Chương 51 tà niệm
9 giờ muốn đi phụ cận cho người ta tu cái lò nướng, công cụ bao ở trong nhà, Tân Ca Linh chỉ có thể về trước một chuyến gia.
Lâm nữ sĩ tự cấp miêu cân nặng, chỉ chớp mắt tiểu nãi miêu cũng lớn.
Tân Ca Linh vừa vào cửa liền hỏi: “Nhiều ít cân a?”
Lâm Hoài Lan đem tiểu miêu bỏ vào một cái màu đỏ bao nilon, dùng lực đàn hồi xưng nhắc tới, số ghi: “1.6……3.2 cân.”
“Khá tốt, vừa tới cũng liền một cân nhiều.” Tân Ca Linh cầm lấy bình giữ ấm, đổ nước sôi để nguội đi vào, ninh hảo nắp bình, xách lên nàng công cụ bao, một tay vác quá mức, rơi xuống bả vai một khác sườn.
“Lâm nữ sĩ, ta ra cửa.”
Tân Ca Linh mở cửa, bỗng nhiên lại đi vòng vèo trở về, đôi tay một phen bế lên tiểu miêu hai chỉ chi trước, giơ lên giữa không trung cùng chính mình nhìn thẳng, ngón cái rất nhỏ đè nặng nó trên ngực lông xù xù miêu mao.
“Đường Đường, ăn cá sao?”
Lâm Hoài Lan: “Như vậy tiểu nhân miêu nơi nào sẽ ăn cá.”
Tân Ca Linh: “Như thế nào sẽ không, miêu trời sinh chính là thích ăn cá.”
Vừa mới liền có chỉ miêu ăn hai con cá, còn làm hai chai bia.
Lâm Hoài Lan: “Cũng không biết Đường Đường sau khi lớn lên trảo không trảo được đến lão thử, như vậy tiểu một con.”
Tân Ca Linh: “Hiện tại cùng trước kia không giống nhau, trảo lão thử căn bản dùng không đến miêu, hơn nữa lại không phải chúng ta miêu, nó chủ nhân trong nhà sẽ không có lão thử.”
Tân Ca Linh buông xuống, xách lên trên bàn bình giữ ấm, “Ta đi rồi.”
Lâm Hoài Lan gọi lại nàng: “Ai đợi lát nữa, trên bàn có kẹo, Trần nãi nãi cấp, ngươi lấy điểm ăn.”
Tân Ca Linh nhìn mắt trên bàn đồ ăn vặt rổ, thật là có kẹo, đại bạch thỏ kẹo sữa, tiến lên bắt mười tới viên, cất vào cái kia bị phùng điều hồng nhạt bánh quai chèo biện đồ án quần túi hộp túi quần.
“Ta ra cửa.”
.
Tiệm đồ nướng, Lê Phượng Châu vội xong đỉnh đầu thượng sống, tính toán thu thập một chút trên bàn mâm cùng không bia, một tay giơ lên khay, một tay xoa xoa mặt bàn, đúng lúc này, trên mặt đất một mạt màu xanh lục hấp dẫn nàng ánh mắt.
Lê Phượng Châu dừng một chút, buông khay cùng giẻ lau, xoa xoa tay, nhặt lên tới, một khối hình quạt khổng tước thạch xanh biếc sâu thẳm, cái đáy bị từng viên kim cương vụn tô đậm, quý khí điển nhã.
Bên tai nhớ tới chính là câu kia “Ở bên này quầy chuyên doanh mua muốn 4 vạn, ở miễn thuế cửa hàng mua có thể 3 vạn liền mua được”.
3 vạn……
Một cái vòng cổ liền giá trị 3 vạn.
Tân Ca Linh đi vào tiệm đồ nướng, đi duy tu trước nàng còn phải làm một chuyện.
“Phượng Châu a di, những cái đó thịt ngươi đều chuẩn bị cho tốt sao?”
Lê Phượng Châu tựa hồ không nghe được, Tân Ca Linh đi qua đi, “Phượng Châu a di?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Không người yêu ta Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8447 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27839 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26998 Văn chương tích phân: 631,242,688 Thể loại truyện: Nguyên sang...