Chương 41 an ủiTân Ca Linh cõng Tạ Tri Đường đi ở lối đi bộ thượng, chút nào không bắt bẻ bối thượng người chính chậm rãi quay đầu, nhìn về phía đường cái đối diện cứng đờ đàm thơ vi.
Tạ Tri Đường chậm rãi ôm sát Tân Ca Linh cổ, này nhất cử động đem các nàng chi gian khoảng cách kéo đến càng gần càng vì thân mật.
Biểu thị công khai chủ quyền ý vị miêu tả sinh động.
Đang ở chạy tới đi làm trên đường đàm thơ vi đầu vai vác bao, một tay cầm di động, dại ra tại chỗ, đầu óc có chút hỗn loạn.
Thẳng đến có người qua đường chạm vào nàng một chút, nàng mới phản ứng lại đây tàu điện ngầm muốn bỏ lỡ. Nàng chạy nhanh chạy tới, mười phút sau ngồi trên tàu điện ngầm mới hồi phục tinh thần lại.
Lập tức mở ra di động, gọi nàng bạn tốt.
Vi Vi: Ta hiện tại tâm tình phức tạp
Bằng hữu thực mau trở về phục: Sao? Không phải muốn đi làm sao? Tễ thượng tàu điện ngầm?
Vi Vi: Ở xe điện ngầm thượng
Bằng hữu: Kia làm sao vậy?
Vi Vi: Một cái không biết là tin tức tốt vẫn là tin tức xấu tin tức
Bằng hữu: Triển khai nói nói
Vi Vi: Là cái dạng này, ta vừa mới từ trong nhà ra tới, đuổi tàu điện ngầm trên đường, lại lại lại lại nhìn đến ta crush bằng hữu: Này không phải chuyện tốt sao
Vi Vi: Chính là nàng lúc ấy ở cõng một đại mỹ nữ!!!
Bằng hữu:!!!!
Bằng hữu qua sẽ hiểu nàng ý tứ: Ngươi là cảm thấy tin tức tốt là nàng có thể là nữ đồng? Tin tức xấu là nàng khả năng có bạn gái?
Vi Vi: Cái nào khả năng lớn hơn nữa một chút?
Bằng hữu: Này khó mà nói, vạn nhất nhân gia chỉ là xuất phát từ hỗ trợ mới cõng người đâu?
Vi Vi: Cũng không phải không có cái này khả năng
Đúng lúc này, Vi Vi đột nhiên nhớ tới cái kia đại mỹ nữ giống như có điểm quen mắt.
Vi Vi: Ta nhớ ra rồi, lúc trước chính là cái kia đại mỹ nữ cùng ta nói ta crush không phải nữ cùng bằng hữu: Chuyện này như thế nào có điểm phức tạp, cái kia đại mỹ nữ có thể hay không chỉ là nàng bằng hữu?
Vi Vi: Hy vọng chỉ là bằng hữu đi [ bi thương ếch rơi lệ ]
.
Bên kia, Tân Ca Linh quải cái cong, tiến vào một khác con phố, trên đường không bao nhiêu người, hai bên lâu đống cũ xưa, cũng may lối đi bộ lên cây lâm âm u, thái dương chiếu không tới các nàng trên người.
Đi tới đi tới, Tân Ca Linh nghe được Tạ Tri Đường ở bên tai hỏi chính mình: “Tỷ tỷ gần nhất có phải hay không giao bằng hữu?”
Tân Ca Linh: “Ta có sao?”
Tạ Tri Đường: “Nhìn đến một người nữ sinh cùng ngươi đi được gần, giống như còn kêu nàng Vi Vi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng Tửu
RomantizmTác phẩm: Không người yêu ta Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8447 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27839 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26998 Văn chương tích phân: 631,242,688 Thể loại truyện: Nguyên sang...