#9

178 11 0
                                    

Đã hai tháng trôi qua kể từ khi Ace gia nhập băng. Chẳng có gì yên bình cả. Thatch thường xuyên làm phiền anh, và Haruta thường lôi kéo anh để chơi khăm Marco. Izou sẽ trêu chọc anh ấy về Marco và việc họ nên thử hẹn hò lại như thế nào.

Mọi người không hề biết, họ lại đang hẹn hò. Anh ấy lại hẹn hò với Marco. Đêm đó hai tháng trước, họ quyết định thử lại. Ace muốn giấu nó đi và Marco hiểu điều đó. Nói rằng như vậy sẽ tốt hơn trong lúc này. Phi hành đoàn đang theo dõi cả hai người như một con diều hâu. Mọi tương tác giữa họ sẽ được phi hành đoàn theo dõi.

Oyaji là người duy nhất biết. Họ quyết định rằng họ muốn được cha họ chúc phúc. Ông lão càng vui mừng hơn khi biết hai đứa con trai của mình đã "tìm thấy" hạnh phúc của mình.

Ace không có ý định nói với Thatch. Không lập lại. Không bao giờ. Cái miệng ba hoa đó, chắc chắn anh ta sẽ tiết lộ lại lần nữa.

Ace vừa đi làm nhiệm vụ về. Trong khoảng thời gian hai tháng, anh được cử đi thực hiện rất nhiều nhiệm vụ. Anh ấy luôn tình nguyện tham gia cùng một số chỉ huy trong nhiệm vụ của họ. Hôm nay, anh ấy vừa đi làm nhiệm vụ cùng Marco về. Cùng với đó, họ còn có buổi hẹn hò trên hòn đảo mà họ ghé thăm. Ace thật sự rất thích khoảng thời gian ở bên phượng hoàng.

Ngay khi họ tới tàu, Marco đã đi viết báo cáo. Thực sự là người đàn ông đó, anh ấy quá chăm chỉ. Bây giờ Izou đang làm phiền anh ấy. Hỏi anh ấy về 'nhiệm vụ' của họ diễn ra như thế nào.

"Nói cho tôi biết đi, Ace, em yêu," người đàn ông nghiêng người về phía anh, mỉm cười ngọt ngào. Ờ, không phải nữa. Không còn là người yêu nữa. Dấu hiệu cuộc gọi là một dấu hiệu xấu cho thấy Izou đang có kế hoạch gì đó. Nó báo hiệu điều gì đó không tốt. Một cái gì đó độc ác.

"Izou, hãy để tôi nghỉ ngơi," anh cầu xin. Anh ấy thực sự mệt mỏi. Nhiệm vụ của họ là một nhiệm vụ bí mật kéo dài và họ đã đánh nhau. Anh thậm chí còn ngạc nhiên khi Marco có thời gian mời anh đi chơi khi cả hai đều mệt mỏi. Nhưng họ cần dành thời gian cho nhau.

"Hãy tiết lộ một bí mật thôi em yêu," người đàn ông bướng bỉnh nhấn mạnh. Một bí mật? Bí mật nào có thể khiến Izou phải ngậm miệng? Khỏe. Chỉ có một bí mật.

"Được rồi," anh ấy đồng ý và điều đó khiến Izou mỉm cười, "Thatch cũng yêu em cũng như em yêu anh ấy vậy. Nó quá rõ ràng. Chỉ hôn thôi," anh nhếch mép cười. Izou sững người bên cạnh anh. Ồ, bí mật đó khiến anh ta im lặng. Cuối cùng là một chút im lặng. Anh đi về phòng mình.

-

Ace bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa. Nó ồn ào đến đáng lo ngại.

"Ace, đồ khốn," Thatch hét lên. Uh ồ, anh ấy có phát hiện ra việc Ace nói với Izou không? Anh ta đã chết. Tuy nhiên, anh ấy nghe có vẻ không điên đến thế. Ờ, hối tiếc cũng chẳng ích gì. Anh hướng về phía cửa.

"Cái gì, Thatch? Anh cần cái gì đó?" Anh ấy ngáp. Nhìn kìa, người đàn ông trước mặt đang cười toe toét như điên.

"Izou và tôi đac chính thức là của nhau rồi," người đàn ông hét lên trong niềm vui. Anh ấy ôm Ace thật chặt. Tốt cho họ. Thatch trông thật hạnh phúc.

Yêu Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ