19. Đem về nhà

1K 83 10
                                    

Thế là chuyến đi đã khép lại với kết quả là giúp các em học sinh có bồ, cụ thể là em Taehyun và em Beomgyu. 

- Taehyun Taehyun, em có muốn về nhà bé chơi hong? - Beomgyu kéo kéo tay Taehyun.

- Tất nhiên là có rùi, nhưng mà...em sợ bố mẹ bé lắm - Taehyun nói.

- Không sao, bé có cách, bé dẫn em về ra mắt anh trai bé trước ha, rồi sau đó bé nhờ sự giúp đỡ của anh là được. Em yên tâm nha, bố mẹ bé cũng dễ tính lắm! - Beomgyu nói.

Và một cách nhanh chóng, chiều hôm đó, sau khi tan học, Taehyun đã cùng Beomgyu đi về nhà của Beomgyu ngay.

- Chà, giờ này anh của bé chưa về tới nơi đâu, phải 5 phút nữa ảnh mới có mặt ở nhà. - Beomgyu nói.- Thôi em vô nhà bé ngồi đợi nha!

- Huhu bé ơi, em lo quá! - Taehyun run sợ.

- Không sao đâu mà, thôi vô với bé nào! - Beomgyu mở cửa ngõ ra và cùng Taehyun bước vào

Và tada! Trong sân nhà có một con người cao cao, tóc màu vàng, nhìn mặt hiền hiền đáng yêu, ánh mắt ngơ ngác nhìn hai người. 

- Ủa! Là cậu! - tóc vàng thấy Taehyun thì đứng dậy với vẻ mặt vô cùng quạu.

- Hả? - Taehyun ngơ ngác. Người này không tồn tại trong trí nhớ của cậu, sao lại biết cậu được? 

- Yah, chính là cậu, cái người mà đến để nhuộm tóc vào lúc tôi còn 1 phút nữa là tan làm đó. Cậu hại tôi không về sớm đón bồ được đó! Do cậu hết! - người đó quát Taehyun.

- Hả???? - Taehyun càng ngơ ngác hơn. Chả lẽ đây là cái người chủ tiệm tóc mang vẻ mặt vô cùng háo hức trước khi cậu bước vào tiệm đòi nhuộm tóc đen à? Lúc đó Taehyun nhớ rất rõ vì khi vừa bước vào là mặt của người này đen lại. Thôi xong, oan gia ngõ hẹp rồi. 

- Khịt khịt, đó, rõ ràng là cậu rồi, cái mùi thuốc nhuộm tóc hãng chin su này không lẫn vào đâu được! - tóc vàng tới nắm tóc Taehyun ngửi ngửi rồi nói.

- Ơ kìa, anh là ai vậy? Sao anh lại có mặt ở nhà tôi? - Beomgyu lúc này mới lên tiếng.

- Ơ kìa, em là ai vậy? Sao em lại có mặt ở nhà bồ tôi? - người kia cũng hỏi lại.

Sáu mắt nhìn nhau ngượng ngùng cho tới khi cánh cửa được mở ra một lần nữa.

- Hê lô Bomgu anh mày về rồi đâyyyyyyy! - một giọng nói lảnh lót phát ra. Ánh mắt mọi người hướng về phía cửa, nơi một chàng trai tóc cam đang tiến vào. 

Chàng trai tóc vàng thấy sự xuất hiện của chàng trai tóc cam thì vui mừng chạy đến ôm chầm lấy. Beomgyu và Taehyun nhìn với ánh mắt khinh bỉ. Trông có khác gì cún con không chứ, thiếu cái đuôi thôi.

- Oh, Soobin à, sao em lại tới đây? 

- Em tới tìm bé đó! Mà hai người này là ai thế, sao lại xuất hiện trong nhà bé? 

Lúc này sự hiện diện của Beomgyu và Taehyun mới được phát hiện. 

- Á trời ơi! Bomgu nay dẫn người yêu về ra mắt hả? 

(Taegyu) Ôm nhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ