Taehyun nghe xong thì hoảng hồn quay sang.
Chết rồi, cậu vừa ghi điểm xấu trong mắt crush rồi.
Không sao không sao, vì đẹp trai nên Taehyun có quyền gỡ điểm. Nhưng mà nhìn sang thì thấy một chú gấu đang ngồi ăn cà chua với vẻ mặt bị ép.
- Em xin lỗi nha, em hong biết là anh ghét cà chua. Để em ăn cà chua cho nè! Anh đừng có ráng ăn, hong tốt đâu! - Taehyun xoa đầu gấu Beomgyu.
- Hong sao hong sao, anh ăn được mà! Anh thích cà chua! - Beomgyu nói dối không biết ngượng luôn. Nhìn mặt khổ sở thế mà kêu là thích thì chịu luôn.
- Anh không thích cà chua thì đừng có ráng, đưa em xử cho! Ráng vô mệt người lắm!
- Thôi mà anh thích mà! Taehyun không cần phải làm vậy đâu!
- Từ khi nào mà ông dà lại thích cà chua vậy? - Kai hoang mang.
- Đấy, anh không cần ráng đâu! Cứ để em!
- Anh bảo là anh thích mà! Taehyun cứ kệ anh đi!
- SAO ANH CỨNG ĐẦU THẾ NHỞ?
Rồi xong, Taehyun lỡ quát Beomgyu hơi to rồi. Do thấy chú gấu trước mặt ăn cà chua với vẻ mặt tội nghiệp đó làm Taehyun cảm thấy tội lỗi quá, mà chú gấu lại cứng đầu không chịu để Taehyun ăn giùm nên Taehyun cảm thấy hơi bực.
Và Kang Taehyun không những không gỡ được điểm mà còn làm cho điểm số của mình tồi tệ hơn.
- T-Taehyun...vừa quát anh...- Beomgyu bị quát bất ngờ thì giật mình, mắt đã sớm long lanh nước. - Đ-Được rồi...Taehyun cứ ăn hết đi...
Rồi Beomgyu đứng dậy chạy đi cái vèo. Taehyun và Kai thấy Beomgyu vừa chạy vừa quẹt vội nước mắt.
- Rồi xong! - Kai vỗ vai Taehyun. - Ông dà của tớ dễ bị tổn thương lắm, cậu chơi dại rồi đấy! Thôi chúc may mắn nha, đi dỗ đi còn tớ ngồi đây càn quét nhà hàng vậy!
Taehyun quay sang lườm Kai một cái rồi cũng chạy theo Beomgyu lên phòng.