Ghi chú:Dành cho những ai thắc mắc tại sao Ace không nhận ra Marco, mặc dù thực tế anh ấy là một tên cướp biển nổi tiếng. Đó là bởi vì tôi luôn cho rằng Ace và Luffy không phải là người thích đọc báo. Đối với tôi, họ là kiểu đàn ông thuận theo dòng chảy. Đó cũng là lý do Ace không nhận ra Marco.!!
___________________
Đã nhiều tháng kể từ khi Ace gặp Marco. Người đàn ông sẽ gọi cho anh ta hai lần một tuần. Có những lúc anh ấy nghi ngờ về người đàn ông . Đôi khi, giữa cuộc trò chuyện của họ, anh ấy sẽ hỏi người đàn ông đó xem anh ta có thực sự là cướp biển không. Người đàn ông luôn nói rằng anh ta là một du khách.
Những khoảnh khắc như khi Ace đang kể về cuộc đời cướp biển của mình và Marco sẽ hài hước kể về câu chuyện của anh ấy, điều đó khiến sự nghi ngờ của anh ấy càng có cơ sở hơn. Người đàn ông biết rất nhiều điều về việc trở thành một tên cướp biển. Để bảo vệ Marco, anh đã đi du lịch biển trong một thời gian dài và gặp nhiều cướp biển hơn những du khách khác.
Với giọng điệu tiếc nuối, Ace xin lỗi vì đã nghi ngờ người đàn ông này. Anh ấy thực sự thích Marco. Anh ấy là nơi an toàn cho Ace. Anh thậm chí còn không nhận ra điều đó nhưng anh đang rơi xuống. Ổn định và sâu sắc.
Anh ấy và Marco, họ đã tạo nên một điều gì đó thật đặc biệt. Một điều mà chỉ họ mới hiểu.
Anh coi Marco là một trong những lý do của mình. Nếu Marco không phải là người dành cho anh ấy thì anh ấy sẽ không muốn người khác. Marco là âm thanh của biển. Anh là tiếng chim hót mỗi sớm mai. Đột nhiên mọi thứ đều thuộc về anh.
"Không, hiện tại tôi đang ở trên biển, đang chèo thuyền," Marco trả lời khi Ace hỏi anh ấy đang ở hòn đảo nào vào lúc này, "Tôi đã ở trên một hòn đảo mùa đông vài ngày trước." Ace thúc giục người đàn ông kể chi tiết về chuyến đi gần đây của mình. Marco không phải là người nói nhiều và Ace nhận ra điều đó chỉ vài tháng sau khi họ bắt đầu nói chuyện... hẹn hò. Ừ, anh ấy đang hẹn hò với một anh chàng.
"Hòn đảo mùa đông là..."
Marco bị cắt ngang khi Ace nghe thấy tiếng gõ ở đầu bên kia điện thoại. Cuộc nói chuyện của anh với Marco luôn bị gián đoạn bởi những tiếng gõ cửa tương tự.
"Marco, đi thôi," anh nghe thấy giọng một người đàn ông, "Đã đến giờ ăn rồi." Giọng nói lúc này đã rất xa, có vẻ như người đàn ông đó đang rời khỏi phòng Marco. Chắc hẳn là một trong những anh em của Marco, Ace nghĩ.
Một điều anh ấy phát hiện ra về phượng hoàng là anh ấy không đi du lịch một mình. Theo anh ấy, đôi khi, anh ấy sẽ đi du lịch cùng các anh em trai của mình mặt dù họ không phải là ruột thịt. Anh ấy có rất nhiều anh em.
"Tôi sẽ đến đó ngay," Marco trả lời người đàn ông, "Bảo bạn trai của anh bình tĩnh lại đi," anh trêu chọc. Điều đó khiến Ace mỉm cười vì Marco hiếm khi trêu chọc ai đó. Anh ấy không bao giờ trêu chọc ai đó.
"Anh ấy không phải là bạn trai của tôi," một giọng nói giận dữ hét lên.
"Ace, tôi sẽ gọi lại," Marco nói với anh qua điện thoại, "Khi nào anh rảnh?" anh ấy hỏi. Có những lúc Ace không trả lời den den mushi vì bận. Phần lớn, anh ấy bận chiến đấu và phiêu lưu trên một hòn đảo nào đó, điều mà Marco nói rằng anh ấy hiểu vì Ace là một tên cướp biển. Cái nào tốt. Anh ấy rất vui vì Marco hiểu rằng anh ấy là một tên cướp biển. Và anh đã chấp nhận anh. Ace sẽ từ bỏ mọi thứ trừ sự tự do của mình. Và anh trai của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Không Hối Tiếc
Fiksi PenggemarAce gặp Marco trên một hòn đảo mà thủy thủ đoàn của anh đang dự trữ hàng hóa. Marco tự giới thiệu mình là một du khách chỉ để Ace phát hiện ra rằng anh chính là người bạn đời đầu tiên của người mà anh đang thách thức. Hoặc, điều gì sẽ xảy ra nếu Ace...