21-30

973 35 9
                                    

Chương 21 xúc cảm

Tạ Tri Đường biết đánh xà đến đánh bảy tấc, “Ta vốn là muốn tìm khác gởi nuôi cửa hàng nhìn xem, nhưng là hôm nay việc này làm ta thực lo lắng, tỷ tỷ, ta sợ có lòng dạ hiểm độc lão bản đối Đường Đường làm cái gì tay chân, nó còn như vậy tiểu, sức chống cự cũng không cường.”

Tân Ca Linh ừ một tiếng, lý giải nàng băn khoăn.

Tạ Tri Đường khóe miệng ẩn ẩn gợi lên: “Nếu a di đồng ý nói, gởi nuôi phí dụng này khối dựa theo tẩy hộ cửa hàng tiêu chuẩn có thể chứ, rốt cuộc không thể thật sự làm ngươi cùng a di miễn phí giúp ta chiếu cố.”

Tân Ca Linh: “Cái này đảo không cần, chiếu cố một cái tiểu miêu không cần xài bao nhiêu tiền.”

Tạ Tri Đường cắn môi: “Không được, vốn dĩ chính là phiền toái ngươi cùng a di, ta như thế nào còn không biết xấu hổ chiếm tiện nghi, cái này tiền thỉnh nhất định phải nhận lấy.”

Tân Ca Linh phát hiện Tạ Tri Đường ở xử lý sự tình thượng, đích xác sẽ làm nhân tâm sinh hảo cảm, sở hữu băn khoăn đều suy xét tới rồi, “Tiền trước đó phóng một bên, ta hỏi trước hỏi ta mẹ có đồng ý hay không.”

Tạ Tri Đường: “Hảo, bất quá tỷ tỷ trước đừng nói cho a di đây là ta miêu, ta sợ a di bởi vì không thích ta, liên quan không thích ta miêu.”

“……” Tân Ca Linh bỗng nhiên không biết nói cái gì, Lâm nữ sĩ đối Tạ Tri Đường thành kiến từ bảy năm trước liền có, nhưng Tạ Tri Đường cũng không phải Lâm nữ sĩ cho rằng cái loại này người, bằng không cũng sẽ không âm thầm mượn Trần nãi nãi tay trợ giúp Lâm nữ sĩ.

“Hảo, ta đáp ứng ngươi.”

Tân Ca Linh treo điện thoại, đi đến Lâm Hoài Lan trước mặt, “Mẹ, khách nhân trong nhà muốn trang hoàng, một chốc một lát tiếp không quay về, hỏi chúng ta có thể hay không tiếp tục giúp nàng chiếu cố một chút.”

“A? Trang hoàng a……” Lâm Hoài Lan vuốt tiểu miêu, tựa hồ ở do dự, “Đưa tới trong nhà nàng có thể hay không ghét bỏ nhà của chúng ta hoàn cảnh?”

Tân Ca Linh: “Sẽ không.”

Cái này nàng có thể xác định, nhà nàng cái gì hoàn cảnh, Tạ Tri Đường là biết đến.

Lâm Hoài Lan: “Chúng ta đây cũng không có chiếu cố tiểu miêu đồ vật a, có phải hay không còn muốn mua cát mèo miêu lương?”

Tân Ca Linh: “Nàng sẽ cung cấp.”

Lâm Hoài Lan bỗng nhiên nghĩ đến nàng nữ nhi vừa vặn bị sa thải, kia cái gì miêu cửa hàng dưỡng miêu đều là có tiền lấy, nàng thử hỏi nữ nhi: “Kia…… Hỗ trợ chiếu cố nói, có hay không cái kia a?”

Nếu không nói là biết mẫu chi bằng nữ đâu, Tân Ca Linh liếc mắt một cái liền nhìn ra Lâm nữ sĩ muốn nói cái gì, “Nàng nhưng thật ra nói có thể dựa theo miêu sủng tẩy hộ cửa hàng gởi nuôi tiêu chuẩn cho phí dụng.”

Lâm Hoài Lan trước mắt đột nhiên sáng ngời: “Đó là nhiều ít?”

Tân Ca Linh: “120 một ngày.”

Lâm Hoài Lan đối sủng vật thị trường hoàn toàn không biết gì cả, nghe thấy cái này giá cả, khiếp sợ cực kỳ, “Xem chỉ miêu liền 120 một ngày?!”

[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ