Chương 3 :

70 2 0
                                    

Khung cảnh trước mắt này đã bị một người nào đó để ý . Người bí ẩn khuôn mắt có phần khó chịu .

" Chết tiệt , lại thêm tình địch rồi ." Người đó khẽ chửi thầm .

" Em làm gì ở đây vậy ?" Nàng từ đâu xuất hiện mà nói vơi đối phương .

" Tôi chỉ đơn giản là muốn ngắm anh ấy thôi nhưng không ngờ là lại phát hiện bản thân có thêm tình địch chứ ." Người bí ẩn này nói với giọng có phần khó chịu và bực dọc nhưng một lúc sau thì người đó cảm thấy có gì đó sai sai .

" Sao chị lại ở đây ." Hắn nhẹ nhàng quay đầu sang bên thì thấy nàng đang đứng bên cạnh mình rồi .

" Người nên hỏi câu này là tôi mới phải à nha . Tự nhiên em lại lén lén lút lút nhìn trộm người khác ." Nàng có chút khó chịu ." Hay là em muốn gặp em ấy ."

" Không có , em chỉ định ngắm anh ấy một lúc rồi về lớp thôi ." Khuôn mặt hắn giờ đây có vài phần đỏ lên .

" Vậy em cố cần tôi gọi em ấy ra không ?" Nàng khẽ nở một nụ cười ranh mãnh .

" E-e-em không cần đâu ." Hắn có phần lúng túng với đề nghị này vì trước đây hắn và nàng cũng chỉ đơn giản là quen biết nhau qua mạng chứ không ngờ lại là chị họ của crush . Đằng này lại còn rất hay giúp hắn cách tán tỉnh anh nữa .

" Không cần phải lo đâu , em ấy cũng thuộc dạng thân thiện mà đã thế em cũng rất hay nhắn tin , tỏ tình người ta mà sao lại ngại nói chuyện ngoài đời vậy ?"

" Tại nhìn thấy anh ấy ngoài đời nhiều lúc cũng chẳng nói gì được . Mặc dù có chuẩn bị sẵn thật nhưng mỗi lần gặp anh ấy em lại chẳng nói gì được ngoài việc nói ra mấy từ vô nghĩa ." Hắn vừa nói lại vừa nhớ lại những lần nói chuyện trước . Hắn gần như cũng chẳng thế nói câu gì mà chỉ dám nhắn tin hoặc tỏ tình . Bởi ít nhất nó không cần phải kéo dài thời gian hay phải nhìn thẳng vào trực tiếp đối phương quá nhiều .

" Vậy sao..." Nói rồi nàng quay đầu nhìn quanh lớp để xác định vị trí của anh . Khi thấy anh thì nàng nói lớn : " Hạ Vũ ! Có người muốn gặp em nè !"

Vừa nghe thấy tiếng nàng thì anh liền đi nhanh ra chỗ nàng theo sau là Minh Nguyệt .

" Người muốn gặp em là ai vậy ạ ?" 

" Nhìn sang bên đi , bé con ." Nàng khẽ xoa đầu anh .

Anh cũng làm theo thì thấy hắn đang ở ngay đấy .

" Chào em , em là Diệc Chi nhỉ ?" Anh khẽ mỉm cười .

" À , vâng . Em chào anh , tiền bối ." Hắn có phần lúng túng với câu nói của mình .

"  Không cần phải phải kính nể như vậy đâu . Như bạn bè bình thường là được rồi ." Anh khẽ nghiêng đầu nói với một giọng nhẹ nhàng .

" Vậy... anh cuối tuần này có rảnh không ?" Hắn quay mặt đi để giấu khuôn mặt đỏ như trái cà chua của mình nhưng vẫn không thể giấu nổi đôi tai đã đỏ ửng .

" Cuối tuần này anh rảnh , có chuyện gì sao ?"

" Cuối tuần này anh đi chơi với em... được không ?" Mặc dù miệng nói nghe ngầu lòi các thứ thế thôi chứ trong lòng thì hắn đang rất là loạn .

" Được thôi , em quyết định thời gian nhé ." Anh có chút trần chừ nhưng rồi cũng đồng ý .

" Dạ vâng ." Nói rồi hắn tạm biệt cả hai rồi chạy đi .

" Em đồng ý thật sao ." Nàng liên giở giọng trêu ghẹo anh .

" Thỉnh thoảng đi chơi chút cũng không được sao ?" Anh nói với vẻ mặt có phần khó chịu và hờn dỗi .

Những gì cô nghe thấy dường như đã được ghi nhớ . Có vẻ như sắp có chuyện gì đó chẳng lành rồi . Cô cảm thấy không vui với những điều này , nó không xảy ra theo kế hoạch của cô . 

Cảm giác khó chịu cứ thế dâng trào trong lòng cô ngày một nhiều . Cô ghét việc hắn có thể thu hút được sự chú ý của anh như thế khi cô đang ở cạnh anh . Ngàn vạn lần cô cũng chẳng muốn cô bị anh lưu mờ như thế . Điều cô muốn bây giờ chính là sự chú ý của anh .

" Em có thể đi cùng được không ?" Cô khẽ kéo nhẹ mép áo anh .

" Hể ? Không được đâu , anh không thể tự tiện dẫn người khác khi chưa có sự cho phép được ." Anh có phần bối rối khi thấy cô muốn đi theo vì anh không muốn sẽ khiến hắn khó chịu . Dù gì thì hắn cũng cố gắng chủ động như vậy nên anh cũng không muốn khiến hắn khó chịu chỉ vì điều này .

" Được thôi ." Nói rồi cô bỏ vào lớp trong khi anh vẫn đang ngơ ngác .

" Em đúng là chỉ giỏi khiến con gái nhà người ta giận thôi ." Nàng khẽ nói nhỏ chỉ đủ để bản thân nghe được .

" Em làm gì sai sao ?" Anh nhìn sang nàng với anh mắt có phần khó hiểu với những gì vừa xảy ra . Nàng cũng chẳng biết nói gì mà chỉ thở dài rồi xoa đầu cậu em trai của mình .

" Không sai , chỉ là em khờ quá thôi ." Nàng có phần bất lực với con người trước mắt . 

" Em không có khờ mà ."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1022 từ 











Tình yêu, lí trí và dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ