31-40

963 32 14
                                    

Chương 31 phẫn nộ

Tân Ca Linh thu quán trở về, về đến nhà nhìn đến Phượng Châu a di cùng Lâm nữ sĩ đang nói chuyện thiên.

Đem quầy hàng xe thu thập một lần sau, mang lên duy tu bao chuẩn bị ra cửa, Lâm Hoài Lan gọi lại nàng: “Như vậy vãn ngươi đi làm cái gì?”

Tân Ca Linh: “Ta đi cho người ta tu điểm đồ vật.”

Lâm Hoài Lan: “Ai a, đại buổi tối còn làm ngươi qua đi, ngày mai không được sao?”

Tân Ca Linh hàm hồ: “Một cái Trần nãi nãi nhận thức người.”

Lâm Hoài Lan nghe được lời này, cũng liền mặc kệ nàng, “Đi sớm về sớm a.”

Được đến xá lệnh, Tân Ca Linh lập tức liền đi xuống lầu tiệm kim khí mua không thấm nước keo, mua được tay sau trực tiếp đi bình khẩu nam phố chung cư.

Gõ vang biển số nhà, không một hồi môn liền từ bên trong mở ra.

“Ta tới cấp ngươi bổ một bổ bồn nước.” Tân Ca Linh nhìn trước mắt thay váy ngủ Tạ Tri Đường.

“Mau tiến vào đi.” Tạ Tri Đường tầm mắt vẫn luôn dừng ở trên người nàng, mời người tiến vào sau liền đem cửa đóng lại, đi theo Tân Ca Linh phía sau.

Tân Ca Linh thẳng đến phòng bếp, lấy ra công cụ, trước rửa sạch một lần bồn nước, lau khô, lại ở bên cạnh tễ thượng không thấm nước keo, chờ đợi khô cạn.

Ngồi xổm xuống ninh chặt bồn nước cùng đạo thủy quản liên tiếp chỗ, không nghĩ tới Tạ Tri Đường cũng đi theo ngồi xổm xuống xem chính mình thao tác.

Tân Ca Linh liếc nàng liếc mắt một cái, tính toán tiếp tục ninh, lại không dự đoán được này liếc mắt một cái làm nàng nhìn đến Tạ Tri Đường đầu gối ứ thanh, “Ngươi nơi này như thế nào ứ thanh?”

Tạ Tri Đường nghe vậy, theo nàng tầm mắt nhìn về phía chính mình đầu gối, mới biết được nguyên lai là váy ở ngồi xổm xuống khi lộ ra đầu gối tới.

Nàng chạy nhanh kéo kéo, “Không có gì.”

Tân Ca Linh thấy nàng không muốn nói, liền không truy vấn đi xuống, Tạ Tri Đường xem nàng ninh hảo thủy quản sau, chuẩn bị thu thập đồ vật trở về, muốn nói lại thôi, “Hôm nay không cẩn thận quăng ngã.”

Tân Ca Linh đề làm công cụ túi, hỏi nàng: “Như thế nào không thoa dược?”

Tạ Tri Đường: “Chuẩn bị thoa, nhưng là quá đau.”

Tân Ca Linh xuyên qua phòng khách: “Nhẫn một chút là được, bồn nước chờ nửa giờ sau mới có thể dùng, ta chuẩn bị đi trở về, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi.”

Mắt thấy Tân Ca Linh liền phải trở về, ở nàng tay đáp thượng then cửa tay khi, Tạ Tri Đường nhịn không được ra tiếng giữ lại: “Tỷ tỷ có thể hay không giúp ta thoa cái dược?”

Lời này vừa ra, Tạ Tri Đường liền ảo não, này thật sự không giống nàng sẽ nói ra tới nói.

Nhưng lại cố tình nói ra, cái này làm cho tỷ tỷ nghĩ như thế nào nàng, nàng như vậy đại một người, công tác nhiều năm, còn nói ra như vậy ấu trĩ nói.

[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ