22yo Rindou x 20yo Haruchiyo
Bonten AU
Warning: R18
Playlist: Moonlight Romance
Cariño
Those eyesSummary
Một trận mây mưa của một con người say xỉn và một kẻ tỉnh táo bị gạ☆
"Mày uống rượu có độ thôi chứ, con chó điên kia".
"Gì chứ~~? Mày nói gì cơ? Tao~ nghe không rõ á~?"
Lại là lần thứ n No.2 của Phạm Thiên lại đắm mình vào cơn phê pha của thuốc phiện và hơi men của rượu. Hắn ta đung đưa thân mình trong căn hộ cao cấp của hắn, người chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh dài, chân đi độc một đôi tất và nơi hạ bộ chỉ có một chiếc quần lót che đậy nơi riêng tư. Giọng điệu lả lơi của hắn dường như khiến Haitani Rindou phát điên. Cái đầu hồng đó cứ lả lướt xung quanh người gã, cười tủm tỉm, tay thậm chí còn không yên phận mà làm rối tung tóc của gã.
"Aiss Sanzu!", Rindou phát cáu.
"Gọi tao là Haruchiyo thì tao dừng~".
Mặc dù đang rất bực tức, nhưng đứng trước sự cù nhây của hắn, gã chỉ có thể thoả hiệp vì không muốn tiếp tục dây dưa với hắn nữa. Rindou hạ giọng trầm xuống, một tay bắt lấy tay hắn, kéo thẳng về phòng Haruchiyo. Gã ta thô bạo đẩy hắn xuống giường rồi lớn tiếng:
"Ngủ dùm đi! Mày phiền quá!".
"Ây gù~ Nay Rinrin nóng quá vậy?", Haru ngả ngớn trên giường, buông giọng lả lướt, "Hay anh rủ ta ngủ đi? 'Rùi' ta sẽ ngủ 'mò'".
Nói rồi, Haruchiyo ngồi bật dậy, tiến gần đến chỗ Rindou đang đứng trước giường. Hắn đứng dậy, mắt đối mắt với đối phương, hai tay chở choàng qua cổ gã, "Thế nào, Rin-cưng? Một nháy ha?". Khi hắn cảm thấy như mình bị ngó lơ dù hai cơ thể đã áp sát gần nhau đến vậy, buông lơi, "Không thì thôi, sao mà lạnh lùng quá vậy chứ?"
"Này, tao có bảo sẽ không làm à?".
Sau tiếng "à" vang lên, Haruchiyo chưa kịp trả lời, chỉ nghe thấy tiếng bước chân lại gần hắn của gã dồn dập và rồi một cái vụt bắt lấy cổ tay hắn. Haru quay đầu lại nhìn Rindou, miệng nhoẻn cười một cái, hai tay nhanh chóng bắt lấy cổ gã rồi kéo cả hai thân xuống giường.
"Mày chắc chưa, tao sẽ không để mày yên đêm nay dù mày có van xin hay khóc lóc đâu đó?".
"...Tới đi".
Sau đó, tiếng chóp chép vang lên, ngân dài mấy hồi lâu. Những nụ hôn của gã rải rác khắp các ngóc ngách trên người hắn, đậm và sâu, ấn triện lại những dấu vết đánh dấu chủ quyền. Rồi nó lại quay lên trên nơi đang phát ra tiếng rên không ngừng, ngấu nghiến lấy nhau. Lưỡi, thật nhiều, quấn lấy nhau, rồi lại truyền cho nhau cái mật ngọt pha chút hơi men của rượu trong khoang miệng cả hai.
Chúng gần như khiến một kẻ đang vừa sỉn vừa say thuốc như Haruchiyo điên đảo hết toàn bộ thần trí. Tiếng rên ư ử phát ra không ngừng, hưng phấn khiến cả hai dường như trở thành hai con thú đang gặm nhấm lấy nhau. Rindou hít vào một hơi thật sâu, ngửa cổ cao lên trong khi hai tay nóng rực vẫn đang ghì lấy đôi vai của Haru xuống giường, thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] {RinSan} The lovers;
FanfictionHaitani Rindou có em người yêu là chó điên, nhưng trong mắt kẻ si tình, em là một sinh linh xinh đẹp đã từng bị cả thế giới khước từ. Sanzu Haruchiyo có anh người yêu là kẻ thống trị Roppongi hào hoa, nhưng khi kề bên, anh là ánh trăng dịu dàng nhất...