101-110

923 25 20
                                    

Chương 101 không chuẩn

Tân Ca Linh gian nan quay đầu lại, liền nhìn đến Tạ Tri Đường ở điều chỉnh thử thủy ôn, khom lưng lộ ra tới thiên nga cổ lại tế lại trường, sau cổ lông tơ còn có điểm đáng yêu.

“Nếu không, trước làm ngươi tẩy đi.”

Tạ Tri Đường quay đầu lại xem nàng, xốc môi hỏi lại: “Tỷ tỷ muội muội cùng nhau tắm rửa một cái làm sao vậy? Vẫn là nói…… Tỷ tỷ tâm tư không đơn thuần?”

“……” Này một chậu “Nước bẩn” bát lại đây, Tân Ca Linh khiếp sợ, tưởng phản bác rồi lại không biết như thế nào phản bác nàng.

Giống như lý đều ở nàng bên kia.

Người xấu đều làm nàng làm.

Tạ Tri Đường dù bận vẫn ung dung xem nàng biểu tình biến hóa, cuối cùng bởi vì nói bất quá chính mình mà thiên quá mặt, đứng ở kia xử vẫn không nhúc nhích.

Tạ Tri Đường xoay người, đem phía sau lưng hướng nàng, “Tỷ tỷ giúp ta kéo một chút khóa kéo đi, ta với không tới.”

Tân Ca Linh do dự vài giây, vẫn là tiến lên cho nàng kéo xuống váy sau lưng khóa kéo.

Ngay sau đó nàng liền nhìn đến Tạ Tri Đường không coi ai ra gì dường như mở ra vòi sen tắm rửa.

“Tỷ tỷ còn không tẩy sao?” Tạ Tri Đường bỗng nhiên quay đầu nhìn chằm chằm nàng.

Tân Ca Linh nội tâm giãy giụa, nàng tổng cảm thấy cùng nhau tắm rửa thực không thích hợp, đặc biệt không thích hợp, “Ta…… Đợi lát nữa lại tẩy đi.”

Tạ Tri Đường bang một tiếng đóng vòi hoa sen, triều nàng đi đến, không khỏi phân trần nắm thượng nàng vạt áo, hướng lên trên nhắc tới.

Màu đen ngực liền như vậy bị nàng nhắc tới vòng eo.

“Giơ tay.” Tạ Tri Đường mệnh lệnh nói.

Tân Ca Linh làm thật lâu tư tưởng công tác, cuối cùng nhấp môi chính mình vê áo trên bãi, “Ta đến đây đi……”

Toàn bộ cởi, phóng tới một bên.

Tạ Tri Đường lúc này mới vừa lòng, sấn Tân Ca Linh tắm vòi sen khi, Tạ Tri Đường lấy tới một viên tắm cầu, tễ thượng sữa tắm, xoa ra bọt biển, tri kỷ mà ấn đến Tân Ca Linh xương quai xanh thượng.

“Tỷ tỷ, ta giúp ngươi nắn nắn đi.”

“……”

Tạ Tri Đường biểu tình nghiêm túc mà thế nàng xoa tẩy, xoa đến đầu vai, nàng lấy với không tới vì từ, lập tức mặt đối mặt dán lên đi, đôi tay nửa ôm nàng, một tay vòng qua đầu vai, ở phía sau bối tiếp tục dùng tắm gội cầu xoa tẩy.

“……”

“…………”

Xoa một hồi, Tạ Tri Đường bỗng nhiên ngẩng đầu, ngóng nhìn Tân Ca Linh, “Tỷ tỷ, ta tắm kỳ lực độ thế nào?”

Tân Ca Linh giữa mày nhăn lại, nghiêm túc nói: “Tạ Tri Đường, tâm tư không đơn thuần người là ngươi.”

Này đều mặt đối mặt dán lên tới, còn có, ai sẽ như vậy tắm kỳ?

[BHTT] [QT] Không Người Yêu Ta - Lộng TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ