13. Mong ước có cơ bụng 6 múi

1.2K 112 9
                                    

Taehyun chạy lên phòng thì bắt gặp gấu nhỏ tròn ủm đang ngồi trên giường bấm bấm điện thoại, khuôn mặt cực kì tủi thân. Taehyun bật cười và tiến vào.

- Anh Beomgyuu~ 

Beomgyu giật mình nhìn ra nhưng thấy Taehyun thì quay mặt vào tường. 

- Hứ, đồ keo kiệt, đi ăn cà chua đi, lên đây làm gì? 

Taehyun đi đến gần, trèo lên ôm Beomgyu từ phía sau.

- Không không, em chỉ muốn anh ăn được ngon miệng thôi mà. Không ăn được thì không cần phải ráng! 

- Anh...anh thật sự thích mà!

- Beomgyu, anh đừng có cố gắng nói dối em - Taehyun chau mày - Nếu không là em giận anh đó.

Nghe vậy thì Beomgyu cuống quýt cả lên. Lại cảm nhận được Taehyun đang rời khỏi cái ôm nên anh hốt hoảng quay lại giữ tay Taehyun.

- Đừng giận anh mà! - Beomgyu bĩu môi 

- Vậy thì anh mau nói thật cho em nghe. Tại sao anh lại ép bản thân ăn thứ anh không thích? Hửm? 

- Anh...anh...anh muốn ăn theo thực đơn của Taehyun....để...để...- Beomgyu ngượng ngùng. Chẳng lẽ bây giờ nói thẳng ra là muốn có 6 múi à? Không được, Taehyun sẽ cười mất.

- Để làm gì nào? 

- Để...để có...có cơ bụng...6 múi...đẹp như của Taehyun... - Beomgyu lí nhí, nói xong thì đỏ hết mặt mày lên vội vùi mặt vào chăn.

Taehyun bật cười làm Beomgyu thêm ngượng.

- À, lúc nãy đi bơi anh nhìn lén cơ bụng của em đúng không? - Taehyun trêu.

- K-không có mà, anh không nhìn! 

Thế là Taehyun trêu đến mức Beomgyu sắp nổ tung mới chịu thôi. Đến đây, Taehyun chợt nảy ra một ý tưởng.

- Nè Beomgyu, anh muốn có cơ bụng 6 múi của em không? - Taehyun hỏi.

- Có chứ, anh rất muốn! - Beomgyu không hề biết đây là cái bẫy của Taehyun nên nhanh chóng trả lời ngay.

- Vậy à? Vậy thì làm người yêu của em đi, rồi cơ bụng 6 múi này sẽ là của anh. 

- H-hả? - Beomgyu ngơ ngác. - Làm sao cơ bụng của em chuyển sang anh được?

- Đồ ngốc. Nó không chuyển sang anh nhưng mà nó sẽ thuộc sở hữu của anh. Chỉ một mình anh được nhìn, được sờ, được ôm thôi. Thế chẳng phải của anh thì là gì? 

Crush tỏ tình mà còn cho sờ, cho nhìn, cho ôm bụng nữa thì phải làm sao? 

Aaaaaaaa, Beomgyu xỉu mất thôi! 

(Taegyu) Ôm nhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ