Chuyện Beomgyu ôm nhầm Taehyun thay vì Kai đã qua đi lâu rồi nhưng mà chưa có ai quên được vụ đó cả. Yeonjun vẫn lấy chuyện đó ra tống tiền em trai mình còn Kai thì phải đích thân đi qua lớp Beomgyu mỗi lần tan học vì Beomgyu nằng nặc không muốn qua lớp Kai nữa. Ngoài ra Kai còn biết thêm một bí mật động trời là lớp trưởng Taehyun của nhóc thích anh Beomgyu của nhóc nữa cơ.
Và tất nhiên là Taehyun cũng không quên được cái ôm ấm áp của Beomgyu lúc đó. Cậu đã mua chuộc Kai để Beomgyu qua lớp cậu để cậu ngắm một chút thôi cũng được. Nhưng Beomgyu thì quá ngại chuyện cũ nên không qua, hại Huening Kai bị Taehyun ghim và không cho chép bài giờ kiểm tra nữa.
- Taehyun ơi! Lớp trưởng Kang ơiiiiii! Do anh ấy không chịu qua chứ phải do tớ không thuyết phục anh ấy qua đâu mà huhuhu! - Kai níu tay Taehyun.
- Không biết, anh ấy không qua là do lỗi cậu chứ không phải lỗi anh ấy! - Taehyun ngang ngược nói.
- Ơ!
Mọi chuyện cứ thế mà trôi qua cho đến một ngày...
- Ngày mai trường chúng ta sẽ tổ chức đi du lịch dành cho khối 01 và khối 02 nhé! - giáo viên chủ nhiệm của hai khối 01 và 02 thông báo cho các lớp.
Và thế là...
- YEAH!
Cả dãy rung lắc vì tiếng hét vui mừng của các học sinh.
Nhưng mà Taehyun thì cảm thấy bình thường.
- Bộ vui lắm à? - Taehyun quay qua hỏi Kai đang phấn khích vô cùng.
- Ừ tớ thấy vui mà - Kai đáp.
- Chả vui. Đi cho vui thôi - Taehyun bĩu môi.
- ??? - Kai ngơ ngác.
Thế là hôm nay các lớp khối 01 và 02 được về sớm để chuẩn bị, sáng mai xuất phát sớm tại trường. Các học sinh ùa nhau ra la hét vui sướng, ồn ào như ong vỡ tổ.
- HUENINGGGGG KAIIIIIIIIIIII - Beomgyu hôm nay vui quá đến mức quên ngại mà chạy thẳng qua lớp A2 tìm Kai.
Beomgyu lò đầu vào cửa lớp để kêu Kai vì nhóc ngồi bàn đầu (cùng với Taehyun, và Beomgyu đã quên). Nhưng chưa kịp lò vào mà mới đặt chân đến cửa lớp thì Taehyun lao ra (do bị Kai đuổi chạy sml) và Beomgyu giật mình ngã lui sau.
- Woa! - Beomgyu giật mình kêu lên và ngã lui sau. Taehyun thấy vậy thì không kịp suy nghĩ mà rướn người ôm lấy anh đỡ lên.
BÙM! Tim của Beomgyu vỡ tung.
THÌNH THỊCH THÌNH THỊCH THÌNH THỊCH! Tim của Taehyun đập cực nhanh.
- Oh shit! - tiếng kêu của Kai phá vỡ không khí ngượng ngùng giữa hai người.
Taehyun và Beomgyu buông nhau ra. Mặt cả hai đỏ như cà chua vậy.
- Cảm ơn bạn tớ đã đỡ hộ ông dà hậu đậu này nha! - Kai làm bộ trêu chọc cả hai.
- Không có chi - Taehyun mỉm cười mê hoặc làm Beomgyu điêu đứng.
- À...cảm ơn em nhé...Taehyun...- Beomgyu cười ngại ngùng.
Khoảnh khắc Taehyun cười, Beomgyu nghĩ rằng mình đã rung động trước cậu ấy.