71-80

959 27 8
                                    


Chương 71 năng đến

Tân Ca Linh đối với một màn này là khiếp sợ kinh ngạc, nàng không thể tưởng được nàng sẽ đột nhiên khóa ngồi lại đây, không hề phòng bị nàng ngồi ở đầu gối.

“Tiết Nhân?”

Trong lòng ngực Tiết Nhân ngẩng đầu lên, nhìn nàng liếc mắt một cái cùng với Minibus nội sức, trào phúng nói: “Phong đại luật sư, như thế nào khai như vậy phá xe?”

Tân Ca Linh chau mày: “Ngươi tỉnh tỉnh, ta là Tân Ca Linh.”

Tiết Nhân ngẩn ra một chút, thật sâu nhắm mắt lại, lại mở, thanh tỉnh một chút, nhìn kỹ trước mắt nữ nhân, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, “Tân Ca Linh? 0931?”

“Đứng lên đi.” Tân Ca Linh thấy nàng đều có thể nhớ lại chính mình đánh số, nhìn dáng vẻ là tỉnh táo lại, khấu động cửa xe chốt mở, đẩy khai, ánh mắt không hề phòng bị đối thượng 5 mét ở ngoài Tạ Tri Đường.

Theo cửa xe mở ra, hai người tư thế nhìn một cái không sót gì, Tạ Tri Đường tầm mắt đạm mạc mà đảo qua cặp kia cân xứng chân liền như vậy ngồi quỳ ở Tân Ca Linh đầu gối hai sườn.

Chỗ ngồi nội sức cải trang quá, đã từng suy xét quá tỷ tỷ thời gian dài phải dùng đến này chiếc xe, nàng còn mua một cái thập phần thoải mái chỗ ngồi cái đệm cho nàng.

Mà hiện giờ cái kia chỗ ngồi cái đệm giờ phút này chính nâng một người tuổi trẻ nữ hài cẳng chân.

Trong nháy mắt khó chịu thổi quét đi lên, lại bị Tạ Tri Đường thực hảo áp xuống đi, trên mặt không có biểu hiện nửa phần, chỉ là xách theo bao tay vô cớ buộc chặt.

Chủ động tránh ra, triều tiệm đồ nướng đi đến.

Tân Ca Linh nhìn đến Tạ Tri Đường mặt lạnh tránh ra trong nháy mắt kia, trong lòng không lý do nảy lên vô tận áy náy, nàng tưởng đi xuống, rồi lại ngại với trên người còn có người.

“Lên.” Tân Ca Linh áp xuống tiếng nói.

Tiết Nhân đảo cũng chưa nói cái gì, chống Tân Ca Linh trên đầu vai chỗ ngồi gian nan xuống xe.

Tân Ca Linh theo sát sau đó xuống xe, phanh một tiếng đóng cửa, triều Tạ Tri Đường đi đến, nhưng mà không đi một bước, Tiết Nhân hít hà một hơi.

Tân Ca Linh quay đầu lại xem nàng, Tiết Nhân chạm chạm đầu gối, ứ thanh, lại làm như chuyện gì đều không có, ngồi dậy, sau này khảy khảy nàng kia dê đầu đàn mao cuốn.

Tân Ca Linh hỏi nàng: “Ngươi không quay về?”

Tiết Nhân: “Ta về nơi đó?”

Tân Ca Linh: “Ngươi ba mẹ đâu?”

Tiết Nhân biểu tình uể oải: “Đã chết.”

Tân Ca Linh trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì, nàng nhớ rõ nàng là có ba mẹ, chẳng lẽ ở ngồi tù thời điểm qua đời? Vẫn là nàng ra tù này hơn nửa năm trong lúc qua đời?

“Nén bi thương.” Tân Ca Linh an ủi nàng một câu, “Vậy ngươi hiện tại tình huống như thế nào?”

Tiết Nhân: “Cô nhi bái.”

[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ