp gáp vì không theo kịp động tác của hắn, còn hắn thì trông rất bình thản, sung sướng thúc từng cú thúc nồng nhiệt vào trong em.

"Haruchiyo..Sanzu Haruchiyo..Ta yêu em...Em chỉ có thể là mình ta thôi..".

Cả đêm hôm đó, và nhiều đêm sau đó, em chỉ có thể phó mặc thân thể, trao mọi thứ có trên thân con nai này cho con sói gian xảo kia...

end; maybe?

[TR] {RinSan} The lovers;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ