#6

181 17 0
                                    

"Nghiêm túc mà nói, khi nào tên nhóc đó sẽ dừng lại?"

"Tên đó đúng thật là điên rồ!"

"Đã thử bao nhiêu lần rồi?"

Hai mươi lăm, Ace trả lời trong đầu. Đây đã là lần thử thứ hai mươi lăm của anh ấy và nó vẫn không thành công. Thatch đã rất đúng khi cho anh ta cả trăm lần thử.

Anh nhận thấy Marco đang tiến về phía mình, có lẽ để đề nghị giúp đỡ một lần nữa. Anh đề nghị giúp đỡ mỗi khi chứng kiến ​​Ace bị Râu Trắng ném đi chỉ bằng một đòn duy nhất. Ace bật dậy đủ nhanh để tránh người đàn ông. Anh ấy không có hứng thú nói chuyện với anh ấy. Anh chạy vội về phòng mình đang ở thì đụng phải ai đó. Khi ngẩng đầu lên, anh nhìn thấy Izou.

Tất cả tên của các chỉ huy bây giờ đều được anh ta biết đến. Nó đến như là không có gì ngạc nhiên. Thatch hay nói chuyện đến nỗi anh ấy đã đề cập đến tất cả chúng trong một câu chuyện và trong một lần ngồi. Trước khi đi ngang qua người yêu của Thatch, anh lặng lẽ xin lỗi.

"Không sao đâu," là câu trả lời anh nhận được.

Anh có thể cảm nhận được ánh mắt nghi ngờ của người đàn ông đang dõi theo mình. Dựa trên sự quan sát của mình, Izou là người tinh ý nhất trong số tất cả các chỉ huy. Anh ấy dường như biết mọi thứ và anh ấy muốn biết mọi thứ.

Khi về đến phòng, anh thở ra một hơi mà anh không hề biết mình đang nín thở. Anh ấy không thể nói chuyện với Marco. Chưa. Không khi trái tim anh vẫn còn đau khi nhìn thấy người đàn ông đó. Anh ấy chưa sẵn sàng. Anh ấy sẽ không ở đó lâu đâu.

Tuy nhiên, Ace không thể phủ nhận sự thật rằng anh ấy thực sự muốn nói chuyện với Marco. Anh ấy chỉ chưa sẵn sàng thôi. Bất cứ khi nào anh ấy nhìn thấy người đàn ông đó, anh ấy đều có cảm giác muốn nói chuyện với anh ấy. Để chạm vào anh ấy. Để cảm nhận được anh ấy. Để tha thứ cho anh ấy. Và điều đó thật ngu ngốc.

Thật ngu ngốc!

Thông thường, anh sẽ bắt gặp Marco đang nhìn chằm chằm vào mình. Anh có thể cảm thấy cái nhìn chằm chằm của mình đang đốt cháy một cái lỗ trên lưng anh. Đôi khi, Marco tựa lưng vào lan can gần phòng. Anh sẽ ở lại và đứng đó. Nhìn thật hoàn hảo. Mặc chiếc áo sơ mi màu tím không cài cúc, cầm một số tờ báo mà anh ấy sẽ đeo kính để đọc.

Màu tím có phải là màu yêu thích của anh ấy không? Hay anh ta không sở hữu chiếc áo nào khác?

Những lúc đó, Ace sẽ phớt lờ người đàn ông đó. Mặc dù anh ấy luôn chào Ace và hỏi liệu họ có thể nói chuyện được không. Anh ấy sẽ phớt lờ anh ấy.

Có phải anh ta cố tình làm vậy không? Để ngăn cản Ace đi tiếp?

-

Ở lần thử thứ 56, anh lại bị ném xuống nước. Trong tình huống như thế này, Namur sẽ câu anh ta ra khỏi biển. Điều ngạc nhiên là vừa mở mắt ra đã thấy Thatch đang kéo mình ra ngoài.

Khi chân anh lại đặt lên boong tàu, anh ngồi xổm, một tay đặt lên đầu gối. Anh bắt đầu ho dữ dội đến mức cảm thấy có ai đó đang vuốt ve lưng mình. Anh ta cũng bị ai đó đập vào đầu ngay khi đứng thẳng dậy.

Yêu Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ