Khi anh ra ngoài thì thấy có một gương mặt quen thuộc .
" Minh Nguyệt ! Sao em ở đây ?" Anh có chút bất ngờ khi thấy cô ở đây . Anh nhớ là bản thân làm gì có nói cho cô biết địa điểm hay thời gian gì đâu .
" Em chưa nói với anh sao ?Quán này là một trong những chi nhánh của nhà em á ." Cô khẽ mỉm cười với anh , nhìn khuôn mặt có chút bất ngờ này của anh cũng rất đáng yêu~~
" À... ờ... " Anh có chút hơi khó hiểu với lời nói này . Một lúc sau thì anh mới kịp hiểu vấn đề .
Hắn mặc dù không muốn như này nhưng vấn cố nhịn thôi . Cũng may là sau đó anh vẫn chọn ngồi cạnh hắn .
" Mà nè sao em ở đây vậy? Dù gì thì đó chắc cũng chẳng phải lí do em đến đây đúng không? " Anh khẽ liếc nhìn về phía cô .
" Ha... Anh đoán đúng đấy . Em đến đây là vì có người nói cho em biết anh ở đây. " Cô khẽ nhếch miệng cười . Anh nói rất đúng là đằng khác .
" Ánh mắt ấy của cô là có ý gì? " Hắn khó chịu với cách cô nhìn anh . Với cái khinh nghiệm yêu đương của Diệc Chi thì hắn có thể chắc chắn một điều rằng là ánh mắt ấy của cô không phải là có ý định tốt đẹp gì .
" Ý gì là ý gì? " Cô khó chịu đáp lại .
" Cô đừng có mà dùng ánh mắt kinh tởm ấy nhìn tiền bối của tôi ." Hắn dùng ánh mắt sắt lạnh nhìn cô cũng không quên khẳng định chủ quyền .
" Tiền bối của cậu? Cậu ảo tưởng hơi nặng đó ." Cô cũng chẳng vừa mà nói lại luôn . Cô thà bị hắn chửi thế nào cũng được chứ còn lâu mới để hắn cướp đồ của mình .
Anh không chịu được định lên tiếng cản cuộc cãi vã thì lại bị hắn kéo đi luôn . Mặc kệ cho việc đồ ăn đang được dọn ra .
" Diệc Chi? " Anh khó hiểu khi thấy hành động của hắn có chút mạnh bạo hơn thường :" Đồ ăn đang được dọn ra rồi . Sao em lại... ?"
Hắn mặc kệ việc anh đang khó hiểu với hạnh động của hắn . Do vừa nãy khi nói chuyện với cô thì hắn đã cảm thấy bản thân không nên ở đây quá lâu nên hắn đã gọi người đến đứng đợi trước đó được một lúc rồi .
" Thiếu gia , cuối cùng cậu cũng ra rồi ." Anh chàng kia khi thấy thiếu gia của mình thì liền mở của xe cho hắn .
Hắn mặc kệ mà kéo anh thẳng vào trong xe . Sau đó hắn cũng đóng sầm của lại . Anh thì khó hiểu nhìn hắn .
" Thay đổi địa điểm thành nhà em nhé ." Hắn nhẹ nhàng nói với anh , khẽ nở một nụ cười trên khóe môi .
" À... ừ... " Anh có chút hoảng nhưng sau một lúc thì cũng bình tĩnh hơn chút .
" Tiền bối ." Diệc Chi liền tiến gần hơn tới chỗ Hạ Vũ đang ngồi .
" C-Có gì sao? " Anh có chút giật mình khi nghe thấy tiếng gọi của hắn .
" Anh đang thắc mắc vì sao em lại làm vậy đúng không? " Hắn khẽ nhăn mài nhưng sau đó hắn lại thở dài .
" Anh... " Anh cảm thấy có chút chột dạ vì những gì hắn nói đúng như những gì anh đang nghĩ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu, lí trí và dục vọng
RomansaNữ đè nam ! Nữ đè nam ! Nữ đè nam ! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần Tình tạng : Đang hoàn thành Có chút yếu tố bl nhưng cp chính vẫn là nữ x nam. Nữ9 sẽ được buff một chút xíu để khi viết chuyện nó sẽ dễ hơn . Cân nhắc những điều trên trước khi...