Chương 11 ngồi xe
Lão bản cấp xứng đài lục nguyên xe điện, bay liên tục cường, so giống nhau xe điện mini đều phải cường, thường xuyên có thể nhìn đến cơm hộp viên kỵ hành loại này xe điện xuyên qua ở đường phố đám người giữa.
Vững vàng tái một người chạy 10 km dư dả.
Tân Ca Linh nghe vậy, nàng đảo không phải ý tứ này, chỉ là lo lắng nàng ngồi không thói quen.
Bất quá Tạ Tri Đường nếu không chê, kia nàng không có gì để nói.
“Hành đi.”
Tạ Tri Đường đem tiểu nãi miêu thả lại đến quầy triển lãm, xách lên bao bao đi theo Tân Ca Linh ra cửa.
Miêu sủng tẩy hộ cửa tiệm bên cạnh liền dừng lại xe điện, Tân Ca Linh cắm thượng chìa khóa, ý bảo nàng ngồi trên đi.
Cũng may hôm nay Tạ Tri Đường xuyên tương đối hưu nhàn, kiểu Pháp áo sơmi gia tăng thân loa quần jean, dẫm lên lùn cùng giày Mary Jane, lộ ra cốt cảm mảnh khảnh mắt cá chân.
Ngồi trên xe ghế sau khi, Tạ Tri Đường nhìn trước mắt cao gầy bóng dáng, vô cùng đơn giản rộng thùng thình quần dài, bên trong một kiện bạch T, bên ngoài tròng một bộ càng rộng thùng thình ngắn tay hắc áo sơmi.
Tỷ tỷ thói quen không khấu thượng áo sơmi cúc áo, công tác thường xuyên thường là áo sơmi điệp xuyên các loại áo thun xuyên đáp, như vậy xuyên đáp đổi thành lùn một chút người chỉ biết hiện lùn, nhưng tỷ tỷ thân cao so nàng còn muốn cao, hơn nữa gầy, giống như một cái hành tẩu giá áo.
Lặng yên không một tiếng động cướp đi người khác ánh mắt.
Tạ Tri Đường hồi tưởng mấy năm nay thăm tù, nhìn đến ăn mặc thường thường vô kỳ ngục phục tỷ tỷ, đều sẽ có loại khó có thể miêu tả lực hấp dẫn.
18 tuổi kia một lần kiếp nạn, tỷ tỷ dùng tự thân năng lượng nâng lên khởi chính mình, thành tựu chính mình, lại rơi vào bảy năm lao ngục kết cục.
Tỷ tỷ trên người năng lượng khổng lồ như sơn hải, kêu nàng bảy năm sau như cũ trong lòng chấn động.
Nhịn không được tới gần, ôm hợp lại.
Càng không nghĩ buông tha, nhường cho nàng người.
Tạ Tri Đường tinh tế xanh nhạt đôi tay cách áo sơmi cùng bạch T giao nắm, vòng lấy Tân Ca Linh eo, “Ta ngồi ổn tỷ tỷ.”
“Ân.”
Tân Ca Linh đi xuống liếc mắt chính mình trên eo đôi tay, trong lòng có chút phức tạp, nàng kỳ thật có thể đỡ xe tòa, bất quá vẫn là tiếp miêu quan trọng, từ nàng đi tính, ninh động chân ga, xe điện chậm rãi sử ly miêu sủng tẩy hộ cửa hàng, chạy đến trên đường.
Chạng vạng gió nhẹ đón mặt thổi tới, bởi vì trong khoảng thời gian này là tan tầm cao phong kỳ, tàu điện ngầm khẩu, các giao lộ người dần dần nhiều lên, Tân Ca Linh khai tốc độ xe không tính mau, vững vàng mà xuyên qua ở ồn ào trong đám người.
Tạ Tri Đường nhìn phồn vinh đường phố người đến người đi, bên đường tiểu điếm tiểu quán các loại thét to, hỗn hợp hiện đại lưu hành âm nhạc, từ từ triển khai bình đạm như nước sôi để nguội phố phường pháo hoa khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng Tửu
Любовные романыTác phẩm: Không người yêu ta Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8447 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27839 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26998 Văn chương tích phân: 631,242,688 Thể loại truyện: Nguyên sang...