#5

197 16 0
                                    

Ace tỉnh dậy với cơ thể vô cùng mệt mỏi và đau nhức. Phi hành đoàn của anh ta có bắt được anh ta không? Ace ngồi dậy, phớt lờ cơn đau đang lan khắp cơ thể. Khi nhìn quanh, anh nhận ra mình đang ở trong một căn phòng xa lạ. Căn phòng này không phải là một trong những căn phòng trên tàu của họ. 

Những ký ức ùa về trong tâm trí anh. Anh ta chết tiệt. Anh ta ngã gục trước mặt Râu Trắng. Và Marco, anh ấy đã đến gần anh ấy. Chắc hẳn chính anh là người đã đưa anh đến con tàu xa lạ này. Anh thoáng nhìn thấy người đàn ông đang tiến lại gần anh trước khi anh bất tỉnh.

Có phải anh ta đang ở trên tàu của kẻ thù? 

Phi hành đoàn của anh ta đâu? 

Họ đã chạy thoát chưa? 

Anh chỉ mong họ ổn. 

Dòng suy nghĩ của anh bị gián đoạn khi cánh cửa mở ra. Một người đàn ông với mái tóc xù màu nâu cam xuất hiện, anh ta đang cầm một khay đầy ắp thứ mà Ace cho là đồ ăn. Người đàn ông mỉm cười với anh khi đặt chiếc khay cạnh giường. 

“Tôi là Thatch,” người đàn ông giới thiệu, “chỉ huy sư đoàn 4 và là bếp trưởng của con tàu này,” anh nói thêm và bày thức ăn lên khay. 

“A-Ace,” anh bối rối giới thiệu. Tại sao người đàn ông này lại hành động thân thiện như vậy? Và tại sao anh ta không bị trói? 

“Chúng ta sẽ là bạn bè nếu cậu gia nhập phi hành đoàn,” người đàn ông ngồi trên chiếc giường anh đang nằm và cười toe toét với anh. Gia nhập phi hành đoàn? Anh ta? Anh ấy sẽ gia nhập phi hành đoàn?

Anh ta trừng mắt nhìn người đàn ông, không quan tâm liệu anh ta có ở trong lãnh thổ của mình hay không, “Kệ nó đi. Tôi sẽ không tham gia phi hành đoàn. Tôi đến đây để lấy đầu thuyền trưởng của anh,” anh ta giận dữ hét lên. Anh ấy lấy đâu ra ý tưởng rằng mình sẽ tham gia? Thật vớ vẩn.

“Đội của tôi đâu?” 

Người đàn ông cười: “Họ ổn. Họ đang ở trên con tàu khác. Cậu có một phi hành đoàn trung thành như thế nào, họ đã theo câuh đến đây. 

Người đàn ông đưa đồ ăn cho anh ta. Anh nhìn nó nghi ngờ. Nó phải được tẩm thuốc độc. 

“Nó không có độc,” như để chứng minh một quan điểm, người đàn ông cắn miếng đầu tiên trong bữa ăn của mình, “Thấy chưa? Tôi không chết." Người đàn ông này thật khó chịu. Tại sao anh ấy luôn cười? Anh ấy hành động rất thân thiện xung quanh mình. 

Thatch đưa đồ ăn cho anh: “Đi ăn đi, chắc cậu đói lắm rồi. Cậu đã bất tỉnh được sáu ngày rồi. Gần một tuần,” người đàn ông thông báo với anh. Một tuần? 

Anh ấy đã bất tỉnh gần một tuần rồi. Anh ta yếu đến vậy sao? 

Đứng dậy khỏi giường, Thatch lên tiếng: “Marco đã chăm sóc cho anh. Anh ấy là bác sĩ." Vì thế anh ấy đã chăm sóc tôi. Ace không biết liệu mình có nên biết ơn hay không. 

“Anh ấy không nên làm thế. Tôi đến đây để lấy đầu thuyền trưởng của hắn,” Ace nghiến răng. Marco đang làm gì thế? Sau tất cả, anh ấy không muốn liên quan gì đến anh ấy nữa. 

Yêu Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ