Chương 81 dao động
Tạ Tri Đường ánh mắt rơi xuống mặt nước, đong đưa mặt nước mơ hồ nhìn ra được tỷ tỷ trên eo bị bàn một đôi | chân.
Thần sắc ngẩn ra.
Muốn nói câu dẫn, đảo cũng không hoàn toàn là câu dẫn.
Cũng có sáu phần cầu sinh bản năng cho phép.
Nàng vừa mới thật sự sợ hãi chìm vong, sặc thủy mang đến hít thở không thông làm nàng vô pháp tự hỏi.
Nàng cũng không nghĩ tới chính mình sẽ trực tiếp làm ra như vậy hành động.
Bất quá nếu làm, kia liền hảo hảo lợi dụng đi.
Tạ Tri Đường đem màu trắng mặt kính dịch đến trên trán, như vậy có thể làm nàng xem đến càng rõ ràng tỷ tỷ sườn mặt cùng lỗ tai, môi mỏng hơi nhấp, mặt ngoài thoạt nhìn thập phần bình tĩnh.
Nhưng như vậy gần khoảng cách quan sát, Tạ Tri Đường vẫn là đem nàng kia vài phần khẩn trương xem đến rõ ràng.
Ở Tân Ca Linh nhìn về phía trước thời điểm, Tạ Tri Đường trong mắt tình yêu mãn đến mau tràn ra tới, trong lòng khát vọng sử dụng nàng càng tới gần một chút, kẹp đến càng khẩn một chút.
Quả nhiên tỷ tỷ từ bên tai nhanh chóng nhảy hồng đến nhĩ tiêm, so vừa nãy còn muốn hồng một cái độ.
Tỷ tỷ còn ở ý đồ bảo trì bình tĩnh, làm bộ cái gì đều không có phát sinh.
Đương nhiên nàng cũng không dám xem chính mình.
Tạ Tri Đường khóe miệng ẩn ẩn xẹt qua ý cười, thu thu mắt, khinh khinh nhu nhu mà hô nàng một tiếng, “Tỷ tỷ……”
Tân Ca Linh nghe được kêu to, theo bản năng quay đầu lại, chỉ thấy Tạ Tri Đường mặt liền ở ly chính mình không đến mười cm khoảng cách, lông quạ lông mi thượng treo bọt nước, môi châu khẽ nhếch, sắc mặt có sống sót sau tai nạn tái nhợt, hảo không nhu nhược mà đôi tay ôm chính mình cổ, cả người leo lên ở trên người nàng đi theo hoạt động.
Xem ra xác thật sợ tới mức không nhẹ.
Tân Ca Linh nỗ lực bỏ qua eo trên bụng khẩn trí, ừ một tiếng, tiếp tục xem phía trước, một bàn tay ở phía trước nhẹ đẩy ra mặt nước, bảo trì cân bằng.
Thật vất vả trở lại bể bơi biên, Tạ Tri Đường cởi bỏ đôi tay, bắt lấy khe lõm, chậm rãi cởi bỏ hai chân, từ Tân Ca Linh trên người xuống dưới, đứng ở đáy ao.
Tân Ca Linh hít sâu, vứt bỏ tư tưởng thượng những cái đó miên man suy nghĩ, nàng hiện tại là Tạ Tri Đường huấn luyện viên.
Qua một lát, tư tưởng bình định sau, bắt đầu cho nàng phân tích vừa rồi sai lầm nguyên nhân, “Ngươi vừa rồi vấn đề rất lớn.”
Tạ Tri Đường vừa nghe, trái tim lậu nhảy một phách, cho rằng nàng phát hiện chính mình vừa rồi ở câu dẫn nàng, “A?”
Tân Ca Linh: “Ngươi vừa mới lại đã quên như thế nào ở trong nước đứng lên, như thế nào đứng lên?”
Tân huấn luyện viên ngữ khí trở nên có vài phần nghiêm túc, Tạ Tri Đường cắn môi nhìn chằm chằm nàng một hồi, mở miệng trả lời: “Khúc chân đứng yên hoa tay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng Tửu
RomanceTác phẩm: Không người yêu ta Tác giả: Lộng Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8447 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27839 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26998 Văn chương tích phân: 631,242,688 Thể loại truyện: Nguyên sang...