Sân chơi
- Jaewon ơi! Jaewon có mún chơi trò siu nhơn với Binie hong?
- Có có có! Tớ thích chơi trò siêu nhân lắm!
- Hay quá! Vậy Binie là siu nhơn, Jaewon là công chúa nha!
- Ơ...
Jaewon nhìn Binie, bé thấp hơn người ta cả cái đầu, lại còn bé xíu xinh xinh thế này, làm siêu nhân có phải hơi sai không? Nhưng không sao, nếu "siêu nhân" là Binie thì "công chúa" Jaewon chiều hết!
- Được mà, miễn là cậu thích!
- Yay! Iu Jaewonie nhất!
-Thật không?
- Thiệt mò, iu Jaewonie của tớ nhất trên đời!
*Bắt đầu trò chơi
- Công chúa Jaewonie đừng sợ nhé, siu nhân Binie tới cứu Jaewon đây!
Hanbin chạy nhanh tới chỗ "công chúa" Jaewon đang đang rộng tay chờ đón "siêu nhân", tưởng tượng như mình đang bay. Nhưng vì chạy nhanh quá nên chân em vướng phải một cành cây trên đất, ngã nhào xuống. Jaewon thấy thế thì điếng người, nhanh nhẹn chạy lại đỡ em dậy.
- Ôi trời ơi, Binie có đau lắm không, sao tự nhiên Binie ngã thế?
- Hức hức... Jaewon ơi, hong phải tại Binie đâu mà... hức..
- Ui trùi uii, tớ có mắng Binie đâu, thương Binie còn không hết cơ mà. Tớ lo mèo nhỏ của tớ đau thôi.
- Hức... tại cái cành cây ấy.. Binie đang bay thì.. tự dưng cái cành làm Binie ngã ấy... hức hức... oaa...
Jaewon thấy Hanbin oà khóc thì vội ôm mèo nhỏ vào lòng
- Tớ biết rồi, tớ biết rồi! Tại cành cây hư làm Hanbinie của tớ bị đau. Để tớ đánh chừa cái cành cây cho Binie nhé! Chừa cành hư, chừa cành hư làm Binie của tớ ngã này!
Đến khi cái cành cây "hư" bị gãy làm đôi, Hanbin mới nín khóc hẳn. Dụi mặt vào ngực Jaewon làm nũng, em nói:
- Binie cảm ơn Jaewon nha! Nhưng mò Jaewon như thế là đang bảo vệ Binie mất rùi...
- Ơ, thì tớ muốn thế mà?
- Nhưng mò Binie đang làm siu nhơn, mà siu nhơn thì phải bảo vệ công chúa mới ngầu...
- À, ra là Binie của tớ đang muốn ngầu như anh siêu nhân đỏ trên TV. Nhưng mà tớ nói Binie nhé, với tớ, Binie lúc nào cũng ngầu, không cần làm siêu nhân vẫn ngầu, chỉ cần làm công chúa của tớ thôi cũng ngầu lắmmm lun(thực ra là dĩa huông)!
-Nhưng mò Binie vẫn muốn làm siu nhơn để bảo vệ thế giới!
- Được mà, Binie cứ đi bảo vệ thế giới đi, để tớ bảo vệ Binie cho!
*Ôm ôm và chơm chơm time*
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái đồ xinh đẹp!
FanfictionCác chị đẹp giúp Jaewon với ạ! Giờ nhà có bé người yêu xinh quá, dễ bị mất lắm, Jaewon phải làm sao??? ||Ai đi ngang qua xin để lại góp ý ạa 💗 Thankiuu 💋💋💋||