21. Ra mắt bố mẹ

873 71 6
                                    

- Ơ...b-bố mẹ! - Yeonjun và Beomgyu nghe tiếng bố mẹ mình thì giật mình. Cả Soobin và Taehyun cũng vậy nữa. Ai mà ngờ tới chơi gặp luôn bố mẹ người yêu chứ? 

- Ú oà, ủa, nay hai đứa làm gì mà dẫn bạn về chơi vui dạ? - mẹ Choi vào nhà trước, thấy Soobin và Taehyun thì hỏi. 

Bố Choi bước vào sau và tinh ý thấy đôi tay đang lồng vào nhau của Yeonjun và Soobin. Taehyun và Beomgyu cũng không ngoại lệ. 

Cả bốn thấy bố Choi nhìn như thế thì giật mình bỏ tay nhau ra, lúng túng.

- Bốn đứa ngồi xuống đi, có chuyện quan trọng - Bố Choi nói.

Yeonjun và Beomgyu nhìn nhau, nuốt nước bọt. Rồi cả nhà ngồi xuống. 

- Mau nói đi. Yeonjun, con đang quen cậu tóc vàng này? Còn Beomgyu, con đang quen cậu còn lại? - bố Choi nghiêm nghị hỏi.

- D-dạ...c-con...tụi con...- Yeonjun và Beomgyu lắp bắp.

- Mau trả lời đi. Có đúng là như vậy không? - mẹ Choi cũng nhíu mày.

- D-dạ...- Yeonjun và Beomgyu nhìn nhau lo sợ.

- Dạ đúng ạ! - bỗng nhiên cả Taehyun và cả Soobin lên tiếng. Bố mẹ Choi sửng sốt, anh em nhà Choi cũng sửng sốt không kém.

- Xin hai bác cho con một cơ hội được yêu thương anh Yeonjun ạ. Con không dám thề thốt nhiều nhưng con có thể đảm bảo anh Yeonjun ở bên con sẽ không phải chịu thiệt thòi gì cả - Soobin nắm chặt bàn tay Yeonjun và nói. 

- Con mong hai bác tác hợp cho chúng con. Con sẽ không thề thốt một cách giả dối, cũng không nói những lời ba hoa giả trân. Con sẽ hành động thay cho lời nói, và con có thể cam đoan với hai bác rằng, ở bên cạnh con, anh Beomgyu sẽ không phải chịu ấm ức - Taehyun cũng nắm chặt tay Beomgyu và nói.

Ông bà Choi nhìn nhau.

- Chà chà chà. Đến cái mức này rồi thì...- Bố Choi lắc lắc đầu, gỡ kính ra. 

- Chúng ta sẽ phải...làm vậy thôi...- Mẹ Choi cũng ôm trán. 

Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Taehyun như nín thở, tim như ngừng đập, thời gian như ngừng trôi. Mọi thứ dường như ngưng đọng ở khoảnh khắc ấy.

(Taegyu) Ôm nhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ