Hôm nay Yeonjun bế Soob đi vòng quanh chơi, em gặp được Beomgyu đang ôm Taehyun cứng ngắt khiến cậu không tài nào lấy được con gấu nhỏ này khỏi người.
"Yeonjun hyung, giúp em với được không?"
Em đi lại xem xét tình hình, trước hết chắc là phải kéo Beomgyu ra khỏi người Taehyun đã. Beomgyu sau khi bị kéo khỏi phu quân của mình thì cậu xị mặt thút thít, đã có ai nói bé gấu nhỏ này rất dính người chưa?
"Thế tử Beomgyu nói ta nghe, sao lại dính Taehyun không rời thế kia."
"Ngươi thử mà xem, ngày mai chàng ấy với hoàng huynh ta đi quân ra phía bắc rồi. Một lần thì đi cả tháng, đã vậy về thì bị thương. Ta lo cho phu quân ta, không muốn chàng ấy đi cũng không được sao?"
Thì ra là vậy, ngày mai Taehyun và Soobin sẽ đi ra phía bắc sao? Vì sao không ai nói em hết vậy? Đi còn tận cả tháng nữa, trêu chọc Soobin mỗi ngày là trò tiêu khiển của em vậy hắn đi thì em sẽ chơi với ai? Với dế chắc?
"Từ mai có gì hyung để mắt và chơi thê tử của em giúp em nhé. Mỗi lần đi Beomgyu cứ thế là em lại không kiềm được."
Gật đầu cho có rồi để cặp phu phu kia bên nhau trước khi tạm xa, Yeonjun một mình đi vào trong nhà bếp xem một lượt. Đống đồ ăn có sẵn thế này có thể làm được đồ nhắm vì em đã chú ý đến mấy cái hũ rượu được để trên kệ gỗ rồi.
Ngồi dưới đất vừa ăn vừa tu rượu, Yeonjun trách tên Soobin vì dám không nói với em lời nào mà thích là đi. Không phục, làm sao em phục được, Yeonjun ôm rượu trong người loạng choạng chạy qua cung của Soobin ngay trong đêm.
"Choi Soobin!"
"Yeonjun? Trễ rồi ngươi tới đây làm gì? Ta đâu có cho người gọi ngươi tới?"
"Ta ghét ngươi!"
"Ngươi say à?"
Bộ dạng say mèn của Yeonjun rất dễ thương, Soobin công nhận điều đó. Hắn đỡ em vào trong để ngồi, Yeonjun đập mạnh hũ rượu xuống một hai đòi uống với Soobin. Tửu lượng hắn vốn cũng chẳng tốt lắm nhưng vì em ăn vạ nãy giờ nên hắn đồng ý uống cùng em.
"Nhà ngươi! Mai ngươi đi rồi sao không nói ta hả?!"
"Nếu ta nói thì sẽ như thế này đấy."
"Ta thì làm sao? Ngươi không nói ta biết đã là tội rồi, ngươi phải cho ta đi theo cùng!"
Em thiệt tình, Soobin không nói gì cả. Hắn vậy mà cũng đột nhiên tâm trạng nốc rượu liên tục, làm sao hắn cho em đến nơi nguy hiểm như thế được? Yeonjun không có kỹ năng chiến đấu, việc đưa em ra chiến trường là điều không thể. Hắn cũng sẽ thấy nhớ em nếu không thấy em trêu hắn mỗi ngày.
"Ta đi rồi về, em có thể gửi thử cho ta mà."
"Ta không chịu đâu màaa, ngươi phải cho ta theo. Cho ta theo đi ta không muốn ở lại cung một mình đâu mà."
Yeonjun nắm lấy cổ áo Soobin mà lắc lắc liên tục, rượu men trong người khiến em không còn biết bản thân hiện đang làm gì. Choi Soobin đưa tay nắm lấy hai bàn tay em lại, hắn nhìn em cười dịu dàng như trấn an. Yeonjun vậy mà nhắm đến môi của hắn mà hôn, em nhắm mắt mình lại bắt đầu tận hưởng nụ hôn ngọt ngào men rượu.
Choi Soobin hoảng hốt lúc đầu nhưng hắn không có ý định đẩy em ra, đỡ lấy gáy em Soobin ấn đầu em kéo nụ hôn vào sâu hơn nữa. Cả hai cứ vậy mà chìm đắm vào nụ hôn, Soobin hạ người dần đẩy Yeonjun nằm xuống. Tay hắn bắt đầu không tự chủ mà lần mò vào bên trong áo. Yeonjun nhạy cảm, đôi môi bị mút mát không có điểm dừng còn người thì tiếp nhận cái đụng chạm của bàn tay to lớn.
"Ư...ha..."
Miệng xinh bật ra tiếng mê người nhưng nó là hồi chuông cảnh tỉnh như vừa đánh vào đầu Soobin. Hắn bật hẳn dậy khỏi người Yeonjun, hắn đang làm gì em vậy? Hắn vậy mà cũng say đến mức không kiểm soát được hành vi của mình rồi. Yeonjun sau đó ngủ luôn dưới sàn, Soobin bế em về giường của mình cho em ngủ ở đó rồi nằm bên cạnh ngắm nhìn em. Hắn cứ vậy mà dùng tay mình nhẹ nhàng vén tóc của em qua một bên, ngắm vẻ đẹp mà hắn đã rung động.
Sáng sớm ngày hôm sau Soobin đã đi rồi, trước khi đi hắn hôn lên trán Yeonjun còn mê ngủ. Dịu dàng xoa tóc em một chút rồi luyến tiếc rời đi.
"Chờ ta về, khi đó ta sẽ đủ mạnh mẽ để tỏ tình em. Phải chờ ta nhé, Yeonjun của ta."
Yeonjun tỉnh dậy thấy trên người là áo choàng của Soobin, có lẽ hắn đi rồi. Em xoa đầu mình ngồi dậy, hôm qua em uống rượu rồi qua đây phá hay sao? Thật là mất mặt nam nhi mà, sau khi cố gắng nhớ lại thì ông trời cũng không khiến em thất vọng. Bao nhiêu ký ức tối hôm qua cùng cái hôn cháy bỏng của bản thân và thế tử điện hạ khiến mặt em nóng bừng.
"Áaaaaaa mày điên rồi Yeonjun! Mày điên thiệt rồi!!"
Đưa tay lên lướt nhẹ qua môi mình, Yeonjun vẫn chưa hết hoảng hốt. Em lúc này mới để ý tờ thư được để trên bàn, là nét chữ của Soobin. Hắn ta dặn em giữ sức khoẻ và ăn uống đầy đủ, còn cho phép em sử dụng đồ hay ngủ ở phòng của hắn thoải mái. Yeonjun oà lên ôm chặt áo choàng của Soobin, dụi mặt hít mùi hương thoải mái của hắn.
"Choi Soobin! Nhà ngươi cứ làm ta thích ngươi hơn là sao hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế tử
FantasyChoi Yeonjun định kết thúc cuộc đợi chóng vánh của bản thân mình nhưng có vẻ mọi chuyện không dừng lại ở đó. Couple chính: Soojun Couple phụ: Taegyu 🥇Soojun!