23. Tiệc nướng

808 66 7
                                    

- Chào cậu Choi, chào mợ Choi! - một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía cửa. Một mái đầu vàng bước vào với bộ dạng vô cùng nhí nhảnh.

- Ủa? Kai? - Taehyun ngơ ngác.

- Ủa, Taehyun, cậu cũng ở đây hả? - Kai cũng ngơ ngác.

- Ô Kai, đến đúng lúc lắm, mau vào đây mở tiệc nướng với nhà cậu mợ luôn nào! - mẹ Choi kéo tay Kai.

- Dạ, thế thì tuyệt quá ạ, nhà mình có dịp gì hả mợ? - Kai cười tít mắt.

- À, Kai, cháu xem này, hôm nay nhà cậu mới kén được 2 chàng rể đẹp trai này, coi có ưng ý không chứ - bố Choi cười vui vẻ. 

Rồi 5 bạn trẻ và 2 người lớn sau khi nướng đồ ăn thì cũng ngồi quây quần quanh một cái bàn để chuẩn bị vào tiệc.

- Chà chà, hai đứa nhóc này mà cũng kiếm được hai chàng rể quá hoàn hảo, ta ngạc nhiên đấy - bố Choi cười.

- Ý bố là sao chứ hả??? - Beomgyu và Yeonjun phẫn nộ.

- Công nhận là Taehyun với Soobin phải kiên nhẫn lắm mới chịu đựng được hai cái thằng nhóc nhà Choi này đấy. Thế thì khi nào rảnh bố mẹ hai bên cho cái hẹn để bàn chuyện tương lai ha? - mẹ Choi đề xuất.

- Vâng ạ! - Soobin và Taehyun cực kì vui.

- Được rồi được rồi, hôm nay nhân dịp có chuyện vui, mọi người ăn đi, ăn đi nào! - bố mẹ Choi nói.

Suốt bữa ăn, Taehyun chăm sóc từng chút một cho Beomgyu còn Soobin thì hết sức nâng niu Yeonjun. Bố mẹ Choi nhìn mà cũng vui lây. Buổi tiệc nướng trôi qua, tràn ngập tiếng cười. Có điều là Kai cảm thấy cay đắng vì bị ăn cẩu lương quá nhiều. Còn lại thì mọi thứ đều tốt đẹp cả. Một bữa tiệc ấm cúng và hạnh phúc.

(Taegyu) Ôm nhầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ