- Nếu thế thì...không biết Choi Beomgyu đây có muốn trở thành bồ nhỏ của Kang Taehyun không nhở? - Taehyun hỏi.
- Tại sao lại là bồ nhỏ? Anh phải là bồ lớn chứ! - Beomgyu phồng má.
- Hửm? Tại sao anh lại là bồ lớn? Cho em một lý do đi nào! - Taehyun nhướn mày. Nghĩ sao mà cái đồ ngốc nghếch đáng yêu đó lại đè Taehyun được?
- Tại vì anh lớn tuổi hơn em! - Beomgyu nói. - Với cả...anh nằm trên! Nên anh phải là bồ lớn mới đúng!
- Hửm? Anh nằm trên á? - Taehyun không nhịn được cười luôn. - Không đời nào!
- Anh nằm trên! - Beomgyu cãi.
- Ai nằm trên bây giờ thử thì biết liền chứ gì! - Taehyun cười gian xảo và tới đè Beomgyu xuống, tư thế vô cùng ám muội.
- Ơ...anh...anh...- Beomgyu lại ngại ngùng đỏ mặt, lắp bắp không biết nói gì.
Thế là Taehyun đáp xuống môi Beomgyu một nụ hôn nhẹ nhàng. Chỉ là một nụ hôn lướt qua bờ môi thôi nhưng rất ngọt ngào và làm tim đập thật nhanh. Khi dứt khỏi nụ hôn, Taehyun bật cười khi người trong lòng cậu trở nên mềm nhũn.
- Có ai làm bồ lớn mà mới hôn nhẹ thôi đã mềm nhũn như anh không hửm? - Taehyun thì thầm vào tai Beomgyu. Hơi thở ấm nóng của cậu phả vào tai anh làm Beomgyu muốn nổ tung luôn.
- Yahhh! Bồ nhỏ thì bồ nhỏ, sợ gì chứ! - Beomgyu ngượng quá, biết rằng mình không nói gì nữa để tránh bị Taehyun trêu nên đành nhận thôi.
- Ngoan lắm, em yêu bé - Taehyun hôn cái chóc vào má Beomgyu một cách cưng chiều.- Giờ thì chắc bé cũng đói rồi ha, mình ra ăn thôi! Chị Chaehyun và Kai chắc cũng nấu xong rồi đó!
Rồi Taehyun dắt tay Beomgyu ra khỏi lều.
- Hai người giải quyết gì mà lâu quá vậy? Ôm nhau ngủ trong đó luôn à? - Kai thấy hai bạn trẻ bước ra thì mặt gian xảo chất vấn.
- Ôm nhau thôi chứ không ngủ - Taehyun nói rất điềm tĩnh, trái ngược lại với vẻ ngại ngùng của Beomgyu bên cạnh.
- HẢ? - Chaehyun và Kai nghe xong thì sửng sốt hét lên.
- Ủa...ngạc nhiên dữ vậy? - Taehyun khó hiểu.
- C-c-cậu và anh Beomgyu...? - Kai hỏi Taehyun nhưng bỏ dở giữa câu vì sợ làm hỏng việc, chỉ nhìn Taehyun và làm kí hiệu cơ thể.
- Đúng rồi đấy. Tụi tớ hẹn hò rồi - Taehyun tươi cười, đưa bàn tay đang nắm tay Beomgyu lên và hôn lên đó một cái. - Bà, tui có bồ rồi.
- Tuyệtttttt! - Chaehyun cười. - Quá đã luôn. Sau này tao có thể đi chơi với Beomgyu thật nhiều rồi!
- Ê, bà nói vậy là sao hả? - Taehyun tối sầm mặt.
- Thì bồ mày là em dâu tao, chị chồng đi chơi với em dâu không được à? - Chaehyun hất mặt. - Lêu lêu nè, hí hí hí.
- Thôi đi, bà về kiếm bồ đi, đừng có dụ dỗ bồ tui! - Taehyun nhe răng ôm lấy Beomgyu.
- Đừng trẻ trâu nữa hai má họ Kang. Ăn thui, đói quá rồi! - Kai phá vỡ bầu không khí náo loạn.
- Đúng rồi đúng rồi, không cãi với bà nữa, tui phải cho bé của tui ăn - Taehyun lè lưỡi.
- Xí, thấy gớm - Chaehyun lè lưỡi lại.
Thế là cả bốn quây quần quanh cái những món ăn đơn giản vừa được Chaehyun và Kai chế biến, ăn một bữa tối ấm áp và vui vẻ. Chị của Taehyun rất vừa ý với đứa em dâu này, vì hai người bằng tuổi nên nói chuyện rất hợp nhau. Chà, sau này mà cưới về chắc Taehyun ra rìa mất.